loa-soundmax-10

Loa Soundmax của nước nào? Các dòng loa vi tính nổi bật nghe nhạc hay

XEM NHANH

Hiện nay việc mua loa vi tính khiến nhiều người dùng phân vân vì có quá nhiều sự lựa chọn. Trong đó loa Soundmax là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy loa vi tính Soundmax là gì và đây là thương hiệu của nước nào? Mọi người có thể xem bài viết sau để được giải đáp chi tiết hơn về dòng loa vi tính này.

Loa Soundmax là gì? Của nước nào?

Loa vi tính Soundmax hiện là thương hiệu được thành lập bởi giám đốc Công ty TNHH Triệu Gia – Ông Triệu Văn Phát vào năm 1998 tại Việt Nam. Đây là một công ty chuyên tập trung nghiên cứu, phát triển, sản xuất những thiết bị, dụng cụ âm thanh chất lượng cao.

Những sản phẩm thuộc thương hiệu Soundmax chủ yếu là các loại tai nghe, loa cho máy tính, điện thoại hay dàn DVD,… Mỗi sản phẩm đều nổi tiếng trên thị trường vì có thiết kế thời thượng, đẳng cấp và chất lượng đảm bảo.

loa-soundmax-1

Đặc biệt là dòng sản phẩm loa vi tính Soundmax có chất lượng âm thanh hoàn hảo với âm bass siêu ấm nên rất thích hợp để phát những bản Ballad êm đềm hay những bản nhạc remix mạnh.

Ngoài ra, những sản phẩm thuộc thương hiệu Soundmax còn rất hợp với túi tiền khách hàng Việt nên rất nhiều người là “fan” trung thành của thương hiệu trong suốt nhiều năm liền.

Ưu điểm và hạn chế của loa Soundmax

Để cân nhắc có nên mua loa vi tính Soundmax thì bạn hãy xem những ưu điểm và hạn chế của dòng loa này như sau:

Ưu điểm

  • Những dòng loa thuộc Soundmax dành riêng cho máy tính đều có thể điều chỉnh âm thanh dễ dàng. Màng lọc âm thanh khá ổn định nên lúc phát ra vừa có sự sâu lắng và sôi động.
  • Kiểu dáng loa tinh tế, nhỏ gọn và sang trọng, có thể đặt ở bất cứ đâu.
  • Mẫu mã loa vi tính Soundmax đa dạng nên bạn có quyền lựa chọn thiết kế phù hợp với sở thích, không gian của mình,
  • Tính tương thích của loa vi tính Soundmax khá cao vì nó có thể sử dụng trên nhiều thiết bị.
  • Kết nối với thiết bị nhanh chóng.
  • Thời gian bảo hành loa tối đa lên tới 12 tháng.

loa-soundmax-2

Nhược điểm

  • Mặc dù loa vi tính Soundmax có thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng nó chỉ phù hợp với những người có gu thẩm mỹ hơi hướng cổ điển. Vì vậy loa này không có sự độc đáo hay phá cách trong phong cách thiết kế.
  • Màu sắc của loa cũng không có nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Những dòng loa Soundmax nổi bật, nghe nhạc hay

Trên thị trường hiện đang phân phối nhiều dòng loa vi tính Soundmax nên mọi người gặp khó khăn trong việc chọn mua loa. Sau đây là phần thông tin gợi ý về những dòng loa vi tính Soundmax nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

Loa máy tính Soundmax A960

Đây là một sản phẩm loa 2.1 kênh có tích hợp tính năng phát nhạc không cần kết nối dây từ nguồn phát là thiết bị có thể kết nối Bluetooth. A960 được cấu thành từ hai loa và 1 loa trầm có khả năng xử lý âm thanh và những cổng vào/ ra âm thanh.

loa-soundmax-3

Ưu điểm nổi bật của loa:

  • Trước từng loa thành phần không có màng chắn trước. Trên mặt nạ loa có những điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nên làm tổng thể loa nhìn khá hiện đại và chắc chắn.
  • A960 có thể tái hiện nhiều cung bậc âm thanh từ trầm lắng đến sôi động và không làm người nghe mệt tai hay bị khó chịu do âm thanh bị vỡ tiếng do tăng âm bass lên mức tối đa.
  • A960 còn có thể kết nối với Bluetooth rất nhanh chóng và phát âm thanh ổn định trong khoảng cách từ 7 đến 8m.
  • Khi người dùng thử dùng loa A960 để phát từ nhiều nguồn phát khác nhau thì họ đánh giá chất lượng âm thanh ở mức khá.

Loa Soundmax A8800 4.1

Sản phẩm loa này gồm có 1 loa siêu trầm với 04 loa vệ tinh. Bề ngoài loa A8800 sở hữu một diện mạo đẹp mắt với màu đen đẳng cấp và kích thước nhỏ gọn để bạn đặt ở bất cứ đâu. Dù là đặt trong phòng khách hay phòng ngủ của bạn.

loa-soundmax-4

Loa A8800 được trang bị mức công suất là 90W nên đem lại âm thanh rõ nét trong phòng có diện tích vừa phải. Đặc biệt là loa ít khi bị nhiễu và giúp người nghe có thể cảm nhận âm nhạc theo cách trọn vẹn, thư giãn nhất.

Ưu điểm nổi bật của loa:

  • Là dòng loa 4.1 kênh nên tạo ra đầu phát âm thanh rõ ràng, sống động. Loa giúp bạn xem phim, nghe nhạc như trong rạp hát.
  • Âm thanh loa A8800 nghe vừa chân thực, vừa sống động nên thỏa mãn việc nghe nhạc, xem phim của người dùng bất kể lúc nào.
  • Loa A8800 còn có đèn báo hiệu công suất và kết nối được nhiều loại máy tính như máy tính xách tay, máy tính bàn,…

Loa máy tính Soundmax A2700 2.1

Dòng loa Soundmax 2.1 kênh này có thể dùng tốt cho mục đích xem phim, nghe nhạc, chơi game… Loa có cổng vào AUX nên bạn có thể kết nối dễ dàng để hát Karaoke hay tận hưởng những mục đích giải trí khác.

loa-soundmax-5

Ưu điểm nổi bật của loa:

  • Loa A2700 là dòng loa có một loa Bass với 02 loa vệ tinh. Kích thước loa khá nhỏ gọn nên thích hợp với cả những không gian có diện tích hạn chế,
  • Mức công suất tối đa của loa lên đến 60W nên loa A2700 có thể đem lại cho mọi người trải nghiệm nghe nhạc trong những không gian vừa và nhỏ.
  • Bên cạnh đó, với công suất 60W thì loa có thể phục vụ mọi người hát karaoke rất tốt. Tuy là dòng loa máy tính nhưng chất lượng âm thanh phát ra khi mọi người hát cũng không hề kém những dòng loa karaoke chuyên nghiệp hiện nay.

Loa máy tính Soundmax A150

Dòng loa A150 này có thiết kế chỉ bao gồm 2 loa nhỏ dạng hình chữ nhật nên đem lại vẻ đẹp tinh tế cho bàn làm việc của người dùng. Bạn có thể dễ dàng chỉnh âm thanh nhờ vào thiết kế núm điều chỉnh ở ngay mặt loa.

loa-soundmax-6

Ưu điểm nổi bật của loa:

  • Tuy công suất của loa chỉ có 10W nhưng âm thanh phát ra lại khá trong trẻo và đủ phục vụ nhu cầu muốn giải trí của nhiều người trong không gian nhỏ.
  • Bạn có thể kết nối loa A150 với nhiều thiết bị như laptop, máy tính, điện thoại,…
  • Loa A150 còn gây ấn tượng với mọi người vì màu đen bao phủ toàn bộ loa nên rất dễ để trang trí góc làm việc hay phòng khách.
  • Trước mặt loa Soundmax A150 có 03 nút chỉnh âm thanh rất dễ thao tác: Đó là nút nguồn, nút Subtone – âm tần và nút Volume – âm lượng.

Loa máy tính Soundmax A2100 2.1

Thiết kế của loa A2100 gây ấn tượng ngay với nhiều người vì màu đen sang trọng và chất lượng âm thanh hoàn hảo. Âm nhạc được phát ra từ loa này có thể khiến mọi người hòa theo giai điệu du dương của bản nhạc bất cứ lúc nào.

loa-soundmax-7

Với công suất tối đa lên tới 60W, loa A2100 phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Từ học tập đến nghe nhạc, xem phim, chơi game, hát karaoke,… Các nút điều chỉnh trên loa ở ngay trước mặt loa nên người dùng dễ điều chỉnh.

Ưu điểm nổi bật của loa:

  • Loa A2100 có thiết kế gồm 02 loa vệ tinh và 01 loa bass.
  • Loa có dáng hình trụ đứng với màu đen bao trùm nên đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.
  • Nút chỉnh âm lượng ở ngay mặt trước loa nên người dùng dễ nhìn và chỉnh âm thanh.
  • Công suất tối đa của loa lên đến 60W nên giúp loa phát ra những bản nhạc sống động và rõ nét nhất. Nhờ đó mà loa có thể chơi được đa dạng dòng nhạc từ nhẹ nhàng đến sôi động trong nhiều không gian nhỏ và rộng khác nhau.
  • Ngoài ra, loa A2100 còn được trang bị cổng jack cắm 3.5mm nên bạn có thể kết nói với đa dạng thiết bị có hỗ trợ và nhận được chất lượng âm thanh hoàn chỉnh nhất.

Loa vi tính Soundmax có tốt không?

Như chúng ta đã tìm hiểu ở trên thì loa Soundmax là dòng loa được sản xuất tại Việt Nam và đã có chỗ đứng trên thị trường phân phối thiết bị âm thanh. Những thiết bị loa đến từ thương hiệu này đang được nhiều người dùng Việt trải nghiệm và đánh giá cao.

loa-soundmax-8

Mỗi sản phẩm loa của Soundmax được đảm bảo sản xuất trực tiếp trên dây chuyền hiện đại chuẩn Châu Âu nên có thể đem lại chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng.

Tiêu chí mua loa Soundmax phù hợp

Khi mọi người muốn mua loa vi tính Soundmax phù hợp với nhu cầu và giá cả của mình thì có thể tham khảo một số tiêu chí khi mua loa sau đây:

Nhu cầu sử dụng

Khi mua loa vi tính Soundmax thì bạn cần cân nhắc nhu cầu dùng loa của mình là gì. Bạn có thể chọn loa phù hợp để nghe nhạc chất hàng ngày hoặc chọn loa có thông số kỹ thuật ổn định nhằm mục đích giải trí. Nếu bạn muốn học tiếng Anh thì có thể chọn dòng loa nhỏ gọn tầm trung để đáp ứng nhu cầu học tập.

 Chất liệu loa

Những dòng loa Soundmax hiện nay được làm từ hai chất liệu đó là nhựa và gỗ. Thường thì chất liệu gỗ sẽ làm hài lòng những người đam mê âm nhạc và nghe với tần suất nhiều mỗi ngày.

Công suất loa

Công suất loa nói đến độ lớn của âm thanh phát ra. Khi lựa chọn loa thì bạn nên xem mình cần nghe âm thanh với mức độ như thế nào để lựa chọn loa cho phù hợp. Chẳng hạn bạn thích nghe nhạc remix, nhạc chất thường xuyên thì bạn hãy chọn loa có công suất lớn, âm bass mạnh mẽ. Hoặc bạn chỉ cần nghe âm thanh vừa phải để tận hưởng những bản nhạc nhẹ, học tiếng Anh thì có thể chọn loa có công suất nhỏ.

loa-soundmax-9

Card âm thanh

Bộ phận này khá quan trọng trong sản phẩm loa và nó có chức năng là lưu trữ, xử lý âm thanh và phát âm thanh. Vì vậy khi mua loa vi tính Soundmax thì bạn phải tìm hiểu kỹ về Card âm thanh của loa vì nó có tác động đến âm thanh loa phát ra.

Thường thì những sản phẩm loa rẻ sẽ trang bị Card sẵn trong Onboard nên âm thanh không đạt chất lượng cao. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc loa chất lượng thì nên chọn loại Card rời để nhận được nghe âm thanh hoàn hảo nhất.

Tính năng kết nối với nhiều thiết bị

Đây là tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét khi mua loa vi tính Soundmax. Loa mà kết nối càng nhiều thiết bị âm thanh thì nó sẽ càng dễ dàng sử dụng và nó tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Như vậy, qua bài viết trên chúng ta có thể thấy loa Soundmax là một thương hiệu được chú ý trên thị trường. Dù là thương hiệu Việt nhưng đây là thiết bị âm thanh đáng để sở hữu và trải nghiệm sử dụng mỗi ngày. Mọi người có thể tham khảo một số dòng loa vi tính Soundmax nổi bật ở bài viết trên để chọn mua khi có nhu cầu.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển