luộc smartphone 2

“Luộc” Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus, ai đã chín, ai còn sống???

XEM NHANH

Một bài so sánh Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus vừa được đăng tải trên Youtube, TechRax đã thử thách bằng cách “luộc” chúng trong vòng 5 phút.

So sánh Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus trong … nồi nước sôi

Tài khoản Youtube TechRax tiếp tục đăng tải video thử thách các siêu phẩm smartphone đình đám trên thị trường hiện nay. Bằng cách cho Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus và đun sôi trong vòng 5 phút để xem xem sức chịu đựng của ai “trâu bò” hơn.

Thử thách của Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus

Ở giây thứ 55, khi nồi nước bắt đầu sôi, 2 chiếc smartphone Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus đang hoạt động bình thường được thả vào cùng lúc. Tuy nhiên, màn hình của chiếc flagship nhà Apple đã nhanh chóng tối đen sau khi được thả vào khoảng 15 giây, trong khi Galaxy S8 Plus chống chịu được thêm 25 giây tiếp theo.

Ai có thể sống sót sau màn tra tấn?

iPhone 7 Plus chỉ chống nước chuẩn IP67 còn Galaxy S8 Plus thì đạt chuẩn IP68, nhưng động thái bỏ cuộc nhanh chóng ở trên của iPhone 7 Plus đã khiến nhiều người thất vọng. Vậy sau khi thoát ra ngoài, hai smartphone này có còn sống sót?

TechRax tiếp tục lấy cả hai ra, lau khô, sau đó lần lượt ấn phím nguồn khởi động lại Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus. Thật bất ngờ, một trong hai chiếc smartphone vẫn còn sống sót sau màn thử thách cực độ này, đó chính là Galaxy S8 Plus. Mặc dù bài so sánh Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus này rất khắc nghiệt nhưng “con cưng” của Samsung đã xuất sắc vượt qua, thật đáng khen ngợi phải không nào.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới