lượng người dùng MIUI

MIUI khẳng định vị thế với lượng người dùng hàng tháng vượt mức 500 triệu!

XEM NHANH

Những năm gần đây, Xiaomi đang chứng minh mình cũng là một đáng gờm trên thị trường. Công ty gần đây đã tiết lộ kết quả kinh doanh quý 3 năm 2021. Đáng chú ý là, lượng người dùng MIUI hoạt động hàng tháng đã vượt con số 500 triệu!

Lượng người dùng MIUI vượt mốc 500 triệu/ tháng

Xiaomi đã có một quý 3 kinh doanh dịch vụ Internet rất tốt. Doanh thu từ dịch vụ Internet là 7.3 tỷ Nhân dân tệ (1.14 tỷ USD), tăng 27.1% so với cùng kỳ năm ngoái. Công ty tiết lộ, tính đến ngày 22 tháng 11, số lượng người dùng MIUI hàng tháng trên toàn cầu đã vượt quá 500 triệu. Kể từ đầu năm 2021, MIUI có thêm khoảng 100 triệu người dùng mới hàng tháng. Đồng thời, người dùng hoạt động hàng tháng trong nước tăng 18.65 triệu.

lượng người dùng MIUI

Nếu bạn còn nhớ, MIUI ra mắt vào ngày 16 tháng 8 năm 2010. Chỉ sau năm năm, vào ngày 19 tháng 8, số người dùng hoạt động hàng tháng của MIUI vượt mốc 200 triệu. Tháng 8 năm nay, Xiaomi đã phát hành phiên bản nâng cao của MIUI 12.5. Phiên bản này khắc phục các sự cố hệ thống. Đồng thời nó sử dụng công nghệ bộ nhớ mới, giúp hỗ trợ quản lý bộ nhớ tốt hơn. Vài tuần trước Xiaomi đã tiết lộ MIUI 13 sẽ sớm ra mắt. Những thông tin tiếp theo sẽ sớm được cập nhật.

lượng người dùng MIUI

Trong quý 3 năm 2021, Xiaomi đã đạt doanh thu 78,06 tỷ Nhân dân tệ, tăng 8.2% so với cùng kỳ năm ngoái. Xiaomi kỳ vọng lượng xuất xưởng smartphone hàng năm sẽ đạt khoảng 190 triệu chiếc. Trong quý 3, riêng mảng smartphone của Xiaomi đạt 47,8 tỷ Nhân dân tệ. Các hoạt động kinh doanh khác của Xiaomi cũng chứng kiến sự tăng trưởng. Điều này đóng góp không nhỏ vào cuộc đua cạnh tranh vị thế trên thị trường. Hiện tại, Xiaomi được đánh giá là nhà sản xuất lớn thứ ba toàn cầu. Trong tương lai, nó thậm chí sẽ tiếp tục tăng trưởng hơn nữa.

Trên đây là thông tin lượng người dùng MIUI. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
fortnite-system-requirements-thumb
Yêu cầu hệ thống của Fortnite: Bạn có thể chơi không?
alice-asylum-game-thumb
Nỗ lực kéo dài hàng thập kỷ để tạo ra Alice: Asylum đã đến hồi kết
rise-of-eros-thumb
Rise of Eros – Nóng bỏng mắt với tựa game nhập vai người lớn đồ họa chuẩn AAA
tam-ngam-valorant-thumb
Full code tâm Valorant đổi tâm ngắm đẹp, mới nhất 2024