960×0

Apple xác nhận lỗi màn hình ám xanh trên iPhone khi cập nhật iOS mới

XEM NHANH

Apple đã xác nhận lỗi lạ khiến nhiều iPhone gặp tình trạng màn hình ám xanh kì lạ sau khi cập nhật lên phiên bản iOS mới.

iPhone gặp lỗi màn hình ám xanh

Được phát hiện bởi Macrumors, một số lượng lớn người dùng iPhone đã kéo tới Reddit và các diễn đàn công nghệ bàn tán về lỗi lạ trên màn hình của họ. Với nhiều người, hiện tượng này bắt đầu xuất hiện trong cập nhật iOS mới. Tuy nhiên, nhiều người được Apple chấp nhận thay thế màn hình vì lỗi phần cứng.

Khi gặp lỗi này, màn hình iPhone bị ám màu xanh lá cây rất lạ. Nhiều trường hợp gặp hiện tượng này khi để độ sáng màn hình thấp, trong khi có người dùng nhìn thấy nó hiện lên khi mở khoá màn hình và cũng có báo cáo về tình trạng ám màu lâu dài. Những chiếc iPhone 11 Pro và 11 Pro Max bị ảnh hưởng nhiều nhất, ngoài ra là một vài chiếc iPhone X gặp lỗi này.

Một số khẳng định rằng, vấn đề này xuất hiện sau khi họ cập nhật lên iOS 13.4, trở nên tệ hơn trong các bản 13.5 và 13.5.1.

Tất nhiên, vấn đề này chắc chắn sẽ được giải quyết triệt để. Theo như phản ánh của người dùng, Apple có thể sửa lỗi lạ này dễ dàng với một bản cập nhật phần mềm. Với một vài người dùng bị lỗi do phần cứng, Apple sẽ thay thế màn hình hoàn toàn mới tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến tai thỏ trên iPhone X, XR, XS, 11 trở thành tai mèo, tai gấu cực thú vị

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè