One Piece: Tại sao Vegapunk có thể giúp Luffy kích hoạt Gear 6

XEM NHANH

Trong chap truyện mới nhất, Luffy đã “mở khóa” được sức mạnh của Gear 5 khi cậu chiến đấu chống lại Kaido. Bên cạnh đó, Oda đã tặng một món quà lớn cho người hâm mộ về sự xuất hiện của Vegapunk. Và cũng chính điểm mới mẻ này đã làm cho người hâm mộ phải đứng ngồi không yên. Họ có rất nhiều suy luận xoay quanh Vegapunk, đặc biệt nhất là khả năng thúc đẩy Luffy Gear 6 của nhân vật bí ẩn này.

Làm thế nào Luffy thức tỉnh Gear 5?

Trước khi trận chiến với Kaido tại Wano quốc, Luffy đã phát triển một số cấp bậc Gear nhất định giúp cậu đánh bại những đối thủ mạnh trên vùng biển. Trong đó, Luffy đã kích hoạt Gear đầu tiên ở  trận chiến với Blueno tại Enies Lobby. Hơn nữa trong timeskip, Luffy đã được huấn luyện về Haki và điều này giúp cậu đạt được nhiều Gear mới hơn nữa. Sau timeskip, Luffy đã đạt được cảnh giới Gear 4 trong trận chiến với Doflamingo.

luffy-gear-6-1

Và khi trận chiến với một trong những Tứ Hoàng mạnh nhất của biển cả, Kaido. Luffy cũng đã nhiều lần vận dụng sức mạnh của Gear 4 nhưng kết quả không được như mong đợi. Cho đến cuối Wano, Luffy Gear 5 cuối cùng cũng đã được mở khóa và tạo ra sức mạnh ngang hàng với Kaido. Thức tỉnh trái ác quỷ là nguyên nhân chính giúp Gear 5 hình thành và đẩy Luffy lên một tầm cao mới. Ở dạng này, Luffy trở nên vô cùng tự do và có khả năng làm bất cứ điều gì mà tâm trí cậu có thể tưởng tượng được.

Sức mạnh mới của trái ác quỷ Gomu-Gomu-nomi

Dường như rất nhiều fan hâm mộ One Piece đều đã trải qua một cú lừa. Vì ai cũng cho rằng trái ác quỷ Gomu-Gomu-nomi của Luffy thuộc hệ Paramecia. Nhưng thực tế thì lại khác, cho đến khi Luffy chuyển hóa thể thức đạt được Gear 5 thì mọi người mới có một cái nhìn mới về chàng trai này. Thậm chí, mọi người còn mong muốn có sự xuất hiện của Luffy Gear 6 trong tương lai.

luffy-gear-6-2

Cũng chính từ trận chiến với Kaido mà người hâm mộ đã biết được sự thật về trái Gomu-Gomu-nomi. Chính xác hơn thì trái ác quỷ này là một trái Zoan Thần Thoại với tên gọi khác là “Nika”. Sau khi bị Kaido cho một chưởng, thay vì gục ngã, bằng một cách nào đó Luffy đã nở một nụ cười bí ẩn. Từ giây phút ấy, anh đã bắt đầu chuyển đổi sang một hình dạng mới, đây là trạng thái thức tỉnh trái ác quỷ, cũng đã khiến anh tạo ra Gear 5 như thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên.

Điểm đặc biệt mà chúng tôi muốn nhấn mạnh, đó chính là sức mạnh của trái ác quỷ “Nika” cần có một tác động mạnh. Trước đó, trái Gomu-Gomu-nomi có bản chất chẳng khác gì những trái Paramecia bình thường. Nhưng ngay sau khi được tác động thì nó đã chuyển đổi và giúp Luffy hấp thụ một nguồn năng lượng “siêu to khổng lồ”.

Gear 5 Luffy mạnh đến mức nào?

Bên cạnh việc thảo luận về Luffy Gear 6, cộng đồng những người đam mê anime và manga đều có cùng câu hỏi về sức mạnh của Luffy ở dạng thức thứ 5. Chắc hẳn bạn đọc ở đây cũng đã biết được rằng bản thân Kaido là một chiến binh quái dị đủ mạnh để đánh bại bất cứ ai trong trận chiến. Thậm chí, ông còn được mệnh danh là sinh vật mạnh nhất thế giới, hoặc cũng có người gọi ông là cướp biển mạnh nhất. 

luffy-gear-6-3

Và khi Gear 5 mang đến cho Luffy sức mạnh của sự tưởng tượng, anh đã được nâng lên một tầm cao mới. Sức mạnh này có thể khiến Luffy sáng tạo ra bất kỳ điều gì mà anh nghĩ. Thậm chí, anh còn có thể chuyển khả năng của chính mình sang những sinh vật sống khác. Hơn nữa, nhiều người cho rằng, thể thức này của Luffy có thể giúp anh chống lại những kẻ địch hùng mạnh, kể cả các đô đốc của Thủy quân lục chiến.

Tuy nhiên, người hâm mộ không biết mức độ sức mạnh của những người như Ngũ lão và Imu là bao nhiêu. Chính vì vậy mà có thêm một luồng ý kiến cho rằng, nếu những người này mạnh hơn thì Luffy sẽ phải tăng sức mạnh của mình lên một tầm cao mới một lần nữa. Đây cũng chính là tiền đề về sự xuất hiện của Luffy Gear 6.

Vegapunk trong One Piece là ai?

Việc Luffy có đạt được cảnh giới Gear 6 hay không được cho là phụ thuộc rất nhiều vào sự xuất hiện của Vegapunk. Vậy Vegapunk là ai mà được nhiều người hâm mộ đón chờ như thế. Từ đầu truyện đến nay, Vegapunk được biết đến với việc tạo ra nhiều công nghệ và sáng chế độc đáo. Bao gồm cả sự phát triển của các “Pacifista” (những robot có sức mạnh mạnh mẽ) và nhiều nghiên cứu liên quan đến trái ác quỷ trong One Piece.

luffy-gear-6-4

Và thật bí ẩn khi Vegapunk được nhắc đến lần đầu tiên trong chap 433 nhưng đến chap 1061 thì mới được xuất hiện. Với những thông tin lan truyền về nhân vật này thì mọi người điều nghĩ đây là một vị tiến sĩ đẳng cấp. Nhưng khi Vegapunk xuất hiện thì đều khiến cho tất cả fan phải “há hốc mồm”. Bởi vì Vegapunk là một cô gái vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. 

Cũng nhờ vào sự xuất hiện bất ngờ của Vegapunk đã làm cho nhiều người nhận định rằng Vegapunk có thể giúp cho Luffy đạt Gear 6 thành công. Vậy câu chuyện đằng sau là như thế nào? Hoàng Hà Mobile mời bạn đọc tiếp nội dung tiếp theo đây nhé.

Liệu Luffy Gear 6 sắp xuất hiện?

Người hâm mộ luôn thắc mắc về Gears và những biến đổi tiếp theo của Luffy. Trên thực tế trước đây, người hâm mộ luôn hy vọng Luffy có thể sử dụng Gear 5 vào một thời điểm quan trọng nào đó. Giờ đây khi Gear 5 đã xuất hiện trong trận chiến Kaido thì người hâm mộ lại mong muốn có Gear 6. 

Tất nhiên, việc Gear 6 có xảy ra hay không phần lớn phụ thuộc vào Oda. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể mổ xẻ câu chuyện mà Oda đã trình bày từ trước đến nay và rút ra kết luận cho riêng mình. 

luffy-gear-6-5

Chính Luffy đã nói rằng Gear 5 là đỉnh cao của anh ấy. Và nếu đây là “tiếng nói” của Luffy thì nó ngụ ý rằng sẽ không có Gear 6 trong tương lai vì đây là lúc Luffy mạnh nhất. Hơn nữa, Luffy đã thành thạo tất cả các loại Haki, cũng như đã hoàn toàn làm chủ được trái ác quỷ của mình. Với tất cả những điều đó, rất khó có khả năng Luffy Gear 6 xuất hiện trong tương lai.

Đặc biệt, bạn đọc cần phải nhớ rằng Luffy hiện đã đạt đến danh hiệu Hải Tặc Vĩ Đại và đó chính xác là cấp độ mà Shanks muốn cậu đạt được trước khi hai người gặp nhau. Luffy hiện ở cùng đẳng cấp với Shanks và họ sẽ sớm chiến đấu với nhau, có thể là ở Elbaf. Hơn nữa, vẫn còn rất nhiều điều mà người hâm mộ chưa được thấy từ Gear 5. Suy cho cùng, Luffy chỉ mới bắt đầu sử dụng nó và còn rất nhiều chiêu thức của sức mạnh này vẫn chưa được tiết lộ cho người hâm mộ.

Tại sao Vegapunk có thể giúp Luffy Gear 6 được kích hoạt?

Mặc dù Gear 5 chỉ mới xuất hiện và còn nhiều điều chúng ta chưa khám phá được. 

Nhưng theo một số luồng thông tin trong cộng đồng fan hâm mộ, ngay sau khi Luffy đạt được cấp bậc thứ 5 của Gear thì anh hoàn toàn có thể chuyển đổi sang một thể khác nữa. Và điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Một trong số đó là theo giả thuyết Gear của Luffy cũng khá tương đồng với sự biến đổi của Chopper khi sử dụng thuốc Rumble Ball. Tuy nhiên không giống với người đồng đội của mình, Luffy cần phải có sự trợ lực từ Haki và Haki cũng giống như sức mạnh ý chí của những ai sở hữu được nó.

luffy-gear-6-6

Đặc biệt nhất là khi arc đảo Egghead mới bắt đầu, Vegapunk và Luffy đã có cơ hội gặp được nhau. Từ đây, người hâm mộ đã “bật” lên suy luận về tài năng và kinh nghiệm nghiên cứu những trái ác quỷ của Vegapunk có thể giúp cho Luffy Gear 6 được hình thành. Hay nói theo cách khác, nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh này mà Vegapunk sẽ chú ý nhiều hơn đến trái ác quỷ Naki có 1-0-2 của Luffy. 

Và một khi Luffy đã đạt được Gear thì nó có khả năng cho phép Luffy sử dụng sức mạnh “cao su” của mình trên cả không gian và thời gian. Điều này nghe có vẻ quá điên rồ, nhưng khả năng nó trở thành hiện thực là rất cao trong cuộc chạm trán giữa Luffy và Râu Đen trong tương lai. Bởi suy cho cùng, trái bóng tối của Râu Đen có thể nén không gian và thời gian chỉ với một hố đen.

Luffy có mạnh hơn nữa hay không?

Bất kể sự tồn tại của Gear 6, Luffy chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn trong tương lai. Như đã đề cập trước đó, Gear 5 vẫn là một sức mạnh tương đối mới đối với Luffy. Người hâm mộ trước đây đã thấy rằng Luffy gặp khó khăn trong việc thích nghi với sự sức mạnh mà Gear 5 gây ra.Vì vậy, anh ấy sẽ phải mất một thời gian để thích ứng hoàn toàn với sức mạnh này.

luffy-gear-6-7

Đồng thời, Gear 5 là một sức mạnh không có giới hạn, không giống như các Gears khác. Với tất cả các Gears khác của Luffy, chỉ có một bộ khả năng cụ thể mà cậu có thể sử dụng được. Tuy nhiên với Gear 5, hạn chế đó được loại bỏ và Luffy có thể đơn giản làm bất cứ điều gì mình muốn. Về cơ bản, Gear 5 có thể cung cấp cho Luffy rất nhiều cách để trở nên mạnh mẽ hơn và chiến đấu với cả những kẻ thù ngang tầm với Tứ Hoàng, nếu cần.

Đó chắc chắn không phải là tất cả, Luffy cũng có thể trở nên mạnh mẽ hơn theo những cách khác, đặc biệt là khi có Haki. Mặc dù Luffy đã huấn luyện cả ba Haki của mình lên một tầm cao mới nhưng vẫn còn chỗ để phát triển. Thực tế đã có rất nhiều chiến binh trong thế giới One Piece đã nắm giữ sức mạnh này trong nhiều năm. Và Luffy cần phải bắt kịp họ bằng cách huấn luyện nó liên tục trước khi muốn đạt được Luffy Gear 6.

Kết luận

Dù đáp án của câu hỏi “Tại sao Vegapunk có thể giúp Luffy kích hoạt Gear 6?” chỉ là giả thuyết của fan hâm mộ One Piece. Nhưng việc Vegapunk có thể giúp cho băng hải tặc Mũ Rơm mạnh hơn trong tương lai là điều rất có thể xảy ra. Điều quan trọng đối với mọi người là cần đón chờ câu chuyện tiếp theo ngay sau khi Vegapunk và Luffy được gặp nhau là gì? Các bạn hâm mộ One Piece có thể theo dõi Trang Tin Nhanh của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến Luffy Gear 6 nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Showdown là gì? Khám phá thể loại game đối kháng đầy kịch tính
starfield-update-1
Top 5 tính năng mới được giới thiệu trong bản Starfield update
may-tinh-ca-nhan-dau-tien
Khám phá máy tính cá nhân đầu tiên trên thế giới
may-tinh-mini
Máy tính mini, mini PC giá rẻ, tốt nhất 2024