Lợi thế của iPhone Flip

iPhone Flip sẽ vượt mặt Galaxy Z Flip3 nếu làm được những điều này

XEM NHANH

Samsung Galaxy Z Flip 3 hiện được xếp hạng là chiếc điện thoại màn gập tốt nhất hiện nay. Một phần nhờ vào giá trị riêng của nó, nhưng một phần là do thiếu sự cạnh tranh từ các đối thủ. Nếu chiếc iPhone Flip được đồn đại sẽ xuất hiện, Apple có thể giành lấy ngôi vương của Samsung. Lợi thế của iPhone Flip sẽ trở nên rõ ràng hơn nếu Apple có thể làm được 5 điều sau đây…

1. Nếp gấp trên màn hình 

Nếp gấp là một phần không thể thiếu của điện thoại màn gập. Đó là khu vực màn hình gập lại. Hầu hết chúng đều trông khá rõ để nhìn thấy trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, smartphone màn gập của Samsung có các nếp gấp rõ ràng hơn nhiều so với các sản phẩm của đối thủ.

iPhone Flip cần phải làm một chiếc màn hình có nếp gấp mờ hơn
iPhone Flip cần phải làm một chiếc màn hình có nếp gấp mờ hơn

Vì vậy, nếu iPhone Flip muốn vượt mặt Galaxy Z Flip3, Apple cần phải tìm ra cách để giấu nếp gấp tốt hơn so với Samsung.

2. Cụm 3 camera sau

Khi điện thoại thông minh có nhiều camera sau, chúng mang lại tính linh hoạt khi chụp ảnh. Ví dụ như iPhone 13 Pro có một camera siêu rộng, camera chính và camera tele. Nếu iPhone Flip có cùng cụm camera như 13 Pro, nó sẽ đánh bại Galaxy Z Flip 3, vốn chỉ có hai camera. Với camera chính và siêu rộng, lợi thế của iPhone Flip so với chiếc smartphone của Samsung là rất rõ ràng.

3. Màn hình hiển thị bên ngoài hữu ích sẽ là một lợi thế của iPhone Flip

Mọi smartphone màn gập từng được ra mắt, ngoài chiếc màn hình chính bên trong, còn có một màn hình nhỏ bên ngoài. Chức năng này khác nhau giữa các điện thoại, nhưng nhìn chung chúng được sử dụng để hiển thị cho bạn thông báo, trình phát nhạc, thời gian và lượng pin còn lại.

Một chiếc màn hình phụ nhiều tiện ích sẽ giúp iPhone Flip chiến thắng
Một chiếc màn hình phụ nhiều tiện ích sẽ giúp iPhone Flip chiến thắng

Phần màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 được đánh giá là không thực sự hữu ích. Nó không khiến người dùng thay đổi cách sử dụng thiết bị. Họ vẫn phải mở máy ra để kiểm tra thông báo hoặc mở ứng dụng phát nhạc để chuyển bài. Samsung cần bổ sung nhiều chức năng hơn cho màn hình bên ngoài này. Có lẽ là bằng cách làm cho nó đủ lớn để có thể tận dụng nhiều chức năng hơn là những thao tác đơn giản.

4. Thời lượng pin lớn hơn

Nhiều người dùng nhận thấy thời lượng pin của Galaxy Z Flip3 chưa đủ để làm họ ấn tượng. Ở một mức độ nào đó, điều này có thể hiểu được vì thiết kế của smartphone màn gập không thể nhét một viên pin lớn hơn vào. Nhưng vẫn có những cách khác để máy có thời lượng pin lớn hơn.

Apple đang tối ưu phần mềm rất tốt
Apple đang tối ưu phần mềm rất tốt

Trong những năm gần đây, Apple đã tối ưu hóa phần mềm của mình. Ngay cả khi điện thoại có dung lượng pin không lớn, thời lượng pin vẫn làm người dùng hài lòng. Nếu iPhone Flip được tối ưu phần mềm, nó sẽ thực sự là đối thủ đáng gờm của Galaxy Z Flip3.

5. Lợi thế của iPhone Flip được khẳng định qua các tính năng nâng cao

Một ví dụ điển hình về tính năng này là khả năng gập 90 độ để sử dụng những chức năng như chụp ảnh selfie mà không cần cầm máy. Mặc dù vậy, các tính năng này khá hạn chế. Chúng chỉ chủ yếu tập trung vào việc sử dụng camera trước và sau. Nếu Apple làm được những tính năng bổ sung cho iPhone Flip, Samsung sẽ thực sự phải lo lắng cho chiếc Galaxy Z Flip3.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: IPHONE 14 THIẾT KẾ CHÍNH THỨC ? – Concept Reaction

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình