MacBook-Air-2022-1

MacBook Air 2022 sẽ có “tai thỏ”, màn hình mini-LED, bàn phím trắng và màu sắc giống iMac

XEM NHANH

Ngay sau khi MacBook Pro ra mắt, những tin đồn về MacBook Air đã xuất hiện. Một leaker mới đây đã tiết lộ về thiết kế của MacBook Air thế hệ tiếp theo, dự kiến trình làng đầu năm 2022.

Tin đồn về thiết kế của MacBook Air 2022

Leaker @Dylandkt đã chia sẻ trên Twitter rằng các mẫu MacBook Air 2022 sẽ có thiết kế tương đối giống MacBook Pro 2021 nhưng thân máy mỏng hơn. Ngoài ra, máy sẽ sở hữu thiết kế viền màu trắng và bàn phím màu trắng nhạt. Các phím chức năng vẫn có kích thước đầy đủ và có cả webcam 1080p. Nguồn tin rò rỉ cũng cho biết máy sẽ có các tùy chọn màu sắc tương tự như iMac 24 inch.

MacBook-Air-2022-3

Để giữ nguyên thiết kế mỏng nhẹ, MacBook Air thế hệ mới vẫn sẽ không có khe cắm thẻ nhớ SD hay cổng HDMI. Đây cũng là điểm khác biệt giữa dòng Air và dòng Pro năm nay. Về phần cứng, dự kiến MacBook Air sẽ sử dụng chip M2, phiên bản kế nhiệm chip M1. Con chip này có lẽ sẽ không mạnh mẽ như M1 Pro hay M1 Max. Nó sẽ có cùng số lõi CPU với M1 nhưng nâng cấp lên 9 hoặc 10 lõi GPU.

MacBook-Air-2022-2

Các rò rỉ gợi ý rằng MacBook Air mới sẽ có màn hình “tai thỏ” chứa webcam giống như MacBook Pro 2021. Chiếc máy này cũng được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình mini-LED. Tuy nhiên Dylan dự đoán máy sẽ không có công nghệ ProMotion 120Hz. Apple còn được cho là đang thiết bộ sạc 30W cho MacBook mới. Ngoài ra, Dylan còn cho rằng giá MacBook Air 2022 sẽ tăng lên một chút.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 3 SAI LẦM dễ mắc phải khi chọn mua sạc iPhone!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí