loc-ban-be-khong-tuong-tac

Cách lọc, xóa bạn bè ít, không tương tác trên Facebook bằng Monokai Toolkit

XEM NHANH

Bên cạnh những cách xóa hay lọc các bạn bè ít tương tác trên Facebook bằng thủ công thì có rất nhiều công cụ hỗ trợ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Một trong những công cụ hỗ trợ bạn lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook nhanh chóng và đơn giản đó chính là ứng dụng Monokai Toolkit. Vậy hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook bằng ứng dụng Monokai Toolkit thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Vì sao nên xóa, lọc bạn bè không tương tác trên Facebook? 

Trong thời đại mạng xã hội bùng nổ, việc kết bạn trên Facebook trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, điều này cũng dẫn đến việc danh sách bạn bè của chúng ta chứa đầy những người mà chúng ta không thực sự tương tác hoặc thậm chí không còn nhớ mặt. Việc xóa hoặc lọc bạn bè không tương tác trên Facebook không chỉ giúp chúng ta dọn dẹp lại không gian mạng cá nhân mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực như:

Tạo không gian trống để có thể kết nối với nhiều người bạn mới: Hiện nay, hệ thống Facebook chỉ cho phép kết nối tối đa với 5000 người. Do đó, việc lọc, xóa những người bạn bè không tương tác sẽ giúp bạn có thêm không gian trống để kết bạn với những người quen biết khác. 

Lọc hay xóa những tài khoản không quen biết hoặc không còn liên lạc: Không phải tất cả người bạn nào trên Facebook cũng là người quen của bạn. Đôi khi, bạn bấm chấp nhận kết bạn vô tình mà không hề biết họ là ai hoặc không có bất kỳ liên lạc nào. 

Xóa bạn bè không tương tác cũng là một cách để bạn tập trung vào những mối quan hệ thực sự có ý nghĩa, thay vì lãng phí thời gian vào những mối quan hệ hời hợt, không mang lại giá trị tích cực cho cuộc sống của bạn.

loc-ban-be-khong-tuong-tac-1

Ứng dụng Monokai Toolkit là gì? 

Trước khi tìm hiểu cách xóa, lọc bạn bè không tương tác trên Facebook thì bạn cần phải nắm được ứng dụng Monokai Toolkit là gì. Đây là một phần mềm với nhiều tính năng cực kỳ nổi bật và vô cùng tiện lợi đối với người dùng mạng xã hội Facebook như đăng story không giới hạn, bảo vệ hình đại diện, quét các bình luận, gia tăng sự tương tác và đặc biệt là khả năng lọc hay xóa những tài khoản ít tương tác trên Facebook. 

loc-ban-be-khong-tuong-tac-2

Tuy nhiên, ứng dụng này không hoạt động với những trình giả lập không bao gồm Bluestacks và những mẫu điện thoại chưa hỗ trợ Javascript ES6. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì ứng dụng này không ghi nhớ các dữ liệu trong tài khoản của bạn. Để gia tăng sự bảo mật, bạn nên sử dụng mã cài đặt hai lớp đối với tài khoản của mình. 

Những tính năng nổi bật của ứng dụng Monokai Toolkit

Dưới đây là một số tính năng chính của ứng dụng Monokai Toolkit mà bạn cần nắm trước khi biết cách xóa hay lọc bạn bè không tương tác trên Facebook bằng ứng dụng này. 

Hỗ trợ người dùng tải video lên Facebook 

Một trong những hạn chế lớn của Facebook là không cho phép người dùng tải video trực tiếp về thiết bị. Monokai Toolkit ra đời như một giải pháp hoàn hảo, mang đến tính năng tải video và thậm chí cả story Facebook về điện thoại của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

loc-ban-be-khong-tuong-tac-3

Bộ công cụ này đặc biệt hữu ích cho những ai yêu thích lưu trữ và chia sẻ những video thú vị, hài hước hay ý nghĩa mà họ tìm thấy trên Facebook, đáp ứng nhu cầu mà nền tảng này chưa thể làm được. Monokai Toolkit không chỉ giúp bạn tận hưởng nội dung yêu thích mọi lúc mọi nơi mà còn mở ra khả năng sáng tạo và chia sẻ nội dung theo cách riêng của bạn.

Tính năng tự động trả lời tin nhắn trực tiếp 

Với sự hỗ trợ của bộ công cụ này, bạn có thể giải phóng bản thân khỏi nỗi lo lắng về việc bỏ lỡ các tin nhắn quan trọng. Tính năng tự động trả lời tin nhắn trực tiếp trên Facebook sẽ hoạt động như một trợ lý đắc lực, đảm bảo rằng mọi tin nhắn mới đều được phản hồi ngay lập tức, ngay cả khi bạn đang bận rộn với cuộc họp quan trọng hay đang di chuyển trên đường.

Không còn những giây phút lo lắng về việc không thể xem hoặc trả lời tin nhắn kịp thời. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tập trung vào công việc hoặc tận hưởng thời gian của mình mà không bỏ lỡ bất kỳ liên lạc quan trọng nào.

loc-ban-be-khong-tuong-tac-4

Tính năng cài đặt quyền riêng tư, xóa hàng loạt các bài viết theo mốc thời gian khác nhau 

Ngoài tính năng xóa lọc bạn bè không tương tác, ứng dụng Monokai Toolkit hỗ trợ người dùng cài đặt quyền riêng tư và xóa những bài viết theo mốc thời gian một cách đơn giản và hiệu quả.  Bạn có thể thay đổi chế độ hiển thị (Công khai, Bạn bè, hoặc Chỉ mình tôi) cho tất cả các bài viết được đăng trong một khoảng thời gian cụ thể bằng cách chọn mốc thời gian bắt đầu và kết thúc. Ví dụ, bạn có thể đặt tất cả bài viết từ tháng 8 năm 2020 thành “Chỉ mình tôi” chỉ với vài thao tác đơn giản.

loc-ban-be-khong-tuong-tac-5

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn xóa nhiều bài viết, hình ảnh và video cùng một lúc, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc xóa từng nội dung riêng lẻ như trước đây. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn dọn dẹp trang cá nhân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

loc-ban-be-khong-tuong-tac-6

Tính năng bật khiên để bảo vệ ảnh đại diện

Đặc biệt, phần mềm Monokai Toolkit còn nổi bật với tính năng bật khiên để bảo vệ ảnh đại diện tránh trường hợp bị người khác sao chép ảnh đại diện của mình. Điều này sẽ ngăn chặn tình trạng bị người khác sao chép tài khoản Facebook giả để trục lợi. 

loc-ban-be-khong-tuong-tac-8

Tính năng xóa và lọc bạn bè không tương tác trên Facebook 

Một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng Monokai Toolkit là xóa và lọc lại toàn bộ danh sách bạn bè, đặc biệt là những người ít tương tác với bạn trên Facebook. Tính năng này giúp bạn xóa toàn bộ danh sách bạn bè để có thể cải thiện được lượt hiển thị toàn bộ trên Facebook. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ bạn hủy kết bạn với toàn bộ bạn bè chỉ cần một lần bấm thay vì phải lựa chọn thủ công từng tên như trước kia. 

loc-ban-be-khong-tuong-tac-9

Tự động từ chối kết bạn và bỏ theo dõi toàn bộ bạn bè 

Nếu bạn vô tình bấm theo dõi hàng chục người, nhóm hay các trang khác nhau và gặp tình trạng bảng tin bị quá tải. Lúc này, phần mềm Monokai Toolkit hỗ trợ giải quyết toàn bộ vấn đề này bằng việc sử dụng tính năng bỏ theo dõi toàn bộ bạn bè chỉ bằng một cái chạm. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp bạn tự động từ chối kết bạn với những người bạn không hề quen biết. 

loc-ban-be-khong-tuong-tac-10

loc-ban-be-khong-tuong-tac-11

Lọc các bình luận theo cụm từ hay trùng có trên bài viết 

Ngoài tính năng lọc bạn bè không tương tác thì tính năng lọc bình luận của ứng dụng này cũng được nhiều người dùng đánh giá cao. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng lọc các bình luận bằng cách tìm kiếm hay ẩn những bình luận không muốn hiển thị trên bài viết của mình. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng xuất hiện những nội dung bình luận tiêu cực trên bài viết của mình. 

loc-ban-be-khong-tuong-tac-12

Xem được các nhóm hay trang Facebook mà bạn bè tham gia

Monokai Toolkit là một công cụ hữu ích giúp bạn khám phá thế giới Facebook của bạn bè. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng xem danh sách các trang và nhóm mà bạn bè của bạn đã tham gia, bao gồm cả ID và tên của từng trang/nhóm. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nếu một nhóm được cài đặt ở chế độ ẩn và bạn không phải là thành viên, thì nhóm đó sẽ không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. 

loc-ban-be-khong-tuong-tac-13

Ngoài ra, Monokai Toolkit còn cho phép bạn xem danh sách các trang mà bạn bè của bạn đã thích trên Facebook, giúp bạn khám phá thêm nhiều nội dung thú vị và kết nối với những người có cùng sở thích.

Dễ dàng tìm kiếm ID Facebook của toàn bộ bạn bè trên Facebook 

Bên cạnh việc xóa, lọc bạn bè không tương tác, ứng dụng này còn nổi bật với tính năng tìm kiếm ID Facebook của toàn bộ danh sách bạn bè. Để quản lý hàng tỷ tài khoản, hình ảnh và video trên nền tảng của mình, Facebook sử dụng một hệ thống định danh duy nhất gọi là ID.

Mỗi tài khoản, mỗi bức ảnh, hay mỗi đoạn video đều được gán một ID riêng biệt. Với bộ công cụ trên ứng dụng Monokai Toolkit cói tính năng lấy ID Facebook ra đời nhằm giúp người dùng khai thác hệ thống này, hỗ trợ việc tìm kiếm thông tin về bạn bè một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

loc-ban-be-khong-tuong-tac-14

Hướng dẫn cách xóa, lọc bạn bè không tương tác trên Facebook bằng Monokai Toolkit

Để lọc hoặc xóa bạn bè ít tương tác trên Facebook bằng ứng dụng Monokai Toolkit, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Monokai Toolkit về thiết bị của mình thông qua CH Play (đối với Android) hoặc App Store (đối với iPhone). Sau đó, bạn cần mở ứng dụng rồi bấm chọn ngôn ngữ để thiết lập trên ứng dụng rồi đăng nhập tài khoản Facebook của mình. 

loc-ban-be-khong-tuong-tac-15

Bước 2: Tiếp theo, bạn cần chọn mục “Truy cập tại Feature” để có thể truy cập vào toàn bộ tính năng rồi bấm chọn mục “Tap to open” ở phần “Tính năng lọc bạn bè ít hoặc không tương tác”. 

loc-ban-be-khong-tuong-tac-16

Bước 3: Sau đó, bạn có thể tiến hành tùy chỉnh thông số ở mục “Số lượng bài viết ở mỗi lần quét” và mục “Giới hạn theo số lượng bài viết” rồi bấm chọn tính năng “Tải dữ liệu”. 

loc-ban-be-khong-tuong-tac-17

Bước 4: Ứng dụng Monokai Toolkit sẽ tự động hiển thị danh sách những tài khoản ít hoặc không tương tác và có dấu tích sẵn để bạn có thể dễ dàng thao tác xóa đồng loạt bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng chọn thực hiện kiểm tra và lựa chọn những tài khoản bạn bè muốn loại khỏi danh sách bằng cách bỏ chọn dấu tích. Cuối cùng, bạn chỉ cần bấm chọn mục “Bắt đầu xóa” là được. 

loc-ban-be-khong-tuong-tac-18

Một số lưu ý khi sử dụng ứng dụng Monokai Toolkit để lọc bạn bè không tương tác 

Monokai Toolkit là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng Facebook, mang lại nhiều tiện ích như tải video, lọc bạn bè, quản lý bài viết. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và trải nghiệm tốt nhất, người dùng cần lưu ý một số điểm quan trọng khi sử dụng.

Tính bảo mật và quyền riêng tư: Ứng dụng cam kết không lưu trữ thông tin người dùng, nhưng bạn vẫn nên cẩn trọng khi cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình. Hãy đảm bảo tải ứng dụng từ nguồn đáng tin cậy như Google Play Store hoặc App Store để tránh các phiên bản giả mạo có thể đánh cắp dữ liệu cá nhân.

Sử dụng các tính năng một cách có trách nhiệm: Cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ như xóa bạn bè hàng loạt, lọc bình luận, hay tự động tương tác. Hãy sử dụng các tính năng này một cách có ý thức và tránh lạm dụng chúng, đặc biệt là các tính năng can thiệp sâu vào hoạt động của bạn bè hoặc nhóm. Việc lạm dụng có thể dẫn đến việc bị Facebook hạn chế hoặc khóa tài khoản.

Cập nhật ứng dụng thường xuyên: Các nhà phát triển thường xuyên cập nhật Monokai Toolkit để sửa lỗi và cải thiện tính năng. Hãy đảm bảo bạn luôn sử dụng phiên bản mới nhất để trải nghiệm ứng dụng một cách tốt nhất và tránh các vấn đề tương thích có thể xảy ra.

loc-ban-be-khong-tuong-tac-19

Tổng kết 

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết được cách xóa, lọc bạn bè không tương tác bằng ứng dụng Monokai Toolkit chỉ với một vài bước cơ bản. Bên cạnh đó, bạn cũng biết được một số tính năng nổi bật của ứng dụng này khi sử dụng tài khoản Facebook. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
Superman trong Injustice: Hướng dẫn cách chơi và chiến lược
Black Ops 6: Tổng hợp các tin đồn và rò rỉ về ngày phát hành
sims-4-mods-1
Hướng dẫn cài đặt Sims 4 Mods: Đơn giản và hiệu quả cho người mới
may-tinh-khong-vao-duoc-mang
Khắc phục lỗi máy tính không vào được mạng Internet