Nokia Lumia 630 giảm giá, chỉ còn 1,65 triệu đồng

XEM NHANH

Nokia Lumia 630 chỉ còn 1,65 triệu đồng

Thiết kế hướng đến giới trẻ, đa sắc màu

 

Nếu so sánh trong cùng phân khúc, những chiếc smartphone mang thương hiệu Nokia luôn tỏ ra nổi bật so với các đối thủ nhờ thiết kế hiện đại và rất nhiều màu sắc trẻ trung, nổi bật, Nokia Lumia 630 cũng không phải là một ngoại lệ. Chiếc Windows Phone này có tới 5 màu khác nhau trên chất liệu Polycacbonate: xanh lá cây, vàng, da cam, đen và trắng

 


5 màu sắc nổi bật của Nokia Lumia 630

 

So với những thế hệ smartphone Lumia trước đây, Nokia Lumia 630 trông vuông vắn hơn nhưng lại cho cảm giác cầm thoải mái nhờ phần cạnh được bo nhẹ và thiết kế chắc chắn giống như kiểu thiết kế nguyên khối. Ngoài ra, máy cũng có thể mở nắp lưng để thay sim, thẻ nhớ và các bộ vỏ màu khác nhau.
Màn hình IPS công nghệ Clear Black
Nokia Lumia 630 là chiếc smartphone có màn hình hiển thị khá trong tầm tiền dưới 2 triệu đồng. Máy sở hữu màn hình 4,5 inch cùng độ phân giải 480 x 854 pixel. Đây là độ phân giải vừa đủ giúp cho việc hiển thị nội dung website hay hình ảnh khi xem video không bị vỡ quá rõ trong khoảng cách nhìn thông thường

 

Màn hình IPS cùng công nghệ Clear Black đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng ngoài trời

 

Ngoài ra, việc sử dụng tấm nền IPS LCD cùng với công nghệ Clear Black giúp cho màu sắc của hình ảnh khá chân thực, sống động, góc nhìn rộng và đặc biệt là rất rõ ràng dưới trời nắng. Một trang bị đáng giá khác trong tầm tiền ở Nokia Lumia 630 là việc sử dụng kính cường lực Gorrila Glass ở mặt trước. Lớp kính này phần nào đảm bảo cho máy an toàn hơn trong một số tai nạn, va chạm bất ngờ. Đây là tính năng được đánh giá cao trên một sản phẩm chỉ 1,65 triệu đồng.
Hiệu năng ấn tượng, thời lượng pin trâu

 

Hiệu năng và thời lượng pin là hai ưu điểm đáng tiền trên Lumia 630. Đầu tiên là việc nó sở hữu chip 4 nhân Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, trang bị thường thấy trên các mẫu smartphone tầm trung 5 – 7 triệu đồng. Kết hợp với hệ điều hành Windows Phone, Lumia 630 đem lại trải nghiệm rất mượt mà cho người dùng và hiện tượng lag, giật là điều hiếm gặp.
 Hiệu năng Lumia 630 cao hơn nhiều so với các thế hệ Lumia trước đây

 

Trên thực tế, các trải nghiệm như lướt web, truy cập ứng dụng đều cho tốc độ tuyệt vời. Máy có thể chơi nuột các tựa game như Asphalt 8, Six Gun hay Dungeon Hunter 3. Đặc biệt, bản cập Windows Phone 8.1 chạy trên Lumia 630 được tích hợp sẵn những phần mềm chất lượng cao như Here Maps, Office, Nokia Camera hay Mix Radio.

 

 
Dù chỉ là một sản phẩm giá rẻ, nhưng Lumia 630 có thời lượng pin rất ấn tượng

 

Lumia 630 sở hữu viên pin 1830 mAh cùng kết nối 2 SIM nhưng thời lượng pin trên Lumia 630 vẫn rất tốt. Máy cho phép hoạt động liên tục trong khoảng 1,5 ngày. Bạn co thể liên tục cập nhật những thông báo trên Facebook, Instagram, Zalo,… mà không lo cạn pin. So với cùng mức độ sử dụng trên iPhone 5S, thời gian sử dụng pin của Lumia 630 tốt hơn gấp rưỡi.

 

Camera chụp ảnh chuyên nghiệp

 

 
Phần mềm camera rất chuyên nghiệp

 

Về camera, Lumia 630 được trang bị camera độ phân giải 5MP ở mặt sau cùng phần mềm chụp ảnh đầy đủ và nhiều tùy chỉnh chuyên nghiệp tương tự như những mẫu Lumia cao cấp. Đây được coi là tính năng quan trọng giúp chiếc smartphone này có khả năng tạo ra những bức ảnh vô cùng ấn tượng, điều mà những chiếc smartphone giá rẻ khác không bao giờ có thể chạm tới. Ví dụ như chụp ảnh phơi sáng, lấy nét thủ công chẳng hạn.

 

Với những trang bị ấn tượng trên, chắc chắn Nokia Lumia 630 là một trong những smartphone giá rẻ đáng để lựa chọn nhất ở thời điểm hiện tại. Chỉ với giá 1,65 triệu đồng, bạn sẽ được sở hữu một chiếc smartphone với thiết kế trẻ, đa sắc với những trải nghiệm sử dụng mượt mà và ổn định cao.
Tin mới nhất
phan-mem-tao-video-tu-anh
TOP 13 phần mềm tạo video từ ảnh đẹp, tốt nhất trên máy tính
win-10-khong-nhan-usb-avt
7 cách khắc phục USB không hiện trên Win 10 đơn giản nhất
Review Macbook Air M2 sau 2 năm: Chiếc MacBook quốc dân với hiệu năng khủng từ chip M2
dua-xe-thumb
6 tựa game đua xe hay nhất hiện nay trên iPhone