MacBook-15-inch-1

MacBook 15 inch được đồn đại của Apple có thể không phải là MacBook Air

XEM NHANH

Mới đây, thông tin MacBook 15 inch được đồn đại của Apple có thể không phải là MacBook Air khiến nhiều iFan chú ý.

MacBook 15 inch được đồn đại của Apple có thể không phải là MacBook Air

Theo một tweet từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, mẫu MacBook 15 inch sắp tới của Apple sẽ không thuộc dòng MacBook Air của gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino. Những báo cáo trước đó cũng cho biết rằng mô hình này sẽ được phát hành vào khoảng năm sau. Tuy nhiên, dòng tweet của Kuo gợi ý rằng nó có thể không phải là một phần của dòng MacbookAir.

MacBook-15-inch-2

Mặc dù Kuo nói rằng nó không phải là MacBook Air, nhưng ông không nói rõ mẫu 15 inch cuối cùng sẽ được gọi là gì. Apple đã từng sử dụng tên “MacBook” cho máy tính xách tay của mình như một tùy chọn độc lập bên ngoài các mẫu Pro và Air. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này đã bị ngừng sản xuất vào năm 2019, với mẫu cuối cùng là MacBook 12 inch. Vì vậy, hoàn toàn có khả năng cái tên này có thể trở lại cho phiên bản 15 inch mới hoặc thậm chí là một thương hiệu mới hoàn toàn khác.

Kuo cũng nói thêm rằng Apple đang có kế hoạch sử dụng cùng một bộ đổi nguồn 30W cho MacBook Air làm nguồn điện, mặc dù nó có màn hình lớn hơn. Trong dòng tweet, Kuo nói rằng mặc dù màn hình lớn hơn thường tiêu thụ nhiều điện năng hơn, nhưng mục tiêu thiết kế cho mẫu Macbook 15 inch này là sử dụng cùng một bộ đổi nguồn 30W như ‌MacBook Air‌. Theo những gì chúng ta biết cho đến nay, mô hình này được đồn đoán sẽ ra mắt vào năm 2023 và Kuo tin rằng việc sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu vào quý 4 và quý cuối cùng của năm sau, nếu mọi việc suôn sẻ.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Xiaomi 12 Pro – Chiếc điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới