apple-macbook-air-with-m1

MacBook Air thế hệ mới nhiều khả năng sẽ hỗ trợ sạc MacSafe, thiết kế mỏng và nhẹ hơn rất nhiều

XEM NHANH

Dựa theo nhiều thông tin rò rỉ gần đây, nhiều khả năng Apple sẽ mang sạc không dây MagSafe lên thế hệ MacBook Air mới 2021, cùng nhiều cải tiến trong khâu thiết kế, giúp máy mỏng và nhẹ hơn so với thế hệ 2020.

MacBook Air 2021 hứa hẹn sẽ được trang bị sạc MagSafe

Mới đây, trang Wccftech đã vừa lấy báo cáo từ Bloomberg, theo đó, Apple nhiều khả năng đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một phiên bản MacBook Air có thiết kế mỏng nhẹ hơn, và đặc biệt là còn hỗ trợ sạc không dây MagSafe.

Cụ thể, Apple có thể đang phát triển một mẫu MacBook Air mới, ngày ra mắt có thể sẽ là vào khoảng thời gian cuối năm 2021 hoặc muộn nhất là đầu năm 2022. Kích thước màn hình dự kiến vẫn sẽ được giữ ở mức 13 inch quen thuộc, thế nhưng về tổng thể, máy sẽ nhẹ và mỏng hơn thế hệ Mac Air 2020.

Cung cấp sức mạnh xử lý cho máy sẽ là thế hệ Apple Silicon thế hệ mới sẽ có tới 12 nhân và vẫn được sản xuất trên tiến trình 5nm giống con chip M1 hiện tại.

macbook-air-magsafe-2

MacBook Air 2020 sử dụng chip Apple M1

Ngoài ra, phần đặc biệt nhất chính là việc thế hệ MacBook Air mới sẽ hỗ trợ nhạc không dây MagSafe. Và công nghệ sạc này khả năng cao cũng sẽ xuất hiện trên thế hệ MacBook Pro mới như Hoàng Hà Mobile đã từng đưa tin cách đây ít ngày.

Ngoài việc được trang bị sạc MagSafe, thế hệ MacBook Air sẽ còn được trang bị tới 4 cổng USB mới. Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cũng đã từng dự đoán rằng các mẫu MacBook Pro và Air mới sẽ chuyển sang sử dụng tấm nền Mini-LED thay cho tấm nền hiện tại đang được sử dụng trên thế hệ MacBook 2020.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí