MacBook Air màu Midnight

Vừa ra mắt, MacBook Air M2 đã gặp sự cố

XEM NHANH

Mặc dù phiên bản MacBook Air với con chip Apple M2 nhanh như chớp mới chỉ có mặt trên thị trường được vài ngày, nhưng những khách hàng và reviewer đầu tiên đã nhận thấy rằng một trong những lựa chọn màu sắc của chiếc máy này có vẻ đặc biệt dễ bị trầy xước. MacBook Air màu Midnight đang thực sự gặp vấn đề ở khâu gia công phần vỏ máy. 

MacBook Air màu Midnight gặp vấn đề về phần nước sơn

MacBook Air M2 mới với cấu hình cơ bản là công cụ để Apple thu hút người dùng máy tính có nhu cầu trang bị một chiếc laptop phổ thông. Nhóm khách hàng này là những người không nhất thiết phải sử dụng đến phần cứng tốt hơn – đồng nghĩa với việc máy đắt tiền hơn – giống như các mẫu MacBook Pro.

Vị trí dễ xước ở xung quanh cổng Type-C của máy
Vị trí dễ xước ở xung quanh cổng Type-C của máy

Ngoài bộ vi xử lý Apple M2 với tốc độ ấn tượng, MacBook Air 2022 mới cũng đã được Apple thay đổi khá nhiều thiết kế. Trong đó có thể kể đến phần màn hình tai thỏ gây tranh cãi, cũng như các lựa chọn màu sắc mới mẻ và thời thượng. Tuy nhiên, vấn đề về nước sơn của vỏ ngoài máy đã và đang gặp nhiều trục trặc.

Có nhiều vị trí dễ xước ở trên máy

Nói chính xác hơn, vấn đề này xoay quanh những mẫu MacBook Air màu Midnight. Đây là màu sắc tối nhất và được cho là thanh lịch nhất của Apple MacBook Air M2. Theo một bài báo của trang tin 9to5mac, một số người dùng và reviewer đã làm xước máy trong quá trình sử dụng. Khu vực xung quanh cổng USB-C dường như là một trong những điểm dễ bị xước nhất. Cụ thể, phần khung nhôm tại vị trí này có thể bị xước khá dễ dàng. Những vết xước có thể làm lộ ra màu bạc của vật liệu nền.

Vị trí xung quanh Touchpad của máy cũng gặp vấn đề
Vị trí xung quanh Touchpad của máy cũng gặp vấn đề

Phần cạnh xung quanh touchpad của MacBook Air M2 cũng dễ bị xước. Có ít nhất một người dùng đã từng báo cáo về trường hợp này. Hơn nữa, một số reviewer cũng cho biết phiên bản màu Midnight khá dễ bị bám dấu vân tay.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Macbook Pro M2 13,3 inch – Không còn “Pro” nữa?!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền