chuc-ngay-moi-tot-lanh

Lời chúc ngày mới tốt lành đầy ý nghĩa dành cho người thân yêu

XEM NHANH

Bắt đầu một buổi sáng bằng lời chúc ngày mới tốt lành là nguồn năng lượng dồi dào cho chính bản thân và mọi người xung quanh. Lời chúc không chỉ gây thiện cảm với người khác, mà còn thể hiện sự quan tâm của bản thân đối với người thân, bạn bè… Thay vì chỉ chào nhau theo những cách thông thường, bạn có thể thử gửi những lời chúc ngày mới tốt lành đầy ý nghĩa cho người khác.

Một lời chúc hay và ý nghĩa được dành tặng cho đúng người giống như thức quà buổi sáng giúp bản thân và người khác trở nên tỉnh táo và sảng khoái tinh thần. Dưới đây là danh sách câu chúc hay nhất được Hoàng Hà Mobile tổng hợp và chọn lọc.

Ý nghĩa lời chào buổi sáng tốt lành

“Lời chào cao hơn mâm cỗ” là câu tục ngữ vô cùng quen thuộc ở Việt Nam, thể hiện phép lịch sự và tinh thần mến khách, thân thiện của mỗi người. Thật vậy, lời chào chân thành và lời chúc ngày mới tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng cần thiết và đầy ý nghĩa. Cuộc sống hối hả và bận rộn có thể làm con người quên đi những lời chúc nhỏ bé mà chân thành, khiến các mối quan hệ ngày càng xa cách hơn. Thế nhưng, một lời chúc buổi sáng tốt lành được trao đi sẽ không tốn quá nhiều thời gian và công sức, ngược lại còn mang đến nhiều giá trị tích cực cho một ngày dài.

chuc-ngay-moi-tot-lanh-1

Lời chúc ngày mới ý nghĩa và chân thành không chỉ tiếp thêm năng lượng cho mọi người, mà còn chứa đựng nhiều giá trị tốt đẹp.

  • Thể hiện phép lịch sự, tôn trọng và lễ phép giữa người với người
  • Bày tỏ sự quan tâm và tình yêu thương của người trao đi
  • Tiếp thêm niềm vui, sự hân hoan, phấn khởi cho người được nhận
  • Tạo động lực cho một ngày học tập và làm việc
  • Xóa nhòa khoảng cách giữa các mối quan hệ
  • Món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân vào ngày mới

Nếu bạn chưa tìm được lời chúc ngày mới nào phù hợp để gửi tặng mọi người xung quanh, dưới đây là tổng hợp lời chúc đầy ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mà bạn nhất định nên tham khảo. Bên cạnh gửi lời chúc trực tiếp, bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh chúc ngày mới tốt lành hoặc gửi đi những tin nhắn chào buổi sáng tốt đẹp.

Lời chúc ngày mới tốt lành bằng tiếng Việt

Hãy bắt đầu một ngày tràn đầy năng lượng với lời chúc một ngày tốt lành dành cho những người xung quanh. Đó là một cách đơn giản nhưng ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm và lan tỏa niềm vui tới những người quan trọng của bạn, như gia đình, bạn bè, người yêu hoặc sếp và đồng nghiệp. Không cần quá hoa mỹ, một lời chúc thật lòng chỉ cần chứa đựng sự chân thành của người chúc trong đó.

Lời chúc ngày mới tốt lành dành cho gia đình

Cuộc sống bận rộn có thể thu hẹp quỹ thời gian dành cho gia đình. Hãy tận dụng mọi khoảnh khắc bên họ để thể hiện tình cảm của mình, ví dụ như một lời chào, một câu chúc ý nghĩa vào sáng sớm.

  1. Cháu chúc ông bà có một ngày mới an lành, ngập tràn niềm vui và luôn luôn mạnh khỏe!
  2. Con chào bố mẹ! Chúc bố mẹ buổi sáng thật tốt lành và một ngày làm việc thật hiệu quả.
  3. Cảm ơn mẹ vì luôn dậy sớm và chuẩn bị bữa sáng cho con. Chúc mẹ một ngày mới vui vẻ và tốt lành. Con yêu mẹ nhiều!
  4. Bố thân yêu của con, chúc bố một buổi sáng ấm áp và một ngày làm việc thật hiệu quả, thành công.
  5. Người ta nói một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Con xin chúc cả nhà một ngày mới tốt lành và gặp nhiều điều vui, tràn ngập tiếng cười.
  6. Chúc anh trai yêu quý của em một ngày học tập và làm việc năng suất.
  7. Hôm nay trông chị của em xinh ghê, chúc chị buổi sáng tốt lành.
  8. Dậy thôi nào!! Trời hôm nay đẹp lắm đấy. Chúc em gái/em trai cưng của anh/chị buổi sáng ấm áp và có những tiết học vui vẻ tại trường nhé! Chúc em có một ngày học tập thuận lợi và đạt kết quả cao.
  9. Mong mọi thứ tốt đẹp trên thế giới đều tới với bố mẹ. Chúc bố mẹ của con ngày mới tốt lành. Yêu bố mẹ thật nhiều.
  10. Con chúc ông bà, cha mẹ một buổi sáng tràn trề năng lượng và một ngày thật nhiều may mắn, niềm vui mới.

chuc-ngay-moi-tot-lanh-2

Lời chúc ngày mới tốt lành dành cho bạn bè

Gửi tới bạn bè những lời chúc ngày mới đầy vui vẻ và ý nghĩa sẽ tạo thêm niềm vui và truyền năng lượng tích cực cho ngày dài. Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm và phép lịch sự mà còn giúp tình bạn trở nên khăng khít hơn.

  1. Chúc cậu một ngày mới tràn đầy tình yêu thương ấm áp. Hy vọng một ngày của cậu sẽ luôn tỏa sáng rực rỡ như những tia nắng ban mai.
  2. Dù ngày hôm qua của cậu có ra sao thì cũng đừng quá đắm chìm vào quá khứ. Hãy tập trung cho hiện tại và khiến ngày hôm nay trở nên rực rỡ nhất. Chúc người bạn của tớ ngày mới tràn đầy năng lượng.
  3. Chúc bạn thân ngày mới tốt lành. Hy vọng mày sẽ luôn giữ vững nụ cười thật tươi trên môi như vậy nhé!
  4. Ngày mới là cơ hội mới để chúng ta tận hưởng cuộc sống và trao đi yêu thương. Chúc bạn có một ngày tốt lành và vui vẻ.
  5. Chào người anh em, chúc cậu buổi sáng vui vẻ. Đừng quên tận hưởng cuộc sống và luôn giữ nụ cười trên môi nhé!
  6. Dậy sớm và tiếp tục theo đuổi đam mê thôi nào. Đừng quên cậu luôn có tớ kề vai sát cánh. Chúc người đồng chí một ngày mới vui vẻ và hiệu quả.
  7. Chúc buổi sáng tốt lành. Chúc bạn của tôi có một ngày mới ngập tràn những khoảnh khắc thú vị và hào hứng nhất.
  8. Ngày mới đang chào đón bạn với biết bao niềm vui và may mắn. Chúc bạn thân yêu buổi sáng tốt lành và tận hưởng trọn vẹn ý nghĩa của cuộc sống.

chuc-ngay-moi-tot-lanh-3

Lời chúc ngày mới ngọt ngào dành cho người yêu

Một lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào hẳn sẽ khiến cho người thương của bạn muôn phần hạnh phúc. Hãy thể hiện sự quan tâm và tình yêu của mình dành cho người yêu bằng những câu chúc đơn giản đong đầy tình cảm sau đây.

  1. Một năm có 365 ngày và anh thấy mình thật may mắn khi ngày nào cũng là người đầu tiên gửi tới em lời chúc buổi sáng tốt lành.
  2. Em ngủ có ngon không? Còn anh thì thao thức vì nhớ em. Chúc em yêu ngày mới tốt lành và yêu anh nhiều hơn nhé!
  3. Người đầu tiên anh nghĩ tới khi thức giấc chính là em. Chúc bé ngày mới tốt lành và tràn ngập niềm vui.
  4. Chúc người yêu của em buổi sáng ấm áp và một ngày làm việc thật hiệu quả. Yêu anh nhiều!
  5. Chúc em thành công lớn vào thứ 2 – Không trở ngại ngày thứ 3 – Không căng thẳng thứ 4 – Không có lo lắng cho ngày thứ 5 – Nụ cười vào thứ 6 – Bên nhau hạnh phúc ngày thứ 7 – Tràn đầy niềm vui vào chủ nhật! 1 tuần mới tuyệt vời và hạnh phúc nha!!!
  6. Ngày mới lại đến, nỗi nhớ em lại càng tăng thêm. Chúc công chúa của anh buổi sáng vui vẻ. Hy vọng một ngày của em luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười vì nụ cười của em chính là ánh ban mai rực rỡ.
  7. Ngày mới lại đến và em hy vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều thời gian đẹp đẽ khi ở cạnh nhau. Chúc anh buổi sáng tốt lành!

chuc-ngay-moi-tot-lanh-4

Lời chúc ngày mới năng suất dành cho sếp và đồng nghiệp

Hãy khởi động một ngày làm việc thật hiệu quả và tích cực bằng lời chào buổi sáng thân thiện dành cho sếp và đồng nghiệp. Lời chúc tốt lành không chỉ thể hiện thiện chí của bản thân mà còn tăng thêm không khí vui cho môi trường làm việc, giúp công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn rất nhiều lần.

  1. Chào buổi sáng anh chị. Chúc anh chị một ngày làm việc thật hiệu quả và đạt nhiều thành tựu nhất.
  2. Em chào sếp. Nghe nói hôm nay công ty có một hợp đồng quan trọng. Em chúc sếp một ngày làm việc thật thành công và vui vẻ.
  3. Chúc cả team ngày mới vui vẻ và luôn giữ vững được phong độ làm việc hiệu quả như này nhé!
  4. Ngày mới với nhiều cơ hội mới. Tớ chúc cả văn phòng mình đại chiến đại thắng trong công việc.
  5. Chào buổi sáng trưởng phòng. Chúc anh/chị một ngày làm việc năng suất và luôn là nguồn cảm hứng dồi dào để chúng em hoàn thành tốt công việc.
  6. Chúc cậu một ngày làm việc ngập tràn niềm vui và đạt kết quả tốt nhất nhé! Hẹn cậu tan làm mình đi cà phê thư giãn.
  7. Ồ hôm nay trông cậu tích cực quá. Chúc cậu ngày mới tốt lành và làm việc thật năng suất, luôn vui vẻ như bây giờ nhé!
  8. Chúc các đồng nghiệp của tôi có một ngày mới thật thuận lợi. Hy vọng mọi điều may mắn, tốt đẹp và thành công sẽ đến với chúng ta.
  9. Cảm ơn cả nhóm vì đã cống hiến hết mình cho công việc. Chúc mọi một ngày vui vẻ và năng suất.

chuc-ngay-moi-tot-lanh-5

Lời chúc ngày mới tốt lành bằng tiếng Anh

Công nghệ phát triển cho phép con người có thể mở rộng kết nối với toàn thế giới. Do vậy, bạn không chỉ gửi đi những lời chào buổi sáng vui vẻ tới những người xung quanh mình mà còn có thể trao đi những lời chúc thân thiện tới với bạn bè quốc tế. Khi này, bạn có thể sử dụng những lời chúc một ngày tốt lành bằng tiếng Anh vừa ý nghĩa vừa vui vẻ sau đây.

  1. Good morning. Have a nice day! (Chào buổi sáng. Chúc bạn một ngày tốt lành!)
  2. I’m so happy to see you wake up with a smile on your face. Wish you an amazing day! (Thật hạnh phúc khi được nhìn thấy bạn thức giấc với nụ cười trên môi. Chúc bạn một ngày tuyệt vời!)
  3. Hope your day be filled with happiness and good luck (Chúc bạn ngày mới ngập tràn hạnh phúc và may mắn)
  4. Good morning. Best wishes for you. Hope your work and your efforts be rewarded and appreciated (Chào buổi sáng. Gửi tới cậu mọi điều chúc tốt lành. Hy vọng mọi nỗ lực của cậu đều được đền đáp xứng đáng)
  5. Have a nice day. Please take care of yourself and treat yourself with kindness and love (Chúc em ngày mới tốt lành. Hãy luôn yêu thương và chăm sóc bản thân thật tốt nhé)
  6. Without sugar, candy is a waste. Without coffee, morning is waste. And without my message your day is waste. Have a great day. (Nếu thiếu đường, kẹo sẽ rất nhạt. Không có cà phê, buổi sáng sẽ thật buồn ngủ. Và không có lời chúc của tớ, ngày của cậu sẽ thiếu đi màu sắc. Chúc cậu một ngày vui vẻ!)

chuc-ngay-moi-tot-lanh-6

Hình ảnh chúc ngày mới tốt lành đầy chân thành và ý nghĩa

Nếu bạn không tiện để trao gửi những lời chúc thân thương trực tiếp dành cho mọi người xung quanh vào ngày mới, bạn có thể sử dụng những hình ảnh ẩn chứa câu chúc vô cùng ý nghĩa. Đây không phải là hình ảnh lồng ghép quá nhiều chi tiết hoa mỹ, nhưng lại chứa đựng sự chân thành của người chúc.

Vậy những tấm hình này thường được sử dụng như thế nào? Bạn có thể dùng chúng để gửi qua tin nhắn cho những người thân thương đang ở xa mình, hoặc có thể in ra thành những tấm thiệp nhỏ xinh để trao tận tay bạn bè, người yêu. Không quan trọng hình thức cầu kỳ ra sao, chỉ cần bạn đặt cả tấm lòng vòa đó, đối phương chắc chắn sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực bạn muốn truyền tải.

Bạn có thể dùng những hình ảnh dễ thương, vui nhộn, những hình ảnh theo phong cách tối giản hoặc những hình ảnh tươi sáng, mang màu sắc hài hòa của thiên nhiên, phong cảnh… Có rất nhiều hình ảnh chúc buổi sáng với nhiều chủ đề đa dạng để bạn lựa chọn và gửi cho những người khác nhau. Sau đây là tổng hợp những hình ảnh chân thành và xinh xắn dành cho những lời chúc buổi sáng và đón chào ngày mới tốt lành.

chuc-ngay-moi-tot-lanh-7

chuc-ngay-moi-tot-lanh-8

chuc-ngay-moi-tot-lanh-9

chuc-ngay-moi-tot-lanh-10

chuc-ngay-moi-tot-lanh-11

chuc-ngay-moi-tot-lanh-12

chuc-ngay-moi-tot-lanh-13

chuc-ngay-moi-tot-lanh-14

chuc-ngay-moi-tot-lanh-15

chuc-ngay-moi-tot-lanh-16

Tạm kết

Không điều gì ý nghĩa hơn một lời chào thân thiện để bắt đầu một ngày mới. Vì vậy, dù bạn bận rộn hay rảnh rỗi, hãy dành chút thời gian để trao gửi những lời chúc ngày mới tốt lành tới những người thân yêu bên cạnh mình nhé! Hãy bắt đầu một ngày bằng việc trao đi và nhận lại niềm vui và những năng lượng tích cực, như vậy một ngày trôi qua sẽ đẹp và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Nếu bạn muốn đọc và biết thêm nhiều kiến thức về các mảng trong đời sống, đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và những thủ thuật công nghệ hữu ích mỗi ngày.

Xem thêm: +30 hình ảnh cảm ơn thay lời muốn nói chân thành nhất

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không