Danh-gia-nokia-5-chinh-hang-hoang-ha-mobile-thumb

5 lý do vì sao Nokia 5 là smartphone đáng sở hữu nhất tầm giá 4 triệu đồng

XEM NHANH

Với mức giá 4.25 triệu đồng, Nokia 5 có phải là một chiếc smartphone đáng mua? Hãy điểm qua những lý do nên mua Nokia 5 ngay bây giờ!

Thương hiệu thân thuộc

Mo-hop-nokia-5-chinh-hang-hoang-ha-mobile-IMG_0891

Nokia là cái tên đã gắn bó với người dùng nhiều năm nay

Dù bây giờ mới ra mắt những chiếc smartphone Android đầu tiên nhưng Nokia đã là một thương hiệu thân thuộc với người dùng trong hơn 20 năm nay. Hãng từng là một trong những công ty di động lớn nhất thế giới. Những chiếc điện thoại mới đây là minh chứng để hãng trở lại với người dùng. Với Nokia 5, bạn có thể lấy lại cảm giác khi được sử dụng các thiết bị Nokia xưa cũ.

Thiết kế cao cấp, đậm chất “Lumia của ngày hôm qua”

Nokia 5 trông khá mới mẻ nhưng nó vẫn còn giữ khá nhiều đặc điểm thiết kế mà chúng ta đã thấy trên các máy Lumia đời đầu, điển hình là các góc vuông vức, mặt kính cong 2.5D bóng bẩy, cụm camera dài giữa mặt lưng và logo nằm ở góc trên bên phải màn hình.

Mo-hop-nokia-5-chinh-hang-hoang-ha-mobile-IMG_0879

Nokia 5 bóng bẩy, cứng cáp chẳng thua các thiết bị smartphone cao cấp

Lớp vỏ của Nokia 5 được làm hoàn toàn từ kim loại nguyên khối với các cạnh bo tròn nhẹ. Máy có nhiều màu sắc đẹp mắt để lựa chọn, đồng thời dải nhựa phân tách sóng được ẩn đi rất kín đáo, tạo cảm khác liền mạch hơn cho toàn bộ thiết kế.

Mở hộp Nokia 5: Bóng bẩy, cao cấp hơn đàn em mà giá vẫn hấp dẫn

Cấu hình tốt trong tầm giá

Nhiều thiết bị chính hãng trong tầm giá 4 triệu đồng đều chỉ sử dụng các dòng vi xử lý đến từ MediaTek hay các nhà sản xuất nhỏ khác. Nokia thì ngược lại, được trang bị con chip Snapdragon 430 với hiệu năng rất khá.

ly-do-nen-mua-nokia-5-1

Con chip Snapdragon 430 có hiệu năng cao hơn các đối thủ cùng tầm khá nhiều

Kể cả những tác vụ nặng hay chơi game 3D đồ họa cao, Nokia 5 có thể xử lý với tốc độ ổn định và mượt mà. Dung lượng RAM của Nokia 5 chỉ đạt mức 2GB – khá thấp so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, vì được tối ưu rất tốt, không có ứng dụng rác và giao diện thuần Android, bạn có thể yên tâm là khả năng đa nhiệm của máy vẫn hoàn toàn ổn.

Cảm biến vân tay 1 chạm

Cảm biến vân tay đang dần được phổ biến tới các thiết bị giá rẻ, và Nokia 5 không nằm ngoài xu hướng đó. Máy có nút Home cảm ứng phía dưới, hỗ trợ đọc vân tay để mở khóa ngay khi người dùng chạm vào.

Mo-hop-nokia-5-chinh-hang-hoang-ha-mobile-IMG_0892

Nokia 5 có phím Home kiêm cảm biến vân tay

Tốc độ nhận diện và độ chính xác của cảm biến này là rất tốt. Quá trình cài đặt cũng nhanh chóng, chỉ mất vài phút là bạn có thể nhập và sử dụng luôn.

Rất nhiều quà tặng, khuyến mãi đi kèm

Mo-hop-nokia-5-chinh-hang-hoang-ha-mobile-IMG_0893

 

Nokia 5 đi kèm nhiều khuyến mãi, quà tặng tại Hoàng Hà Mobile

Khi mua Nokia 5 tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ được nhận ngay gói quà tặng bao gồm thẻ nhớ 32GB Sandisk chính hãng; Tai nghe Bluetooth Roman X3s chính hãng và Gậy Selfie. Đặc biệt hơn, khi không lấy gói quà tặng này, Hoàng Hà Mobile sẽ hỗ trợ nhập lại và trừ trực tiếp vào giá bán, tức là Nokia 5 khi này chỉ còn giá 3.85 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất. Để xem thêm thông tin, bạn đọc có thể truy cập vào liên kết phía dưới.

Mua Nokia 5 tại Hoàng Hà Mobile, kèm nhiều quà tặng

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8