lợi nhuận quý 1 Samsung

Samsung kỳ vọng lợi nhuận kỷ lục trong quý 1 nhờ mảng smartphone bùng nổ

XEM NHANH

Samsung đã có một màn “mở bát” khá sớm vào đầu năm nay với Galaxy S21 series. Lợi nhuận quý 1 của Samsung được kỳ vọng sẽ đạt mức kỷ lục. Trong đó phần lớn là lợi nhuận từ mảng smartphone của công ty. 

Lợi nhuận quý 1 của Samsung sẽ đạt kỷ lục

Theo dự báo từ các nhà phân tích của Refinitiv SmartEstimate, lợi nhuận của Samsung có thể tăng lên tới 45%. Khoản lợi nhuận này đến phần lớn từ các dòng smartphone. Ngoài ra Samsung còn bán khá chạy các sản phẩm đồ gia dụng và TV. Mặc dù ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nhưng thị trường công nghệ phát triển rất tốt.

lợi nhuận quý 1 Samsung

Đầu năm nay, toàn cầu đã bị ảnh hưởng bởi việc thiếu hụt chip trầm trọng. Do nhu cầu về thiết bị điện tử tăng cao bất ngờ. Theo dự đoán, Samsung Electronics sẽ đạt lợi nhuận tăng hơn 9.300 tỷ Won (tương đương 8,2 tỷ USD) trong quý 1/2021. Đây có thể sẽ là lợi nhuận quý 1 cao nhất trong lịch sử của công ty.

lợi nhuận quý 1 Samsung

Kế hoạch ra mắt sớm Galaxy S21 series dường như đang đạt hiệu quả như mong đợi. Theo Counterpoint Research, Samsung đang giữ 23% thị phần smartphone quý 1 nhờ dòng sản phẩm mới. Đây cũng là cơ hội cho Samsung để vượt lên đối thủ lớn của mình là Apple. Ngoài ra, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh TV và đồ gia dụng cũng tăng gấp đôi. Samsung đã ảnh hưởng không nhỏ từ nhu cầu tăng mạnh của chip và thiệt hại từ bão tuyết. Tuy nhiên kết quả kinh doanh này cũng đã khắc phục phần nào hậu quả đó.

Trên đây là thông tin lợi nhuận quý 1 Samsung. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí