oppo-a1k-do-9-org

Mách bạn 3 lý do để mua ngay OPPO A1k với giá chỉ hơn 2 triệu đồng

XEM NHANH

OPPO A1k được đánh giá là một sản phẩm đáng mua của OPPO trong phân khúc smartphone giá rẻ với thiết kế trẻ trung, hệ điều hành Color OS tuỳ biến cao và thời lượng pin ổn định.

Với tinh thần “Hịn như OPPO A”, chiếc OPPO A1k cũng là một smartphone cực tốt trong tầm giá 2-3 triệu đồng. Hãy cùng khám phá những điều tuyệt vời bạn có thể làm được với OPPO A1k nhé!

3 lý do để mua OPPO A1k

Thiết kế trẻ trung, dễ cầm nắm

Trải nghiệm cầm nắm trên OPPO A1k là rất tuyệt vời khi được thiết kế bo cong mềm mại ở các cạnh. Mặt lưng của máy được làm từ chất liệu nhựa nhám, giám hạn chế bám lại dấu vân tay và mồ hôi. Cách hoàn thiện này cũng giúp người dùng cầm chắc chắn điện thoại chắc chắn hơn.

oppo-a1k-tgdd-2

OPPO A1k sở hữu màu đỏ trẻ trung, gây thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Ngoài ra, OPPO cũng cung cấp cho bạn một phiên bản màu đen cổ điển, kết hợp cùng viền camera vàng tạo nên vẻ ngoài không kém phần sang trọng.

Mặt trước của OPPO A1k là màn hình IPS 6.1-inch tràn viền, giúp tối đa hoá không gian sử dụng. Màn hình này được khoét dạng “giọt nước” thời thượng để nhường chỗ cho camera selfie của máy. OPPO A1k cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass cho độ bền đáng tin cậy.

Trải nghiệm mượt mà với giao diện Color OS

Chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie, OPPO A1k được thừa hưởng giao diện Color OS 6.0 với nhiều cải tiến vượt bậc. Bạn sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm mượt mà, cùng khả năng tuỳ biến cá nhân hoá rất cao mang đậm chất OPPO.

oppo-a1k-do-9-org

Được trang bị vi xử lý 8 nhân tới từ Mediatek, kết hợp cùng RAM dung lượng 2GB, chiếc điện thoại này giúp bạn thực hiện các tác vụ hàng ngày với một tốc độ ổn định. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ 32GB cũng rất đủ để phục vụ nhu cầu lưu trữ dữ liệu cơ bản của người dùng.

Bạn cũng sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống với camera 8MP hỗ trợ chống rung của OPPO A1k. Camera selfie của mày có độ phân giải 5Mp, giúp bạn có những “pô” ảnh tự sướng rất chất lượng.

Trải nghiệm cả ngày với viên pin dung lượng cao

OPPO đã trang bị cho sản phẩm của mình dung lượng pin lên tới 4000mAh. Viên pin này sẽ tự tin cung cấp năng lượng cho bạn sử dụng cả ngày dài mà không bị gián đoạn. Cùng với đó là công nghệ quản lý pin thông minh, giúp tối ưu hoá khả năng sử dụng của máy.

oppo-a1k-tgdd-7

OPPO A1k cũng sở hữu công nghệ sạc nhanh để người dùng không phải chờ quá lâu mỗi khi sạc đầy.

Mua OPPO A1k giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Hiện tại, điện thoại OPPO A1k đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 2.550.000đ. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm của OPPO trên toàn quốc.

Hoàng Hà Mobile tự hào là đơn vị phân phối bán lẻ các sản phẩm điện thoại chính hãng, với cam kết chất lượng cao cùng mức giá phải chăng nhất thị trường. Khách hàng có thể mua OPPO A1k trực tiếp tại hàng loạt các showroom của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc hoặc đặt hàng online chỉ trong một nốt nhạc. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm với ưu đãi cực lớn nha!

MUA NGAY OPPO A1K

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đoán giá bán BPHONE B86 Series – Snapdragon 730G, RAM 6GB, nhiếp ảnh điện toán chỉ 7 triệu đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại