logo-cua-gmail-1

Logo của Gmail đã được “lột xác”, đơn giản và đậm chất Google hơn

XEM NHANH

Mới đây, Google đã chính thức thay đổi logo mới dành cho Gmail bằng một thiết kế đơn giản và đồng bộ, mang đậm phong cách của Google hơn trước.

Logo của Gmail một lần nữa lại được thay đổi

Theo đó, logo mới của Gmail sẽ là một chữ M được tạo nên từ các màu sắc đặc trưng củ Google như xanh lam, đỏ, xanh lục và vàng. Logo mới này đặc biệt thích hợp và đồng bộ hơn với các nền tảng ứng dụng khác của Google như Google Maps, Google Ảnh hoặc trình duyệt Chrome cùng nhiều sản phẩm khác. Sự xuất hiện của logo mới này cũng chính thức là dấu chấm hết cho biểu tượng phong thư quen thuộc trước đây.

Diện mạo biểu tượng mới của Gmail

Theo tờ Fast Company, Google đã cân nhắc tới việc loại bỏ hoàn toàn chữ M hoặc màu đỏ của Gmail, thế nhưng một số người tham gia nghiên cứu người dùng đã tỏ ra ý không hài lòng với những đề xuất này. Sau đó họ đã giúp cho Google hiểu ra vấn đề rằng hình dáng phong thư của Gmail không phải là yếu tố quan trọng nhất, từ đó giúp cho Google hiểu ra vấn đề và chỉ giữ lại duy nhất chữ M và thêm vào các màu sắc chủ đạo của Google. Logo này vừa giữ được nét đặc trưng lại vừa mang được hơi hướng hiện đại của nền tảng email này.

Logo mới của Gmail là một phần trong dự án “thay máu” lớn hơn cho phần mềm G Suite của Google, đã được đổi thương hiệu thành Google Workspace. Google đang trong quá trình hợp nhất lại Gmail, Google Chat, Google Docs vào một vị trí duy nhất, nhằm cạnh tranh có hiệu quả hơn với Microsoft Office, và cụ thể chính là Outlook.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về logo mới của Gmail? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo