lợi nhuận Apple Trung Quốc

Vượt qua “ông lớn” Alibaba, Tencent, Apple là công ty kiếm được lợi nhuận nhiều nhất tại Trung Quốc

XEM NHANH

Dường như Apple đã có một năm kinh doanh thuận lợi với kết quả doanh số ấn tượng. Theo thông tin mới nhất, Apple trở thành công ty kiếm được nhiều lợi nhuận nhất tại Trung Quốc. Họ thậm chí còn vượt qua cả Alibaba và Tencent. 

Lợi nhuận của Apple tại Trung Quốc vượt qua các “ông lớn”

Theo phân tích từ Financial Times, Apple hiện đang là công ty kiếm được nhiều lợi nhuận nhất tại Trung Quốc. Thậm chí một số công ty công nghệ tại Trung Quốc như Alibaba hay Tencent cộng lại cũng không bằng con số đó. Có rất nhiều lý do để Apple có thể đạt được lợi nhuận khủng như vậy.

lợi nhuận Apple Trung Quốc

Một trong số đó là lý do liên quan đến Huawei. Thương hiệu này đã từng là lựa chọn mặc định của người tiêu dùng Trung Quốc khi muốn mua một chiếc điện thoại thông minh cao cấp. Tuy nhiên điều này đã thay đổi khi Mỹ áp đặt các lệnh cấm với Huawei. Chính phủ Trung Quốc cũng áp dụng các hạn chế cho công ty công nghệ trong và ngoài nước. Tuy nhiên Apple gần như không bị ảnh hưởng do hoạt động ngoại giao của công ty đã làm rất tốt.

lợi nhuận Apple Trung Quốc

Bên cạnh đó, Apple cũng phụ thuộc rất lớn vào Trung Quốc với tư cách là trung tâm sản xuất cũng như thị trường lớn thứ hai của họ. Nhìn chung, khi Apple kiếm được nhiều lợi nhuận, phía Trung Quốc cũng được lợi ích lớn. Có thể thấy, dòng iPhone 14 Series thực sự đã giúp Apple đạt được doanh số và lợi nhuận khủng tại thị trường tỷ dân này.

Trên đây là thông tin lợi nhuận Apple tại Trung Quốc. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.