Logitech ra mắt bàn phím

Logitech ra mắt bàn phím và chuột phiên bản dành riêng cho Macbook mới

XEM NHANH

Hôm nay, Logitech đã công bố bàn phím và chuột mới. Đây là bộ sản phẩm được phát triển dành riêng cho Mac mới của Apple. Bộ bàn phím được tối ưu để phù hợp với dòng sản phẩm này. 

Logitech ra mắt bàn phím và chuột mới cho Mac

Bàn phím MX Mechanical Mini cho Mac có bố cục được thiết kế cho máy Mac. Bàn phím có các công cụ để tùy chỉnh phím tắt với Logi Options +. Phiên bản mới có màu Xám hoặc xám nhạt, có đèn nền, mang lại trải nghiệm gõ phím thoải mái nhất. Bàn phím có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị của Apple.

Logitech ra mắt bàn phímĐối với chuột, Logitech đang ra mắt MX Master 3S cho Mac và Lift cho Mac. MX Master 3S có thể cuộn qua 1.000 dòng mỗi giây và DPI có thể điều chỉnh để làm việc chính xác trên màn hình có độ phân giải cao. Chuột có sẵn màu xám không gian hoặc xám nhạt, kết nối ba thiết bị cùng lúc.

Logitech ra mắt bàn phímCác sản phẩm của Logitech được bán sẵn trên trang web của Logitech. MX Mechanical Mini cho Mac có giá 150 đô la, K380 Blueberry có giá 40 đô la, MX Master 3S cho Mac có giá 100 đô la và Lift cho Mac có giá 70 đô la.

Trên đây là thông tin Logitech ra mắt bàn phím. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024