loi-android-11-1

Android 11 “dính” quá nhiều lỗi: Camera bị crash, màn hình đen, lỗi đa nhiệm

XEM NHANH

Android 11 hiện đang được bắt đầu phát hành chính thức dành cho một số người dùng Goolge Pixel. Thế nhưng vấn đề ở đây đó là Android 11 đang có quá nhiều lỗi, từ lỗi màn hình cho tới camera,…

Android 11 vẫn đang gặp quá nhiều lỗi

Cụ thể, theo một số phản hồi từ người dùng đã nâng cấp lên Android 11, thiết bị của họ đang gặp phải khá nhiều lỗi khó chịu. Điển hình là lỗi đa nhiệm, lỗi này sẽ khiến cho thao tác vuốt lên để truy cập vào phần đa nhiệm gặp rất nhiều vấn đề.

Theo phản hồi của một số người dùng khác thì smartphone của họ sau khi nâng cấp lên Android 11 đôi khi màn hình sẽ gặp hiện tượng nhấp nháy và có nhiều hiệu ứng chuyển cảnh, thu phóng rất kì lạ. Lỗi đa nhiệm xuất hiện trên tất cả các thiết bị Pixel được cập nhật lên Android 11, bao gồm Pixel 2, 3, 4 và cả 4a.

Sự việc này đang dần trở nên khá phổ biến trên diễn đàn Reddit. Hiện tại một số người dùng đã có những biện pháp giải quyết tạm thời bằng cách khóa và mở khóa thiết bị của họ. Tuy nhiên thì đây không phải là biện pháp sau cùng và những lỗi trên hoàn toàn có thể sẽ được lặp lại.

Phản hồi của người dùng về những lỗi gặp phải trên Android 11

Đây không phải lần đầu tiên lỗi đa nhiệm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng Android. Nhưng đáng buồn là phiên bản ổn định của Android 11 vẫn lặp lại lỗi này và chưa thể giải quyết dứt điểm.

May mắn thay Google cho biết công ty sẽ sớm tung ra bản sửa lỗi trong bản cập nhật sắp tới đây.

Ngoài những lỗi về đa nhiệm và màn hình nhấp nháy, người dùng còn tiếp tục phản hồi về lỗi camera. Một người dùng Pixel 3a vừa mới lên Android 11 cho biết, anh này đã không thể lưu trữ ảnh sau khi cập nhật hệ thống. Ngoài ra khi chuyển sang chế độ video, ứng dụng camera còn có hiện tượng bị crash hoặc treo.

Dù chưa có xác nhận về lỗi trên liên quan đến Android 11 nhưng một người dùng đã thử quay trở lại phiên bản Android 10 nhưng vẫn không thể khắc phục được sự cố. Ngoài ra việc rest lại máy hay khôi phục lại cài đặt gốc cũng là 2 giải pháp không giúp ích được gì nhiều cho lắm.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris cần cải thiện những điểm này nếu muốn ”Mạnh nhất phân khúc tầm trung”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí