ly-do-ngay-mo-ban-iphone-13-bi-delay-co-lien-quan-den-viet-nam

Lý do ngày mở bán iPhone 13 bị “delay”, có liên quan đến Việt Nam?

XEM NHANH

Dịch bệnh đã gây ảnh hưởng tới quá trình sản xuất của linh kiện camera iPhone 13, và kéo theo việc mở bán iPhone 13 bị ảnh hưởng.

Ngày mở bán iPhone 13 bị chậm do thiếu nguồn cung

Nikkei Asia cho biết, những người mua iPhone 13 mới của Apple phải đối mặt với thời gian giao hàng lâu hơn dự kiến ​​do làn sóng nhiễm COVID-19 tại Việt Nam, nơi lắp ráp các linh kiện cho mô-đun camera mới của thiết bị. Dự kiến phải đến giữa tháng 10, tình trạng này mới được cải thiện.

Theo nguồn tin cho biết, các chuyên gia vốn dự đoán Apple sẽ không gặp vấn đề nào đáng kể trong tung ra iPhone 13, vì nó không có quá nhiều nâng cấp so với iPhone 12, và Apple đã dự trữ từ trước nhiều linh kiện quan trọng. Tuy nhiên, việc bổ sung tính năng nâng cao vào mô đun và dịch bệnh đã khiến mọi thứ bị chậm lại.

Camera mới trên dòng iPhone 13 có gì đặc sắc

Các mẫu iPhone 13 mới nhất có một camera tiên tiến cho phép nhiều ánh sáng hơn để chụp ảnh sắc nét trong các khu vực thiếu sáng và cũng cung cấp khả năng lấy nét chuyển tiếp từ tiền cảnh sang hậu cảnh trong cùng một khung hình. Ngoài ra, Apple còn trang bị tính năng sensor-shift OIS (chống rung quang học).

ly-do-ngay-mo-ban-iphone-13-bi-delay-co-lien-quan-den-viet-nam-1
Camera iPhone 13 có nhiều nâng cấp

Tính năng chống rung quang học mới sẽ sử dụng cảm biến để chống rung, giúp chống nhoè cho hình ảnh còn video thì ổn định hơn dù người dùng bị rung tay. Năm nay, mọi model iPhone 13, kể cả iPhone 13 mini đều sẽ có công nghệ này. Theo dự kiến, phải đợi đến 22.10 người dùng Việt Nam mới cầm được iPhone 13.

Tạm kết

Bạn có mong chờ ngày iPhone 13 mở bán hay không? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay