lượng đặt trước Redmi K50

Redmi K50 cực đắt hàng đã vượt mốc 500.000 đơn đặt trước, “ẵm” luôn chứng nhận màn hình

XEM NHANH

Hôm qua, dòng Redmi đã công bố doanh số bán kỷ lục của dòng điện thoại mới. Redmi K50 Series đã vượt mốc 500.000 đơn đặt trước. Mẫu điện thoại này cũng nhận được chứng nhận DisplayMate A+. 

Lượng đặt trước Redmi K50 đã vượt mốc 500.000 

Redmi đã công bố doanh số của dòng Redmi K50. Đây là dòng sản phẩm lần đầu tiên sử dụng màn hình thẳng uốn dẻo 2K AMOLED của Samsung. Redmi K50 cũng sở hữu màn hình đắt nhất trong lịch sử từng được Redmi giới thiệu. Sau công bố về thông số này, lượng đặt trước của Redmi K50 đã đặt mức kỉ lục mới.

Dòng Redmi K50

Cụ thể, số lượng đặt trước Redmi K50 trên JD.com đã đạt đến con số 520.000 thiết bị. Trong khi đó trước thông báo, lượng đặt trước chị khoảng 200.000. Ngoài ra, số thiết bị đặt trước trên Tmall cũng vượt qua 60.000 chiếc. Redmi K50 đang chứng tỏ sự phổ biến của mình.

lượng đặt trước Redmi K50

Redmi K50 sở hữu màn hình 6.67 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Điện thoại có phần notch thiết kế đục lỗ và hỗ trợ độ phân giải 2K+. Redmi cho biết màn hình điện thoại không chỉ nhẹ hơn, mỏng hơn mà còn có khung viền hẹp hơn. Màn hình này đã đạt đến mức hoàn hảo gần như cao nhất trên những chiếc flagship phổ thông. Nhờ vậy, Redmi K50 cũng đã nhận được chứng nhận màn hình DisplayMate A+ trong hôm nay.

Trên đây là thông tin lượng đặt trước Redmi K50. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị