Some-Samsung-Galaxy-S8S8-units-have-a-reddish-tint-on-the-screen.jpg

Lỗi phần cứng đầu tiên đã xuất hiện trên bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus

XEM NHANH

Vậy là lỗi Galaxy S8 đầu tiên đã xuất hiện, thật không may khi nó lại nằm trên một trong số những tính năng nổi bật nhất của mẫu flagship này, màn hình.

Lỗi Galaxy S8: Màn hình của một số thiết bị trông “đỏ” hơn bình thường

Sau vụ “lùm xùm” hồi năm ngoái của Galaxy Note 7, nhiều người mong đợi Samsung sẽ không có bất kì vấn đề nào với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus cho dù là nhỏ nhất. Chính vì vậy, hãng công nghệ Hàn Quốc đã ra mắt sản phẩm muộn hơn vài tháng để chắc chắn rằng các mẫu flagship của hãng sẽ ở trạng thái hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, không lâu sau khi ra mắt, một số chủ nhân của các thiết bị Galaxy S8 và S8 Plus bắt đầu phàn nàn vì màn hình của họ xuất hiện một ánh màu đỏ nhiều hơn bình thường.

Hiện tượng màn hình “đỏ” hơn bình thường trên một số thiết bị Galaxy S8 và S8 Plus

Những hình ảnh về hiện tượng trên đã lan truyền trên các mạng xã hội trong vài ngày gần đây. Những người sở hữu một số sản phẩm “lỗi” trên muốn biết rằng liệu những người dùng Galaxy S8 và S8 Plus còn lại có nhận thấy hiện tượng màn hình đỏ giống như trên thiết bị của họ hay không. Samsung cũng đã đưa ra phản hồi về vấn đề này, hãng cho rằng: “Đây không phải là vấn đề về chất lượng và người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh gam màu ngay bên trong điện thoại của mình. Nếu hiện tượng trên vẫn tiếp tục tái diễn, hãy mang đến trung tâm bảo hành để thay bằng một sản phẩm mới”. Tuy nhiên, những khách hàng sở hữu những chiếc Galaxy S8 và S8 Plus bị “lỗi” trên cảm thấy câu trả lời này của Samsung là không thỏa đáng. Họ phàn nàn rằng ngay cả khi thiết bị của họ tự thiết lập gam màu ở mức tối ưu nhất, màn hình của họ vẫn mang một màu đỏ đến kì lạ.

Do tốc độ sản xuất quá nhanh của Samsung?

Một nhà phân tích đã giải thích rằng vấn đề này chính là hệ quả đến từ tốc độ sản xuất quá nhanh của Samsung nhằm bắt kịp dòng cầu nên các sản phẩm của hãng đã không được hoàn thiện một cách cẩn thận. Nhà phân tích trên nói rằng Samsung đã sử dụng công nghệ Deep Red (Đỏ đậm) mới nhằm đem đến sự cân bằng về màu sắc trên các thiết bị S8 và S8 Plus. Cùng với tốc độ sản xuất cao, một số sản phẩm có thể đã gặp lỗi dẫn đến màn hình bị đỏ hơn bình thường. Hy vọng Samsung sẽ có những động thái can thiệp kịp thời nhằm không để xảy ra thêm một lỗi Galaxy S8 nào nữa trong tương lai.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu