Loa-Sumico-Bella42-100W-1

Loa Sumico Bella 42 100W: Công suất khủng cùng chất âm đỉnh cao phục vụ mọi cuộc chơi

XEM NHANH

Loa Sumico Bella 42 100W không đơn thuần chỉ là một chiếc loa nghe nhạc mà nó còn sở hữu thiết kế cao cấp, thời trang, góp phần trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng. Với công suất lên đến 100W, hệ thống loa kép đi kèm 2 micro cùng thời lượng pịn khủng, sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm những tín đồ âm thanh thất vọng.

Đặc điểm nổi bật của loa Sumico Bella 42 100W

Một chiếc loa di động để bạn hát karaoke tại nhà, hay mang đi du lịch vô cùng tiện lợi chính là loa Sumico Bella 42 100W. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Sumico, với hàng loạt ưu điểm nổi bật cùng mức giá phải chăng.

  • Kiểu dáng hình va li sang trọng, cao cấp và có tính di động cao để mang theo mọi nơi.
  • Công suất 100W mang đến chất âm sống động khuấy động mọi không gian, phù hợp cả những buổi tiệc ngoài trời.
  • Kết nối Bluetooth 5.0 mượt mà và nhanh chóng.
  • Đi kèm 2 micro không dây chất lượng cao để phụ vụ nhu cầu giải trí.
  • Thời lượng sử dụng liên tục kéo dài tới 8 tiếng.
  • Nhiều tính năng hữu ích khác đi kèm.

Loa-Sumico-Bella42-100W-2

Top những lý do nên mua loa Sumico Bella 42 100W

Thiết kế di động, sang chảnh

Ngay từ thiết kế ngoại quan bên ngoài, loa Sumico Bella 42 100W đã “đốn tim” người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, di động và giống hệt một chiếc vali. Kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang vuông vức, với phần vỏ ngoài làm từ gỗ xen lẫn những phần da bọc trên bề mặt trông vô cùng sang trọng. Bởi vậy, khi đặt thiết bị trong không gian sống của gia đình, nó vừa dùng để phát nhạc mà còn giống như một món đồ trang trí mang tính thẩm mỹ cao.

Trọng lượng loa Sumico Bella 42 100W chỉ 7kg. Với kích thước tổng thể lần lượt là 33.5cm x 17.5cm x 23.4cm. Sản phẩm còn có quai xách tay đi kèm được là từ da êm ái. Chúng ta dễ dàng cầm nắm và di chuyển chiếc loa này đi bất cứ đâu để bật nhạc hay hát karaoke vô cùng tiện lợi.

Loa-Sumico-Bella42-100W-3

Ở mặt trước loa Sumico Bella 42 100W là một lớp lưới tích điện được xen kẽ dày đặc, Nhà sản xuất đã tính toán kỹ lưỡng và thiết kế lớp màng này nhằm bảo vệ hệ thống loa bên trong khỏi bụi bẩn hay những tác nhân có thể gây hỏng hóc khác.

Công suất 100W tái tạo âm thanh sống động

Trong phân khúc loa tầm trung dưới 5 triệu, loa Sumico Bella 42 100W gần như là mẫu thiết bị âm thanh có công suất lớn nhất thị trường hiện nay, lên đến 100W. Đi kèm theo đó là hệ thống củ loa cao cấp từ phía nhà sản xuất cung cấp. Người dùng sẽ được tận hưởng những bữa tiệc âm thanh bùng nổ đúng nghĩa. Chất âm đem lại vô cùng chi tiết, âm bass trầm bổng rõ ràng đối với mọi thể loại nhạc. Từ trữ tình, EDM cho tới remix sôi động.

Loa-Sumico-Bella42-100W-4

Sản phẩm này đủ sức để đáp ứng những buổi tiệc tùng ngoài trời với không gian thoáng đãng, rộng lớn mà không lo bài hát phát ra bị vỡ hay rè. Dù bạn ở bất cứ đâu, mỗi khi cần tới một thiết bị loa để phục vụ nhu cầu giải trí thì không nên bỏ qua loa Sumico Bella 42 100W. Những tín đồ âm thanh sẽ được hoà mình vào cuộc vui một cách trọn vẹn nhất. Đồng thời tận hưởng trải nghiệm bùng nổ thính giác không thua kém gì khi đứng ở sân khấu âm nhạc thực thụ.

Hệ thống loa 2 đường cao cấp

Để có được âm thanh sắc nét, Sumico đã trang bị cho sản phẩm này một hệ thống loa 2 đường. Bao gồm 2 loa Bass 11.5cm và 1 loa Treble 2.54cm. Do đó, khi phát nhạc, người dùng sẽ cảm nhận rõ ràng chất âm mạnh mẽ, chi tiết và rõ ràng. Đây là một ưu điểm vượt trội mà chiếc loa này hơn hẳn so với những thiết bị khác cùng phân khúc.

Loa Sumico Bella 42 100W còn có nút Bass Boost. Nó cho phép cho điều chỉnh âm trầm tùy thích theo gu của từng người, để bạn đắm chìm trong không gian giải trí theo cách của riêng mình. Thậm chí, nếu chúng ta mở loa và nghe trong một không gian kín, đảm bảo bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức trực tiếp tại phòng thu.

Loa-Sumico-Bella42-100W-5

Đi kèm 2 micro tiện ích

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhà sản xuất đã tích hợp tính năng Mic Priority thông minh cho loa Sumico Bella 42 100W. Đi kèm theo đó là 2 micro không dây chất lượng cao. Những ai thích hát karaoke chắc hẳn sẽ rất thích điều này vì micro thu âm khá rõ ràng. Không những vậy, người dùng còn có thể tự động tinh chỉnh chỉnh âm thanh phù hợp với tông giọng của mình khi nói vào micro. Vì thế, đây không chỉ là thiết bị phát nhạc mà còn là công cụ tiện ích thông minh hỗ trợ cho những ngành nghề khác như giảng dạy, thuyết trình hay hướng dẫn viên du lịch.

Thời lượng pin bền bỉ

Loa Sumico Bella 42 100W sở hữu viên pin dung lượng 5200 mAh, công suất 12V. Theo công bố từ nhà sản xuất, người dùng có thể sử dụng thiết bị này để phục vụ trong việc giải trí với thời lượng lên đến 8 tiếng sau 1 lần sạc đầy mà không cần kết nối nguồn điện.

Loa-Sumico-Bella42-100W-6

Trong trường hợp loa hết pin chúng ta cũng không cần quá lo lắng. Với bộ sạc hiện đại, chúng ta có thể nhanh chóng nạp lại năng lượng cho thiết bị để tiếp tục cuộc vui mà không lo bị gián đoạn giữa chừng.

Ngoài ra, ít ai biết rằng phần hộp pin của loa Sumico Bella 42 100W là pin rời nên rất dễ dàng tháo lắp hoặc thay thế. Sau một thời gian sử dụng lâu dài, nếu cảm thấy thiết bị bị chai pin, bạn hoàn toàn có thể tự mua pin mới về thay thế tại nhà vô cùng tiện lợi.

Kết nối tiên tiến và đa dạng

Không chỉ sở hữu chất âm mạnh mẽ, sống động cùng nhiều tiện ích đa dạng mà loa Sumico Bella 42 100W (Kèm 2 Mic) còn mang đến khả năng kết nối linh hoạt và ổn định. Thiết bị này sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến, dễ dàng ghép đôi với các thiết bị ngoại vi chỉ sau vài giây. Trong phạm vi bán kính 5m đổ lại, người dùng có thể thoải mái di chuyển mà không sợ âm thanh truyền tải tới loa bị đứt đoạn.

Loa-Sumico-Bella42-100W-7

Ngoài ra, loa Sumico Bella 42 100W còn có sẵn các cổng kết nối có dây khác. Bao gồm đầu MIC, HDMI, Guitar, AUX hay USB-C,… Trong trường hợp bạn muốn kết nối micrro có dây hay các thiết bị đàn, tivi, đầu đĩa CD,… hoàn toan không gặp khó khăn gì.

Lời kết

Với những tính năng nổi bật kể trên, loa Sumico Bella 42 100W tự tin đáp ứng được nhu cầu của mọi người, kể cả những vị khách yêu cầu cao về chất lượng âm thanh. Mức giá để sở hữu sản phẩm cũng rất hợp lý, chưa tới 5 triệu đồng.

Nếu có nhu cầu mua loa Sumico Bella 42 100W, hãy ghé website hoặc ra cửa hàng gần nhất để mua sắm và nhận được ưu đãi bạn nhé!

Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Xem thêm: TOP 3 chiếc tai nghe in-ear tốt nhất dưới 4 triệu

Cùng khám phá các video review công nghệ mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series