lỗi màn hình iPhone 12

Ngay cả iPhone 12 5G cũng không thoát khỏi lỗi màn hình xanh này!

XEM NHANH

Mới đây, một số người dùng cho biết đã gặp lỗi màn hình trên iPhone 12 5G. Đây là lỗi đã từng gặp trên mẫu iPhone 11 Pro Max ra mắt năm ngoái. Có lẽ chúng ta cần chờ bản cập nhật phần mềm từ Apple.

Người dùng gặp lỗi màn hình xanh trên iPhone 12

Có vẻ không phải mình iPhone 12 5G gặp phải lỗi màn hình xanh. Một số điện thoại ra mắt trong năm nay cũng có lỗi màn hình. Đầu năm nay, Galaxy S20 Ultra phiên bản chip Exynos cũng có lỗi này. OnePlus 8 Pro hay Pixel 4 XL cũng bị chuyển màn hình màu xanh lục khi độ sáng ở mức 40% trở xuống.

lỗi màn hình iPhone 12

Năm ngoái, iPhone 11 Pro Max cũng gặp lỗi màn hình xanh. Sau đó Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 13.6.1 để khắc phục lỗi này. Các iPhone 12 cũng gặp vấn đề với mảng màn hình phát sáng màu xanh lục và xám. Ở độ sáng thấp hơn 90-100%, màn hình có hiện tượng phát sáng xanh. Sự cố này biến mất sau một khoảng thời gian ngắn hiển thị màn hình. Người dùng cũng kỳ vọng iPhone 12 Pro Max sẽ không gặp phải vấn đề này.

lỗi màn hình iPhone 12

Apple có vẻ đang lên kế hoạch tung ra một bản cập nhật phần mềm để giải quyết vấn đề này. Apple cho biết công ty đã dự đoán về trường hợp lỗi màn hình xảy ra. Do đó nhiều khả năng một bản cập nhật sẽ sớm ra mắt. Apple dường như khá chắc chắn họ có thể giải quyết vấn đề này thông qua bản cập nhật. Người dùng sẽ không cần phải đổi sang một điện thoại thay thế khác.

Trên đây là thông tin lỗi màn hình iPhone 12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN