ipad pro 2021

Lý do iPad Pro 11 inch (2021) không được trang bị màn hình LED mini

XEM NHANH

Vào cuối tháng 4 vừa qua, Apple đã giới thiệu chiếc iPad Pro 12.9 inch 2021. Nó được trang bị con chip M1 cùng màn hình LED mini hoàn toàn mới. Tuy nhiên, phiên bản nhỏ hơn – iPad Pro 11 inch sẽ không sử dụng tấm nền giống như vậy.

Apple tiết lộ lý do iPad Pro 11 inch (2021) không có màn hình LED mini

Mới đây, 2 nhân viên kỹ thuật của Apple là Scott Broderick và Vincent Gu đã chia sẻ trên 9to5Mac một số thông tin về thế hệ iPad Pro M1 mới nhất. Trong cuộc thảo luận, Broderick cho hay Táo khuyết có lý do để quyết định không sử dụng màn hình LED mini thay cho LCD trên mẫu 11 inch.

Theo đó, người dùng iPad Pro 11 inch chỉ thích sản phẩm của mình có hiệu năng mạnh mẽ hơn. Và tất nhiên, con chip M1 đã thừa đáp ứng được điều đó. Còn màn hình mới tăng thêm một chút trọng lượng và chu vi cho iPad Pro họ lại chẳng mấy mặn mà.

iPad-Pro-11-vs-12.9

Ngược lại, người dùng chọn mua dòng màn hình 12.9 inch vì họ đang tìm kiếm khung lớn nhất để thực hiện tác phẩm sáng tạo nhất của họ trên sản phẩm đó. Và thật hợp lý khi mang công nghệ XDR đó lên màn hình 12.9 inch trên iPad Pro.

Chính vì lý do này, chỉ có iPad Pro 2021 bản 12.9 inch mới sử dụng màn hình LED mini. Còn phiên bản 11 inch vẫn dùng màn LCD giống thế hệ tiền nhiệm.

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về iPad Pro M1. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn loại nào? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trước khi bán iPhone ĐỪNG QUÊN thực hiện các bước sau!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày