loa tai nghe đáng mua 2021

Top 10 phụ kiện loa, tai nghe đáng mua nhất không thể bỏ lỡ trong dịp tết 2021!

XEM NHANH

Cuối năm là thời điểm diễn ra những bữa tiệc tất niên quây quần cùng gia đình, bạn bè. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc loa cho bữa tiệc thêm phần sôi động, hoặc những chiếc tai nghe chất lượng làm quà tặng tri ân thì đừng bỏ qua top loa tai nghe trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 mẫu loa, tai nghe đáng mua nhất cho năm 2021

1. AirPods Pro

1

Tất nhiên không thể không nhắc đến mẫu tai nghe không dây “sốt xình xịch” của nhà Apple. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, và hơn hết là tính năng chống ồn chủ động đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo nhất. Ngoài ra, mẫu tai nghe này còn được tích hợp công nghệ tinh chỉnh âm thanh tùy theo vòm tai của người sử dụng. Như vậy, người nghe có thể thưởng thức âm nhạc một cách thoải mái nhất. AirPods Pro hỗ trợ nghe nhạc trong 4,5 giờ và gọi điện trong 3,5 giờ liên tục. Với hộp sạc nhỏ gọn, có khả năng kết nối không dây cực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng những thiết bị như iPhone, iPad hay MacBook thì không có lý do gì để bỏ qua chiếc tai nghe không dây tuyệt vời này rồi.

  • Giá ưu đãi chỉ: 4.990.000đ

Mua AirPods Pro chính hãng VN/A tại đây

2. Loa Harman Kardon Soundstick 4

1

Trong bữa tiệc tất niên cuối năm không thể thiếu một chiếc loa làm rộn ràng thêm không khí đón năm mới. Chiếc loa Harman Kardon Soundstick 4 chính hãng với thiết kế sang trọng, độc đáo còn là một phụ kiện trang trí hiện đại cho căn phòng nhà bạn. Chiếc loa này có thể đem đến trải nghiệm âm thanh đa dạng từ những bản nhạc nhẹ đến các tiết tấu mạnh mẽ, khỏe khoắn. Trên thân loa còn gắn hệ thống đèn LED có thể tùy chỉnh ánh sáng theo nhịp điệu, cho bạn cảm giác hòa mình vào không gian của những bản nhạc chân thực nhất. Năm mới tới, đã đến lúc trang trí cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại rồi.

  • Giá ưu đãi chỉ: 6.590.000đ

Mua loa Harman Kardon Soundstick 4 tại đây

3. Loa JBL PartyBox On-The-Go

1

Chiếc loa JBL PartyBox On-The-Go được sinh ra để dành cho các bữa tiệc sôi động cùng bạn bè. Với kích thước khá “khủng” nó cũng mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhất với những công nghệ độc quyền của JBL Pro. Đặc biệt, thời lượng sử dụng của loa cực ấn tượng lên tới 6 giờ nghe nhạc liên tục. Giờ đây bạn có thể đắm chìm trong không gian của những bài hát mà không còn bị gián đoạn hay mất hứng vì loa hết pin nữa rồi.

  • Giá ưu đãi chỉ: 7.990.000đ

Mua loa JBL PartyBox On-The-Go tại đây

4. Loa LG XBoom PL7

loa, tai nghe tết 2021

Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc loa LG XBoom PL7 chính hãng là phụ kiện không thể thiếu trong những bữa tiệc. Nó được trang bị công nghệ Meridian mang lại chất âm lôi cuốn và đẳng cấp. Ngoài ra còn có công nghệ Sound Boost giúp khuếch đại công suất âm thanh và mở rộng trường âm thanh. Chiếc loa này có thể sử dụng phát nhạc liên tục trong 24h. Đã đến lúc khuấy động những bữa tiệc tẻ nhạt với âm nhạc sống động của LG XBoom PL7.

  • Giá ưu đãi chỉ: 1.990.000đ

Mua loa LG XBoom PL7 tại đây

5. Loa Sony SRS-XB43

Sony SRS-XB43

Chiếc loa Sony SRS-XB43 chính hãng được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng để đặt trên nhiều bề mặt khác nhau. Nó được trang bị công nghệ X-Balanced, giúp cho thiết bị có thể tự đo chuyển đổi giữa các cụm loa nhỏ trên phần thân loa với nhau. Nhờ đó tạo ra chất âm lôi cuốn, linh hoạt, đáp ứng đa dạng nhu cầu thưởng thức. Thiết bị có thể phát nhạc liên tục lên tới 24h.

  • Giá ưu đãi chỉ: 4.390.000đ

Mua loa Sony SRS-XB43 tại đây

6. Tai nghe Sony WH-1000XM4

Sony WH-1000XM4

Thêm một mẫu tai nghe cho bạn tham khảo trong dịp tết này. Được thiết kế theo dạng tai nghe headphone, Sony WH-1000XM4 được bổ sung thêm phần đệm tai mới đem đến trải nghiệm đeo thoải mái hơn. Ngoài ra nó được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động, để người dùng trải nghiệm âm nhạc cao cấp hơn. Tai nghe Sony WH-1000XM4 chính hãng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị qua bluetooth.

  • Giá ưu đãi chỉ: 6.250.000đ

Mua tai nghe Sony WH-1000XM4 tại đây

7. Tai nghe LG Tone Free HBS-FN6

LG Tone Free HBS-FN6

Mẫu tai nghe không dây của LG được thiết kế khá nhỏ gọn, nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật. Nó được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến đến từ Meridian. Ngoài ra, công nghệ Headphone Spatial Processing mô phỏng trải nghiệm nghe nhạc từ loa thực sự và giọng hát với sự rõ ràng nguyên sơ. Người dùng có thể quên mất mình đang đeo tai nghe mà hòa mình vào bản nhạc đang phát. Tai nghe này hỗ trợ nghe nhạc liên tục lên tới 6 tiếng.

  • Giá ưu đãi chỉ: 1.590.000đ

Mua tai nghe LG Tone Free HBS-FN6

8. Tai nghe Galaxy Buds Pro

Galaxy Buds Pro

Galaxy Buds Pro là một trong những mẫu tai nghe mới nhất được giới thiệu trong năm 2021. Nó được thiết kế khá tỉ mỉ để nằm vừa vặn trong tai người sử dụng. Ngoài ra, Galaxy Buds Pro mang đến chất âm cực đỉnh được hiệu chỉnh bởi AKG, cho trải nghiệm âm nhạc chân thực, mượt mà. Nó cũng hỗ trợ tính năng khử tiếng ồn chủ động thông minh và thời lượng pin cực ấn tượng lên tới 20h.

  • Giá ưu đãi chỉ từ: 3.990.000đ

Mua Galaxy Buds Pro tại đây

9. Loa Harman Kardon Neo

1

Thêm một mẫu loa nhỏ gọn, sang trọng cho bạn lựa chọn trong dịp Tết 2021. Harman Kardon Neo được trang bị công nghệ khử ồn Harman VoiceLogic. Các dải âm như Bass – Mid – Treb được cân bằng khá tốt. Nhờ đó nó đem đến trải nghiệm âm thanh cực kỳ chân thực và sống động cho mọi bản nhạc. Sản phẩm có thời lượng sử dụng ấn tượng lên tới 10h phát nhạc liên tục. Đây cũng là mẫu loa độc quyền mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Hoàng Hà Mobile.

  • Giá ưu đãi chỉ: 1.690.000đ

Mua loa Harman Kardon Neo tại đây

10. Energizer TWS – UB5001

tai nghe

Cũng như những sản phẩm khác của thương hiệu Energizer, mẫu tai nghe này có thiết kế khá độc đáo và cá tính. Thiết bị này được trang bị công nghệ lọc âm và chống ồn rất tốt, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, tai nghe Energizer TWS – UB5001 có viên pin lớn có thể đáp ứng nhu cầu nghe nhạc lên tới 5h liên tục. Sản phẩm tương thích tốt và kết nối nhanh chóng qua Bluetooth V5.0.

  • Giá ưu đãi chỉ: 1.190.000đ

Mua tai nghe Energizer TWS – UB5001 tại đây

Trên đây là top những loa tai nghe đáng mua 2021. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị