Những lý do vì sao Galaxy Fold lại cháy hàng chỉ trong vài giờ đặt trước

Đi tìm lý do vì sao Galaxy Fold lại cháy hàng chỉ trong vài giờ đặt trước

XEM NHANH

Kỳ quan công nghệ của thời đại mới – Galaxy Fold vừa qua đã tạo nên một kỉ lục mới. Vậy những lý do gì mà Galaxy Fold lại cháy hàng chỉ trong 6h đặt trước tại Hoàng Hà Mobile.

Galaxy Fold – chiếc điện thoại có màn hình gập mở đầu tiên của Samsung vừa ra mắt chiều hôm 26/11 vừa qua với mức giá khởi điểm 50 triệu đồng, và đã tạo nên một kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử thiết bị di động của nhân loại. Vậy nguyên nhân vì đâu mà Galaxy Fold lại có sức hút lớn đến như vậy, chúng ta sẽ cùng đi khám phá ở bài viết dưới đây nhé!

Đi tìm lý do vì sao Galaxy Fold lại cháy hàng chỉ trong vài giờ đặt trước

1. Galaxy Fold là chiếc smartphone có thiết kế vượt thời đại

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, người dùng giờ đây không chỉ quan tâm đến một chiếc smartphone màn hình lớn mà họ còn cần một chiếc điện thoại sự tiện dụng cao, có thể trải nghiệm được một màn hình lớn và vẫn có thể đút vừa túi quần hoặc túi xách.

lý do Galaxy Fold cháy hàng

Gần đây thì chúng ta đã có thể cảm nhận được sự bão hòa trong thiết kế của smartphone ngày nay. Đâu đâu cũng thấy những chiếc điện thoại có màn hình giọt nước, tai thỏ,…vô hình chung đã gây nhàm chán cho người dùng.

lý do Galaxy Fold cháy hàng

Nhận thấy được điều đó, Samsung đã hành động và như một điều đã được tiên đoán từ trước, Galaxy Fold xuất hiện, như một cuộc cách mạng lớn của thập kỷ, mở ra một con đường mới cho các thiết bị di động trong tương lai. Với một thiết bị có màn hình lớn tới 7.3 inch mà người dùng vẫn có thể gập lại và cho vừa vào túi quần. Một điều mà từ trước đến nay chúng ta hoàn toàn không thể tưởng tượng tới được.

2. Giá trị người dùng được nâng lên tầm cao mới với Galaxy Fold

lý do Galaxy Fold cháy hàng

Sở hữu Galaxy Fold, bạn đã nghiễm nhiên trở thành một con người có đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Với sứ mệnh là giúp người dùng trải nghiệm những tính năng vượt thời đại, Galaxy Fold giờ đây đã trở thành một chuẩn mực mới, một biểu tượng của thập kỷ. Khi mà Apple mang đến cho người dùng những sản phẩm cao cấp như iPhone 11 Series thì Samsung cũng mang đến cho khách hàng của họ những giá trị còn hơn cả thế.

3. Galaxy Fold mang trong mình dáng dấp của những thiết bị tương lai

Một khi bạn đã sở hữu được Galaxy Fold trong tay, tức là bạn đã là người đi trước thời đại. Đây cũng là điều mà Samsung muốn gửi gắm đến cho khách hàng của họ. Có thể nói trong hiện tại, không một chiếc smartphone nào có thể làm được những điều mà Galaxy Fold đang có.

lý do Galaxy Fold cháy hàng

Sở hữu một màn hình khi gập lại có kích thước chỉ 4.6 inch, Galaxy Fold lúc này như một chiếc smartphone thông thường, với đầy đủ các tính năng mà bạn sử dụng hàng ngày. Thế nhưng Galaxy Fold không phải là một chiếc điện thoại tầm thường như vậy, khi bạn mở màn hình ra, tất cả mọi tinh hoa của chiếc điện thoại này sẽ hiện ra trước mắt bạn.

lý do Galaxy Fold cháy hàng

Khi bạn mở màn hình ra, Galaxy Fold sẽ chính thức là một chiếc máy tính bảng có kích thước 7.3 inch. Giờ đây thì bạn có thể thoải mái làm những gì mình thích, xem phim, đọc báo, lướt web, chơi game,…Galaxy Fold sẽ đáp ứng hết cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa? Chỉ có thể là một thiết bị trong tương lai như Galaxy Fold mà thôi.

4. Là smartphone màn hình gập mở đầu tiên tiếp cận được người dùng

Có thể nói quá trình ra mắt người dùng của Galaxy Fold cũng hết sức gian nan. Trải qua bao lần trì hoãn về vấn đề sự cố kĩ thuật, nhưng Samsung đã không bỏ cuộc, và đến ngày hôm nay, Galaxy Fold coi như đã thành công trong bước đầu tiếp cận người dùng.

lý do Galaxy Fold cháy hàng

Nhìn sang một hãng công nghệ khác là Huawei, họ cũng có chiếc smartphone màn hình gập mở riêng của họ, thế nhưng trong cuộc đua này, Samsung đã là người chiến thắng.

5. Các ưu đãi và đặc quyền khi sở hữu Galaxy Fold

lý do Galaxy Fold cháy hàng

Là một chiếc smartphone nằm trong phân khúc cao cấp thế nên những ưu đãi và đặc quyền khi người dùng đặt trước Galaxy Fold cũng vô cùng giá trị và hấp dẫn như hỗ trợ kĩ thuật tận nhà, được hưởng phòng chờ hạng thương gia tại các hệ thống sân bay mà không cần phải đặt trước,…kèm thêm với các lý do bên trên thì bạn đọc cũng đã phần nào hiểu được vì sao Galaxy Fold lại cháy hàng tại Hoàng Hà Mobile chỉ trong vài giờ đặt trước.

Kết

Hiện tại nếu bạn đọc vẫn có quan tâm đến Galaxy Fold và các ưu đãi đặc quyền khi đặt trước thì có thể tham khảo ngay TẠI ĐÂY.

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ thế nào về những lý do trên? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: JBL XTREME – Loa “XỊN” giá “ÊM”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill