samsung-galaxy-a71-xanh-5-org

Ba lý do để mua ngay Galaxy A71: Camera phone tốt trong tầm giá dưới 9 triệu đồng, thiết kế trẻ trung

XEM NHANH

Galaxy A71 là một đại diện cực sáng giá của Samsung trong phân khúc di động 8-10 triệu đồng. Hoàng Hà xin mách bạn 3 lý do để mua Galaxy A71 ngay hôm nay!

3 lý do mua Galaxy A71 ngay hôm nay

Thoả sức sáng tạo với 5 camera chuyên biệt

Điểm nhấn trên chiếc máy này là cụm camera thuộc hàng khủng trong thế giới điện thoại tầm trung. Mặc dù không phải smartphone cao cấp, Samsung vẫn trang bị cho sản phẩm của mình tới 4 camera ở mặt lưng. Cụm máy ảnh này bao gồm camera chính siêu độ phân giải 64MP khẩu độ f/1.8, camera siêu rộng 12MP, cảm biến đo chiều sâu 5MP và một chiếc camera chụp macro hiếm thấy trên bất kì chiếc smartphone nào. Đồng hành cùng phần cứng là sức mạnh xử lý AI được tích hợp sẵn trong phần mềm chụp ảnh của Samsung, giúp nhận diện khung cảnh chụp và tự động tối ưu hoá.

samsung-galaxy-a71-xanh-11-org

Với cụm camera này, Galaxy A71 có thể đáp ứng như cầu quay chụp đa dạng của người dùng. Từ những bức ảnh phong cảnh, cho tới chụp chân dung xoá phông và chụp cận cảnh những vật thể siêu bé, tất cả đều không thể làm khó camera của chiếc smartphone này.

Camera selfie của máy có độ phân giải lên tới 32MP, có khả năng chụp ảnh làm mờ phông nền và tự động làm đẹp. Nhờ vậy mà bạn sẽ có những bức ảnh “tự sướng” sắc nét mà không kém phần ảo diệu và bắt mắt.

Trải nghiệm cực đã với màn hình Infinity-O tràn viền

Khi nhìn vào mặt trước của Galaxy A71, người dùng sẽ bị cuốn hút bởi thiết kế màn hình Infinity-O được thừa kế từ nhũng mẫu flagship Galaxy S20. Thiết kế tràn ra cả bốn cạnh và khoét một “nốt ruồi” nhỏ để chứa camera selfie 32MP không chỉ giúp tối ưu hoá không gian trải nghiệm, mà còn đem tới vẻ thẩm mỹ cho tổng thể ngoại hình của sản phẩm.

samsung-galaxy-a71-xanh-4-org

Tấm nền Super AMOLED của máy cũng cực kì chất lượng với màu sắc rực rỡ và độ tương phản lớn. Độ phân giải Full HD+ ở tỉ lệ 20:9 cũng giúp người dùng trải nghiệm những thước phim sắc nét và đã mắt.

Tận hưởng sức mạnh xử lý vượt trội

Được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 730, không bất ngờ khi Galaxy A71 cho hiệu năng cực kỳ mượt mà. Vi xử lý này cũng cho tốc độ tải ứng dụng khá nhanh, giúp bạn không phải đợi lâu trước khi “tấn công” những màn game đã mắt. Dung lượng RAM tới 8GB cũng đảm bảo cho người dùng một sự mượt mà khi hoạt động đa nhiệm.

samsung-galaxy-a71-tgdd1-1

Nhu cầu sử dụng nặng không phải một trở ngại với dung lượng pin của Galaxy A71 khi máy sở hữu pin 4500mAh, tích hợp sẵn khả năng sạc nhanh. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm “chiến đấu” không mệt nghỉ cả ngày dài mà không sợ chiếc máy của mình kiệt sức.

Tạm kết

Với tất cả sự đầu tư của Samsung, Galaxy A71 thực sự là một sản phẩm rất đáng giá trong phân khúc điện thoại tầm trung. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khi mọi tác vụ phức tạp của mình đều được xử lý mượt mà trên chiếc máy này.

Hiện tại Hoàng Hà Mobile đang kinh doanh Samsung Galaxy A71 chính hãng với giá ưu đãi chỉ 8.390.000đ (áp dụng trong hai ngày 16 và 17/5). Sản phẩm được hỗ trợ mua trả góp 0% và bảo hành tại các trung tâm của Samsung trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ ưu đãi này tại Hoàng Hà Mobile nha!

MUA NGAY GALAXY A71 CHÍNH HÃNG

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Nghe Nhạc Youtube ngay cả khi khoá màn hình?? Xem Youtube không có quảng cáo

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí