Apple cho ra mắt MacBook Air 2020 với hiệu năng tăng gấp đôi, bàn phím Magic cùng mức giá tương đối dễ thở

Apple cho ra mắt MacBook Air 2020 với hiệu năng tăng gấp đôi, bàn phím Magic cùng mức giá tương đối dễ thở

XEM NHANH

Cùng với chiếc iPad Pro, vào ngày hôm qua Apple cũng đã cho ra mắt chiếc MacBook Air 2020 với cấu hình hiệu năng khủng, đi kèm đó cũng là một mức giá tương đối dễ thở. 

Apple cho ra mắt MacBook Air 2020 với mức giá dễ chịu

Vậy là vào ngày hôm qua, tức 18/3, Apple đã cho ra mắt chiếc MacBook Air thế hệ tiếp theo cùng với chiếc iPad Pro. MacBook Air 2020 được Apple giới thiệu là có cấu hình mạnh gấp đôi thế hệ MacBook Air cũ, tích hợp bàn phím Magic Keyboard ổn định hơn, thế nhưng mức giá lại tương đối dễ chịu với giá khởi điểm từ 999 đô la Mỹ (~23 triệu đồng).

Sở dĩ có cấu hình cao gấp đôi thế hệ MacBook Air cũ bởi Apple đã trang bị cho MacBook Air 2020 bộ vi xử lý Intel thế hệ 10 tân tiến nhất. Và đây cũng là lần đầu tiên Apple đưa một bộ vi xử lý với số lõi lên tới 4 nhân vào trong chiếc MacBook Air của mình.

Macbook Air 2020 ra mắt

Chiếc MacBook Air 2020 mới được Apple giới thiệu vào hôm qua

Cụ thể, MacBook Air 2020 được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 10 có tốc độ xung nhịp 1.2GHz, có tích hợp tính năng Turbo Boost có thể đẩy xung nhịp của bộ vi xử lý lên tối đa là 3.8GHz. Vì có thêm 2 lõi hiệu năng mới thế nên việc MacBook Air 2020 có hiệu năng cao gấp đôi so với thế hệ cũ cũng là điều dễ hiểu. GPU được tích hợp có tên Intel Iris Plus cũng cho khả năng xử lý đồ họa nhanh gấp 80% so với GPU tích hợp trên bộ vi xử lý Intel cũ.

Macbook Air 2020 ra mắt

MacBook Air 2020 có hiệu năng xử lý cao gấp đôi người tiền nhiệm

Ngoài hiệu năng khủng thì Apple cũng tích hợp vào MacBook Air thế hệ mới bàn phím Magic Keyboard ổn định hơn bàn phím cánh bướm trên thế hệ MacBook Air thế hệ cũ. Magic Keyboard chính là loại bàn phím đã xuất hiện trên MacBook Pro 2019.

Giám đốc cấp cao bộ phận Marketing của Apple đã chia sẻ:

Từ tầng lớp sinh viên cho tới những người đầu tiên mua máy tính xách tay, hay là những đối tượng khách hàng muốn nâng cấp, những người yêu MacBook Air nói riêng hay những người yêu MacBook nói chung. Ngày hôm nay, chúng tôi đã cho ra mắt một phiên bản MacBook Air mới với nhiều nâng cấp, hiệu năng tăng gấp đôi, tích hợp bàn phím Magic Keyboard thế nhưng giá bán vẫn ở mức cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 999$. Đặc biệt, đối với tệp khách hàng đang làm việc ở mảng giáo dục, việc mua MacBook Air 2020 sẽ được trợ giá chỉ còn 899$

Thế hệ MacBook Air 2020 năm nay cũng sẽ có dung lượng bộ nhớ trong được nâng cấp lên đáng kế, với bộ nhớ trong thấp nhất là 256GB và bộ nhớ trong cao cấp nhất lên tới 2TB. Các thông số kĩ thuật khác bao gồm cổng sạc Thunderbolt thế hệ 3, chip bảo mật T2 tân tiến, hệ thống loa âm thanh nổi,…

Hiện tại Apple đã cho phép người dùng đặt hàng MacBook Air 2020 trên trang Apple.com ngay từ hôm nay.

Kết

Với cấu hình và giá bán như trên thì bạn đọc có sẵn sàng mở hầu bao để rinh về chiếc MacBook Air 2020 mới này không? Ngoài ra, nếu như bạn đọc đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc MacBook xịn xò có thể tham khảo trực tiếp tại link này nhé. Hoàng Hà Mobile hiện đang bán nhiều mẫu MacBook mới chính hãng với mức giá cực kì tốt cùng chế độ hậu mãi uy tín.

Nếu như có thắc mắc hoặc câu hỏi nào về sản phẩm, bạn đọc có thể để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới và nóng hổi nhất trong ngày nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn chỉnh ảnh rõ nét với ứng dụng Remini – App Miễn phí thần thánh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill