logo Apple phát sáng MacBook

Logo quả táo phát sáng sắp trở lại trên các mẫu MacBook trong tương lai

XEM NHANH

Nhiều năm về trước các mẫu MacBook của Apple thường có logo cùng đèn nền ở phía sau. Nhưng hiện tại nó đã được thay thế. Bây giờ, rò rỉ cho biết logo Apple phát sáng sắp trở lại trên các mẫu MacBook tương lai. 

Logo Apple phát sáng sắp trở lại trên MacBook

Những chiếc MacBook với logo phát sáng sau màn hình đã được thay thế từ khoảng những năm 2015. Tuy nhiên một bằng sáng chế được Apple nộp vào tháng 5 năm 2022 đã đề cập đến một thay đổi. Đó là Apple sẽ triển khai một “Thiết bị điện tử có cấu trúc gương một phần có đèn nền”. Bằng sáng chế hiện đã được xuất bản bởi Văn phòng Thương hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ.

logo Apple phát sáng MacBook

Với mô tả trên, các nhà phân tích cho rằng rất có thể công ty đang có kế hoạch đưa “quả táo” có thể phát sáng trở lại trên các mẫu MacBook. Nhưng có thể nó sẽ không giống như phiên bản cũ. Theo tài liệu mô tả, một hoặc nhiều lớp màng mỏng sẽ cung cấp cho gương phản xạ một phần. Phần gương sẽ có màu trung tính như xám nhạt hoặc vàng.

logo Apple phát sáng MacBook

MacBook đầu tiên có logo Apple phát sáng là PowerBook G3 thế hệ thứ ba được ra mắt vào năm 1999. Logo phát sáng đã được Apple sử dụng liên tiếp trong 16 năm tiếp theo. Và bây giờ, công ty có thể sẽ mang nó trở lại với công nghệ hoàn toàn mới. Cùng chờ đợi những sản phẩm sẽ ra mắt trong các năm tới nhé.

Trên đây là thông tin logo Apple phát sáng trên MacBook. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Copilot – Sức Mạnh Của Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Windows 11
Khám phá công cụ đồng hành tiện lợi trên Windows 11
pokemon-games-thumb
Top game Pokemon đại chiến hay nhất chơi trên điện thoại
transformers-thumb
Transformers: Rise of the Dark Spark cùng các thông tin và gameplay