Lý do vì sao Apple Watch Series 3 vẫn đáng mua vào thời điểm này

Lý do vì sao Apple Watch Series 3 vẫn đáng mua vào thời điểm này

XEM NHANH

Mặc dù đã ra mắt từ khá lâu thế nhưng Apple Watch Series 3 vẫn có những lý do mà chúng ta nên mua ngay tại thời điểm này.

Hầu hết những ai đang có ý định “rinh” về cho mình một em Apple Watch mới đều sẽ đang hướng đến chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của hãng là Apple Watch Series 5. Thế nhưng hãy khoan, từ từ ngồi lại suy nghĩ kĩ hơn. Vì một khi Apple cho ra mắt một sản phẩm mới thì những sản phẩm cũ sẽ được giảm giá. Hầu hết những sản phẩm cũ vẫn đều là những siêu phẩm cao cấp một thời mà hiện tại vẫn rất đáng mua.

Sau đây sẽ là 5 lý do mà chúng ta nên mua Apple Series 3 ngay bây giờ.

1. Vẫn là hệ điều hành watchOS quen thuộc

Nên nhớ là Apple Watch Series 3 vẫn sẽ được hỗ trợ cập nhật lên watchOS 6. Điều đó đồng nghĩa với việc nó vẫn sẽ có đầy đủ các tính năng mới như theo dõi thời gian, App Store, xu hướng hoạt động và ứng dụng tiếng ồn sẽ cảnh báo bạn khi môi trường xung quanh bạn đang có tiếng ồn cao, gây nguy hiểm cho thính giác của bạn.

Mua Apple watch series 3

Có thể thấy với các tính năng trên, máy sẽ không quá thua thiệt quá nhiều so với người đàn em Apple Watch Series 5 mới ra mắt cách đây không lâu.

2. Apple Watch Series 3 vẫn có đầy đủ các cảm biến cần thiết

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vừa qua, Apple đã không tiếc lời khi dành cho Apple Watch Series 5 những lời khen có cánh. Thế nhưng khi nhìn vào thông số kĩ thuật, nó không khác biệt quá nhiều so với các thế hệ cũ như Series 4 hay Series 3.

Mua Apple watch series 3

Cả 2 thế hệ đi trước là Series 3 và 4 vẫn có đầy đủ các cam biến quen thuộc như cảm biến GPS, NFC, đo nhịp tim, chip không dây, SOS, cao độ kế, loa, Wi-Fi, LTE và đặc biệt là chuẩn chống nước 5 ATM (cho phép thiết bị chịu được độ sâu 50m dưới nước).

3. Dung lượng pin

Apple giới thiệu Apple Watch Series 5 có dung lượng pin lên tới 18h nhưng khi nhìn lại, chẳng phải Apple Watch Series 3 cũng có cùng một tuổi thọ pin là 18h hay sao. Vì vậy chúng ta hãy cứ chọn Apple Watch Series 3 là được rồi!

Mua Apple watch series 3

4. Dây đeo có thể thay đổi linh hoạt

Từ dây da, dây dù hay kể cả là dây đeo bằng thép không gỉ trên Apple Watch Series 5 đều có thể tương thích với Apple Watch Series 3. Vì thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi dây của thiết bị bị hỏng mà không có dây để thay thế rồi nhé!

Mua Apple watch series 3

5. Giá thành hợp lý

Như mình đã nói ở trên, khi Apple cho ra mắt một sản phẩm mới thì những sản phẩm cũ sẽ được giảm giá rất sâu. Và đây là lý do quan trọng nhất mà chúng ta cần tính đến, vì nó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho bạn.

Mua Apple watch series 3

Hiện Apple Watch Series 3 đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ hơn 5 triệu đồng sau khuyến mãi. Một mức giá có thể nói là không thể tốt hơn dành cho những ai đang muốn sở hữu cho mình một chiếc Apple Smart Watch. Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây.

Trên đây là 5 lý do để bạn nên mua Apple Watch Series 3 ngay lúc này. Hãy cho mình biết ý kiến của các bạn bằng cách để lại bình luận ở phía bên dưới nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Realme 5: Lại thêm máy ngon giá hợp lý!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý