louisvuitton smartwatch 1

Louis Vuitton bất ngờ trình làng smartwatch: chip Qualcomm, phần mềm Google, giá khởi điểm từ 53 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, hãng thời trang Louis Vuitton vừa cho ra mắt smartwatch Tambour Horizon. Đây là một phụ kiện thời trang rất độc đáo và có giá lên tới 2900USD.

Louis Vuitton kết hợp với Qualcomm và Google

Rất hiếm khi thời trang và công nghệ lại có thể kết hợp với nhau, tạo ra một sản phẩm vừa đẹp vừa đầy đủ tính năng thì lại càng khó hơn. Tuy nhiên, Louis Vuitton đã làm được điều này với chiếc smartwatch Tambour Horizon chạy Android Wear.

Louis Vuitton giới thiệu smartwatch Tambour Horizon 

Tambour Horizon sử dụng vi xử lí Snapdragon Wear 2100 như smartwatch của LG, Gameband, Armani, Guess và Montblanc. Qualcomm thiết kế riêng con chip này dành cho các thiết bị đeo. Các thông số kỹ thuật khác của chiếc đồng hồ này bao gồm một màn hình hiển thị với công nghệ AMOLED, kích thước 1.2 inch và có độ phân giải 390 x 390 pixel. Máy sở hữu RAM 512 MB cùng bộ nhớ 4 GB, pin 300 mAh.

louisvuitton smartwatch 3

Tambour Horizon có kích thước 1.2inch

Đáng tiếc là Tambour Horizon là cảm biến đo nhịp nhịp tim quang học. Tuy nhiên, với một sản phẩm thời trang thì tính năng chăm sóc sức khỏe không quá quan trọng. Tambour Horizon sử dụng dây đeo 42mm với chiều dài 12,5 cm.

Có tới 60 bộ dây đeo cho người dùng tha hồ lựa chọn

Ngoài các mặt đồng hồ độc đáo, Tambour Horizon còn có 3 phiên bản với phong cách khác nhau về body và dây đeo. Ngoài ra, nhà sản xuất cho biết sẽ có 60 bộ dây đeo: 30 cho nữ và 30 cho nam. Nhà sản xuất cũng cho biết dây đeo của thiết bị có thể thay thế rất dễ dàng.

louisvuitton smartwatch 2

Ba phiên bản với ba phong cách khác nhau

Trong đó, phiên bản Graphite và Monogram được bán ra với giá 2450USD (khoảng 53 triệu đồng). Trong khi phiên bản Black có giá đến 2900USD (khoảng 61 triệu đồng). Bạn nghĩ sao về mức giá này? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí