Thương hiệu âm thanh Marshall tiết lộ mẫu loa thông minh nhỏ gọn tích hợp trợ lý ảo Alexa

Thương hiệu âm thanh Marshall tiết lộ mẫu loa thông minh nhỏ gọn tích hợp trợ lý ảo Alexa

XEM NHANH

Mới đây, hãng âm thanh nổi tiếng Marshall đã tiết lộ rằng họ sắp cho ra mắt một mẫu loa thông minh nhỏ gọn tích hợp trợ lý ảo Alexa, mang tới trải nghiệm và sự tiện lợi tuyệt đối đến cho khách hàng.

Marshall sắp cho ra mắt mẫu loa thông minh có tích hợp trợ lý ảo Alexa

Trước đây, Marshall cũng đã từng cho ra mắt một mẫu loa thông minh khổng lồ có tên Stanmore II. Và mới đây, hãng lại chuẩn bị mang tới cho người dùng một mẫu loa thông minh mới, nhưng sẽ nhỏ gọn hơn rất nhiều so với Stanmore II, dự kiến có tên là UxBridge, có thiết kế mang hơi hướng cổ điển, cũng như tích hợp trợ lý ảo Alexa.

UxBridge sẽ chỉ có duy nhất một driver có công suất 30W, tất nhiên là sẽ yếu hơn Stanmore II nhưng Marshall khẳng định chắc chắn rằng sẽ mạnh hơn bất kì các loại loa bluetooth không dây khác đang có trên thị trường. Ở phía mặt trên của loa sẽ có đầy đủ các nút chức năng như điều chỉnh âm lượng, âm bass, âm treble. Marshall nói rằng các phím chức năng điều chỉnh đã được hãng thiết kế sao cho giống thiết kế của đàn guitar nhất có thể.

loa thông minh Marshall

Mẫu loa UxBridge của Marshall

Thời điểm ra mắt dự kiến của UxBridge sẽ là vào ngày 8/4 tới đây với mức giá dự kiến rơi vào khoảng 199 đô la Mỹ (~4.6 triệu đồng). Trong khoảng thời gian ban đầu, loa sẽ chỉ hỗ trợ nhận lệnh từ trợ lý Amazon Alexa. Hãng có hứa hẹn rằng sau một vài tháng bán ra, loa sẽ nhận được một bản cập nhật bổ sung thêm các trợ lý ảo khác như Google Assistant, Tencent Xiaowei,…

Marshall UxBridge sẽ cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn phiên bản màu sắc chính là Đen mix với vàng cổ điển và Trắng mix với vàng cổ điển.

Kết

Đến từ một thương hiệu âm thanh nổi tiếng, cùng với thiết kế và các thông số kĩ thuật như trên, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu loa thông minh nhỏ gọn này của Marshall? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Buds+ đang giảm giá cực shock – chiếc tai nghe True Wireless tốt nhất phân khúc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính