chon-macbook-nao-macbook-air-macbook-thuong-hay-pro-13-15-inch–4

MacBook Air 15 inch lớn hơn dự kiến ​​ra mắt vào năm 2023

XEM NHANH

Sau thành công từ thế hệ MacBook Air 13 inch, một nguồn tin mới đây cho biết Apple đang phát triển một chiếc MacBook Air 15 inch lớn hơn có thể ra mắt vào năm 2023.

Những thông tin đầu tiên về MacBook Air 15 inch

Theo nhà phân tích hiển thị Ross Young, Apple đang nghiên cứu, làm việc trên một ‌MacBook Air‌ có kích thước lớn hơn thế hệ cũ, khoảng 15 inch. Cũng theo ông, MacBook Air‌ 15 inch có kích thước lớn hơn dự kiến ​​phát hành vào năm 2023, nhưng chưa rõ ngày ra mắt cụ thể.

chon-macbook-nao-macbook-air-macbook-thuong-hay-pro-13-15-inch–4

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về ‌MacBook Air‌ 15 inch. Năm ngoái, Mark Gurman của Bloomberg cũng đã từng nói rằng Apple đang làm việc trên ‌MacBook Air‌ lớn hơn với kích thước màn hình 15 inch. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Apple chỉ đang cân nhắc chứ không quyết định tiếp tục phát triển thiết bị này. Có vẻ như dự án ‌MacBook Air‌ với kích thước lớn hơn đến nay vẫn chưa bị từ bỏ. Cùng với phiên bản lớn hơn của ‌MacBook Air‌, DSCC cho biết Apple đang làm việc trên một mẫu iPad cơ bản có thể “lớn hơn một chút” so với mẫu 10,2 inch hiện tại.

Trở lại với năm nay, Apple năm nay dự kiến ​​sẽ giới thiệu một phiên bản thiết kế lại của ‌MacBook Air‌ với các tùy chọn màu sắc mới và loại bỏ thiết kế thuôn nhọn. Đây vẫn sẽ là dòng có kích thước màn hình 13 inch nói chung.

llcolors-5784-1620569693

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 5 MINUTES – Tóm tắt sự kiện Peek Performance APPLE 08/03/2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính