logo-viettel-1

Viettel thay đổi logo cùng câu slogan mới sau 16 năm thành lập và phát triển

XEM NHANH

Vậy là vào chiều ngày hôm nay, tức 7/1, tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel đã chính thức thay đổi logo cùng câu slogan mới sau 16 năm thành lập và phát triển.

Tập đoàn Viettel thay đổi logo mới sau 16 năm

Tập đoàn Công nghệ viễn thông Quân đội Viettel hiện đang là 1 trong 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam cùng MobiFone và Vinaphone. Cái tên Viettel từ lâu đã trở nên rất quen thuộc và ăn sâu vào tiềm thức của từng người dân tại mảnh đất hình chữ S cùng với logo nhận diện có tông màu chủ đạo là màu xanh lá cây và da cam. Thế nhưng mới đây, tập đoàn này đã bất ngờ thay đổi logo mới với màu đỏ rực. Và ngoài ra, câu slogan quen thuộc “Hãy nói theo cách của bạn” cũng đã được rút gọn nay chỉ còn “Theo cách của bạn”.

Cụ thể, trong chiều ngày 7/1, các trang fanpage có liên quan tới tập đoàn Viettel bao gồm Viettel Telecom, Viettel Post, Viettel Pay hay Viettel Store đều đã đồng loạt thay đổi ảnh đại diện từ logo màu xanh lá – cam quen thuộc sang logo màu đỏ mới.

Logo cũ và mới của Viettel

Ông Lê Đăng Dũng – quyền chủ tịch kiêm tổng giám đốc tập đoàn Viettel đã có đôi lời phát biểu: Cùng với tuyên bố về sứ mệnh ‘Tiên phong kiến tạo xã hội số, việc tái định vị thương hiệu và ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Viettel muốn thể hiện sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình để thực sự là một nhà cung cấp dịch vụ số tiên phong và chủ lực, trong thời đại số của một xã hội đang chuyển dịch số cực kỳ mạnh mẽ‘.

logo-viettel-2

Hình ảnh ông Lê Đăng Dũng trong buổi công bố logo mới của Viettel

Theo sự giải thích của Viettel, logo mang màu sắc đỏ sẽ mang ý nghĩa của sự trẻ trung, khát khao, đam mê và năng động. Màu đỏ cũng màu biểu trưng cho lá quốc kỳ của Việt Nam, của niềm tự tôn dân tộc, sự mạnh mẽ và bản lĩnh tiên phong của tập đoàn Viettel. Hai dấu ngoặc màu xanh lá và màu cam ở logo cũ cũng đã được lược bỏ và thay vào đó là một icon tin nhắn nhỏ xuất hiện ở phía trên chữ “i”, khẩu hiệu đã được thay đổi để đảm bảo rằng chiến lược trong tương lai của Viettel không chỉ tập trung vào mảng viễn thông mà còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực số khác.

“Khách hàng nhận định chúng tôi rằng Viettel giống như một người trung niên tốt bụng, quan tâm và đáng tin cậy, tuy nhiên ít sáng tạo và năng động quá. Chúng tôi luôn coi trọng công nghệ và sáng tạo nhưng nhận thức của mọi người về khía cạnh này về Viettel còn mờ nhạt. Chính vì vậy rất cần thiết để tái tạo thương hiệu của mình, để cam kết rằng Viettel là một doanh nghiệp công nghệ, sáng tạo”, ông Lê Đăng Dũng chia sẻ thêm.

Cuối cùng, vị Tổng giám đốc Viettel cho biết thương hiệu mới sẽ đồng hành với tập đoàn ít nhất trong 10-15 năm tiếp theo.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Smartphone nào sạc KHỦNG nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ENLIGHT PIXALOOP – Ứng dụng tạo ảnh động độc đáo
Ứng dụng xem truyền hình online FPT Play – Cách tải và sử dụng
machine-learning-co-ban
Kiến thức về Machine Learning cơ bản nhất
may-tinh-bang-window
Nên mua máy tính bảng Window nào chất lượng nhất?