1

MacBook Air M2 mỏng nhẹ là thế, nhưng đây là 2 mẫu laptop còn mỏng hơn!

XEM NHANH

MacBook Air của Apple được đánh giá là cực kỳ mỏng chỉ khoảng 0,44 inch (11,2mm). Đây là mẫu laptop mỏng nhẹ mà nhiều người muốn sở hữu. Tuy nhiên đó chưa phải là mẫu laptop mỏng nhất từng xuất hiện trên thị trường.

1. Samsung Galaxy Chromebook

Samsung Galaxy Chromebook là mẫu Chromebook cao cấp màu đỏ rực này ra mắt vào năm 2020 và nó có độ dày chỉ 0,39 inch. Nó chỉ đủ lớn để nhét vào giắc cắm tai nghe và cổng USB-C. Đây là một thiết bị đáng kinh ngạc được xem vào năm 2020 và nó vẫn nằm trong số những chiếc Laptop mỏng nhất mà bạn vẫn có thể mua.

2058408

Chiếc Laptop 13 inch này rất nhỏ và cấu hình cũng tương đối tốt, thể nhưng Samsung đã dừng sản xuất nó. Thay vào đó Công ty đã chọn phát hành phần tiếp theo vào năm 2021 được gọi là Samsung Galaxy Chromebook 2.

2. Acer Swift 7

akrales_190708_3523_0055_squ

Acer Swift 7 là chiếc laptop vô địch về độ mỏng trong nhiều năm, ngay cả trước khi Samsung Galaxy Chromebook xuất hiện. Chiếc này cũng có độ dày 0,39 inch. Nó cũng cực kỳ nhẹ với 1,96 pound. Nó nhẹ hơn đáng kể so với MacBook Air M2 nặng 2,7 pound.

Tuy nhiên mẫu Laptop Acer này cũng có vài điểm gây khó chịu cho người dùng và Acer đã không cập nhật mô hình này kể từ năm 2019. Rất nhiều hy sinh để đảm bảo rằng Acer Swift 7 mỏng nhất và nhẹ nhất rõ ràng đã không thuyết phục được nhiều người mua rằng nó đáng để đánh đổi.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: “Review” cửa hàng thứ 100 Hoàng Hà Mobile sau 2 tuần hoạt động

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm