lượng đặt trước Huawei Mate 50

Huawei trở lại, lượng đặt trước Huawei Mate 50 đã vượt mốc 1 triệu chiếc

XEM NHANH

Huawei sẽ trở lại với một chiếc điện thoại flagship sau hai năm. Mới đây, công ty đã tiết lộ lượng đặt trước Huawei Mate 50 đã vượt qua mốc 1 triệu chiếc. Đây là tín hiệu tốt cho hoạt động kinh doanh của công ty. 

Lượng đặt trước Huawei Mate 50 vượt mốc 1 triệu chiếc

Hoạt động kinh doanh của Huawei đã bị ảnh hưởng từ lệnh cấm vận liên tục trong 2 năm. Khi các thương hiệu lớn vẫn đang liên tục cải tiến công nghệ và sản xuất, điều đó đồng nghĩa với việc Huawei có thể sớm bị loại khỏi thị trường. Tuy nhiên sự trở lại vào tháng tới đây đang có những tín hiệu tích cực cho Huawei.

lượng đặt trước Huawei Mate 50

Theo đó, công ty sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 6 tháng 9. Tại đây, Huawei sẽ giới thiệu các mẫu flagship của dòng – Huawei Mate 50. Bao gồm bốn mẫu: Mate 50 E, Mate 50, Mate 50 Pro và Mate 50 RS thiết kế của Porsche. Huawei đã đưa ra thông báo chính thức vào ngày 22 tháng 8 trước đó.

lượng đặt trước Huawei Mate 50

Bên cạnh đó, công ty cũng mở đặt trước Huawei Mate 50 trên trang web chính thức của mình và các nền tảng thương mại điện tử. Hiện tại, lượng đặt trước trên trang web đã vượt mốc 1 triệu chiếc. Điều đó cho thấy dòng điện thoại mới thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng chờ đợi sự trở lại của Huawei vào ngày 6/9 tới nhé.

Trên đây là thông tin lượng đặt trước Huawei Mate 50. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay