loi-chuc-nam-moi

Những lời chúc mừng năm mới Tết hay độc lạ

XEM NHANH

Chỉ còn vài năm nữa sẽ bước sang năm mới. Đầu xuân năm mới, mỗi khi gặp nhau mọi người sẽ không quên gửi những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa. Để Tết Nguyên Đán sắp tới trở nên đặc biệt hơn, tham khảo ngay những lời chúc năm mới độc lạ và hay ho. Đây sẽ là món quà tinh thần đáng quý mà chúng ta gửi tới gia đình, người thân, bạn bè rất đáng trân trọng. 

Những lời chúc năm mới dành cho gia đình

Dưới đây sẽ là một số lời chúc năm mới bạn có thể sử dụng cho gia đình. Phù hợp với ông bà, cha mẹ, anh chị em,.. khi quây quần bên nhau mỗi khi Tết đến.

1. Tết đến sum vầy/Đong đầy câu chúc.

2. Chúc Tết đến trăm điều như ý – Mừng xuân sang vạn sự thành công!

3. Sang năm mới, xin chúc mọi người tất cả mọi việc đều thuận buồm xuôi gió và thuận lợi như mong muốn.

4. Bước sang năm mới dồi dào/Bao niềm mới mẻ, đong đầy yêu thương.

5. Chúc ông bà bách niên giai lão, thượng thọ bình an.

6. Năm mới kính chúc bình an/Chúc cha chúc mẹ ngàn ngàn xuân vui.

loi-chuc-nam-moi-1

7.
Tết đang gõ cửa từng nhà
Chúc lời sức khỏe, thêm quà hỏi thăm
Cầu cho phúc “tỷ”, lộc “trăm”,
Cân bằng cuộc sống, cả năm vẹn tròn.

8. Dự định chưa thực hiện, năm nay thành hiện thực.

9. Dẫu năm cũ hoang mang, chúc năm mới sang trang.

10. Nhân dịp xuân giáp Thìn, kính chúc nhà nhà hạnh phúc, gia đình hoà thuận, vạn sự như ý, làm ăn phát tài.

11. Xin gửi lời chúc năm mới mạnh khỏe, thành công đến với muôn người. Ai trong chúng ta cũng xứng đáng nhận được hạnh phúc sau một năm cống hiến và nỗ lực.

12.

Giáp Thìn năm mới xuân sang

Gia đạo hoà thuận an khang vững bền

Tết này xin Vía thật hên

Phúc Lộc Thọ ấy ở bên gia đình

Áo quần xúng xính thật xinh

Chụp bức ảnh mới lung linh rạng ngời

Trao nhau những lời tuyệt vời.

Tình thân thêm thắm cho đời thêm tươi.

13. Gửi người thương chút tấm lòng

Mong cho năm mới đủ đầy, an vui

Chúc sức khoẻ, chúc an khang

Một năm sung túc cười vang mỗi ngày

Chúc tết đến trăm điều như ý

Mừng xuân sang vạn sự thành công.

loi-chuc-nam-moi-2

Chúc Tết theo 12 con giáp

Mỗi năm sẽ tương ứng với một con giáp khác nhau. Chính vì vậy, việc gửi những lời chúc năm mới liên quan đến 12 con giáp rất độc đáo và ý nghĩa. Những người nhận được lời chúc cũng sẽ cảm thấy phấn khích vô cùng. Sau đây là gợi ý một số câu chúc Tết dành cho 12 con giáp mà bạn có thể tham khảo.

1. Chúc Tý tam tai sớm qua, gặp Thìn tam hợp được đà thăng hoa.

2. Làm nhiều ai thờ ấu thấu đâu/Mong hạnh phúc đến với Sửu bền lâu.

3. Chúc tuổi Dần tiền vô rần rần, tình đến quây quần.

4. Chúc tuổi Mão nhẹ nhàng vượt qua giông bão.

5. Chúc tuổi Thìn giàu sang bất thình lình.

6. Chúc năm Rồng, Rắn cũng lên mây.

loi-chuc-nam-moi-3

7. Chúc tuổi Ngọ bớt nhọ, ra ngõ gặp may.

8. Chúc tuổi Mùi năm mới chỉ có tiến chứ không lùi.

9. Chúc tuổi Thân cả năm tinh thần phấn chấn.

10. Chúc tuổi Dậu tạm biệt lo âu, tậu luôn nhà lầu.

11. Chúc tuổi Tuất chẳng lo sơ suất.

12. Thảnh thơi như Hợi, sang năm có hời.

Lời chúc năm mới dành cho bạn bè

Đầu xuân năm mới không thể thiếu những buổi tụ tập, hàn huyên với bạn bè. Cả một năm đi học, đi làm mãi mới có dịp gặp gỡ đông đủ. Vì thế, đây là thời điểm phù hợp để chúng ta gửi tới những người bạn lâu ngày không gặp những lời chúc mừng năm mới. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Năm mới đến rồi, những mục tiêu nào chưa đạt được trong năm cũ thì chúc bạn sẽ đạt được trong năm nay. Và tình bạn của chúng ta sẽ keo sơn thêm nhiều năm nữa.

2. Cung chúc tân xuân, năm mới gia đình an khang thịnh vượng, còn bạn thì hạnh phúc nhé!

3. Dù năm qua đã diễn ra những gì, tốt hay xấu thì hãy cùng nhau nâng ly để đón chờ một năm 2024 rực rỡ nhé những người bạn của tôi ơi.

4. Chúc bạn chân cứng đá mềm, dù đi làm ở đâu cũng giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê.

5. Dẫu có xuống tinh thần, vẫn có bạn thân tình. Chúc mừng năm mới tất cả chúng ta.

loi-chuc-nam-moi-4

Lời chúc Tết dành cho người yêu

1. Một lời chúc năm mới dành cho người mình yêu cũng là điều mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Tết Nguyên Đán 2024 đang tới gần, đừng quên gửi cho đối phương những mong ước tốt đẹp nhất về 365 ngày tiếp theo tràn đầy hạnh phúc.

2. Chuyện cũ nên đành thôi, năm mới ta thành đôi.

3. Hoa không tàn là hoa không tử/Tết đến rồi sao không thử yêu?

4. Tết ngồi cắn chút hạt dưa
Bao giờ mới được đưa anh về nhà.

5. Chúc anh năm mới sớm có được em, để chúng ta sớm về chung một nhà.

loi-chuc-nam-moi-5

6. Năm mới 2024 đã đến, chúc bạn gái của anh luôn xinh đẹp, tài giỏi và đặc biệt là luôn yêu anh như ngày đầu tiên. Dù có chuyện gì xảy ra, chúc cho hai chúng ta vẫn sẽ luôn đồng hành vên cạnh nhau, dù vui hay buồn.

7. Gửi lời chúc năm mới dành cho chàng trai của em. Chúc anh một năm mới bình an hạnh phúc, đạt được những điều bản thân mong muốn, sự nghiệp vững vàng để lo lắng cho tương lai hai ta.

8. Em đã dành một năm tuyệt vời bên anh. Em mong được dành phần còn lại của cuộc đời anh cho anh. Chúc mừng năm mới tình yêu của em!

Lời chúc Tết dành cho sếp

Sếp là một người có vai trò quan trọng trong việc định hướng, hỗ trợ chúng ta tại nơi làm việc. Chính vì vậy, mỗi khi Tết đến, bên cạnh người thân, bạn bè hay người yêu, hãy nhớ gửi một lời chúc năm mới đến cấp trên nhé!

1. Chúc sếp một năm mới an khang thịnh vượng, tràn đầy sức khoẻ. Một năm qua, nhờ có sự hỗ trợ của anh/chị mà em đã tiến bộ hơn rất nhiều trong công việc. Hy vọng vẫn sẽ tiếp tục được làm việc cùng sếp và mọi người trong những năm tiếp theo.

2. Em đã không nghĩ rằng mình có thể thăng tiến được lên vị trí này nếu không có sự tin tưởng và hỗ trợ của ban lãnh đạo, đặc biệt là sếp. Chúc anh/chị năm mới dồi dào sức khoẻ, gia đình hạnh phúc.

3. Hy vọng năm mới, sếp sẽ bớt khó tính hơn. Nhân viên chúng em sẽ cố gắng làm việc hết mình trong thời gian tới để xứng đáng với lương, thưởng sếp chi cho chúng em.

4. Chúc mừng toàn thể công ty. Hy vọng năm mới công ty ngày càng phát triển. Sếp đồng hành với nhân viên để tạo ra những dự án tuyệt vời, bứt phá

5. Chúc mừng năm mới! Xin gửi đến sếp những lời chúc tốt lành nhất, mong rằng mọi kế hoạch và mục tiêu sẽ được đạt được trong năm mới.

loi-chuc-nam-moi-6

Những lời chúc năm mới hài hước cho đồng nghiệp

Bên cạnh sếp thì đồng nghiệp cũng như những người bạn gắn bó với chúng ta tại chốn công sở. Một năm mới sắp đến, hãy gửi những thông điệp hài hước,  vui vẻ dành cho họ. Cùng tham khảo ngay một số lời chúc năm mới độc đáo, thú vị dành cho đồng nghiệp dưới đây.

1. Nhân dịp năm 2024 sắp đến, chúc anh chị em toàn thể công ty mã đáo thành công. Ai cũng hạnh phúc. Một vợ/chồng, 2 con, nhà lầu, xe hơi đầy đủ. Chúc mừng năm mới!!!

2. Chúc anh, chúc chị tân niên sung túc. Nhiều phúc lắm duyên. Trong túi nhiều tiền. Tâm hồn an nhiên, luôn được vui sướng.

loi-chuc-nam-moi-7

3. Xuân năm nay chúc anh chị đồng nghiệp tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin. Mỗi ngày đi làm của chúng ta là một ngày vui. Bộ phận nào có KPI cũng sẽ vượt ầm ầm.

4. Chúc anh, chị em đồng nghiệp sức khỏe dồi dào, tiền vô ào ào, hầu bao rủng rỉnh. Năm mới vạn sự như ý, an khang thịnh vượng nhé cả nhà ơi!

5. Năm mới em chỉ chỉ có mong muốn nhỏ nhoi rằng anh chị em chúng ta sẽ thoát kiếp deadline, lúc nào đi làm cũng ngập tràn niềm vui và không lo sếp mắng.

Chúc Tết đăng caption trên Facebook

Với thời đại công nghệ phát triển, việc gửi những lời chúc năm mới trên Facebook là điều được nhiều người thực hiện. Đồng thời, đây cũng là cách để chúng ta gửi những mong ước tốt đẹp tới cả những người thân, bạn bè xa xôi không thể gặp mặt trực tiếp.

1. Chúc mừng năm mới 2024, hy vọng một năm hạnh phúc tràn đầy.

2. Xin gác lại mọi âu lo, phiền muộn của năm cũ, và xin gửi những lời chúc, những hi vọng tốt đẹp nhất đến năm 2024

3. Chúc cho tất cả những người tôi quan tâm, yêu thương sang năm 2024 được nhiều thuận lợi, may mắn.

4. Chúc cậu năm mới gặp nhiều may mắn. Cảm ơn bản thân một năm qua với nhiều thăng trầm vui có, buồn có, trưởng thành hơn, hạnh phúc hơn

Cố lên ! 2024 bạn nhất định sẽ thành công

Chúc mừng năm mới.

loi-chuc-nam-moi-8

5. Một năm cũ đã khép lại. Chúc năm 2024 mang đến những gì mà tôi mong muốn. Chúc bản thân luôn đủ can đảm và sức khoẻ để cố gắng mỗi ngày. Chúc cho những nỗ lực của tôi đạt được thành quả xứng đáng. Chúc những người tôi thương yêu luôn bình an, khoẻ mạnh và bên cạnh tôi như bây giờ. Chúc tôi trong tim đầy tình, trong túi đầy tiền. Một năm 2024  khởi sắc với nhiều cơ hội mới. 

6. Vậy là hết một năm, sang năm chúng ta nháp lại từ đầu. Năm 2024, hãy dịu dàng với tôi nhé!

7. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

Vì sao người Việt thường gửi lời chúc năm mới mỗi khi Tết đến?

Mỗi dịp Tết đến xuân sang, việc gửi những lời chúc tốt đẹp giống như một nét văn hoá được người Việt gìn giữ và phát triển suốt bao năm qua. Từ đời cha ông ta, mọi người đều quan niệm việc làm này mang đến rất nhiều ý nghĩa. Lời chúc năm mới gửi gắm những thông điệp thể hiện truyền thống đạo đức tốt đẹp, thấm nhuần tư tưởng uống nước nhớ nguồn.

loi-chuc-nam-moi-9

Không những vậy, trong những buổi gặp gỡ đầu xuân, việc chúng ta trao đi những lời chúc còn tạo nên không khí vui vẻ. Bắt đầu năm mới bằng những lời chúc công danh, tài lộc, sức khoẻ hay tình yêu là điều mà ai cũng mong muốn. Cùng với đó là hy vọng về một năm mới khởi sắc, đạt mọi điều như ý.

Lời kết

Những lời chúc chính là cách thể hiện tình cảm, kết nối giữa con người với nhau mỗi khi Tết đến xuân về. Đây giống như thông lệ hàng năm mà không ai có thể bỏ qua. Bài viết trên đây đã tổng hợp những lời chúc năm mới hay, ý nghĩa và độc đáo nhất. Bạn hãy chọn ra những câu hay nhất để Tết Nguyên Đán gửi tới người thân, cầu chúc một năm mới bình an nhé! Đừng quên đón đọc thêm nhiều tin tức thú vị khác tại trang tin tức Hoàng Hà Mobile nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series