Loa-Monster-Musicbox-Go-80W

Loa Monster Musicbox Go 80W: Mẫu loa giải trí đa năng dành cho những buổi party

XEM NHANH

Ngay sau khi ra mắt, loa Monster Musicbox Go 80W đã trở thành mẫu loa di động bán chạy hàng đầu của thương hiệu Monster. Sản phẩm này có công suất 80W cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ, 2 micro khuấy động mọi bữa tiệc. Đi kèm tiêu chuẩn chống nước IPX4 cùng hàng loạt tính năng hữu dụng khác. Trong tầm giá dưới 5 triệu, đây thực sự là thiết bị giải trí đa năng dành cho những buổi tiệc âm nhạc bùng nổ.

Thiết kế di động lý tưởng để mang theo mọi nơi

Loa Monster Musicbox Go 80W gây ấn tượng đầu tiên với tông màu đen chủ đạo, vừa tối giản nhưng vẫn đủ sang trọng, cá tính. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng nằm ngang, đi kèm 2 cây đeo lên vai. Người dùng có thể tuỳ chỉnh được chiều dài dây đeo này cho phù hợp với chiều cao bản thân, sau đó mang theo mọi nơi vô cùng lý tưởng.

Kích thước tổng thể của loa Monster Musicbox Go 80W lần lượt là 21,1 x 41 x 20 cm. Trọng lượng thiết bị chỉ khoảng 3.9kg nên đối với người trưởng thành, ai cũng có thể dễ dàng cầm nắm và di chuyển chiếc loa này mà không sợ bị quá nặng.

Loa-Monster-Musicbox-Go-80W-1

Vỏ thùng loa được làm từ nhựa đặc, mang đến độ bền bỉ, hạn chế trầy xước cực tốt nếu chẳng may chúng ta làm rơi hoặc bị va đập. Lưới che bảo vệ củ loa được sơn đen tĩnh điện, vừa làm thiết kế tổng thể hài hoà hơn, mà còn giúp bảo vệ hệ thống loa bên trong cực tốt. Nhìn chung, đây sẽ là một thiết bị phù hợp sử dụng trong những buổi dã ngoại ngoài trời, du lịch xa hay đơn giản là những bữa tiệc tại gia cực chill mà không lo bị tốn diện tích.

Công suất 80W cho chất lượng âm thanh khuấy động và bùng nổ

Nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm âm thanh sống động thì nhất định không thể bỏ qua loa Monster Musicbox Go. Nhà sản xuất trang bị cho chiếc loa này công suất lên đến 80W. Bên trong gồm 4 củ loa hoạt động riêng biệt là độc lập. Bao gồm 2 loa Woofer 12cm và 2 loa Tweeter 5cm.

Với công suất lớn như vậy nên chất lượng bản nhạc sẽ vô cùng bùng nổ, âm bass mạnh mẽ và chất lượng chuyên nghiệp. Ngay cả khi mở nhạc trong không gian rộng lớn, thiết bị này vẫn mang đến những giây phút tận hưởng âm thanh đỉnh cao cho người dùng.

Loa-Monster-Musicbox-Go-80W-2

Ngoài ra, loa Monster Musicbox Go 80W còn được tích hợp công nghệ Bass Boost hỗ trợ tăng âm trầm hiệu quả. Hội người yêu âm nhạc sẽ được trọn vẹn tận hưởng các bài hát mình yêu thích một cách sống động trong từng khoảnh khắc.

2 micro không dây phục vụ hát karaoke chuyên nghiệp

Loa Monster Musicbox Go 80W sẽ đi kèm với 2 micro không dây. Chúng được thiết kết với kích thước rất gọn nhẹ nên người dùng có thể tiện mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Đáng chú ý, dù là hàng đi kèm nhưng chất lượng thu âm của cả 2 micro nay đều ở mức tốt, không thua gì micro chuyên dụng. Bởi vậy, sản phẩm này rất thích hợp với những ai có đam mê hát karaoke. Giọng hát thu được và phát ra từ micro rõ ràng từng chữ, ít bị rè và lẫn tạp âm.

Loa-Monster-Musicbox-Go-80W-3

Chưa dừng lại ở đó, loa Monster Musicbox Go 80W còn cho phép chúng ta tùy chỉnh tăng giảm âm lượng trong quá trình ca hát theo ý muốn. Bạn có thể di chuyển thoải mái trong phạm vi dưới 3m gần loa để chất lượng sóng âm không bị ngắt kết nối giữa chừng. So với nhiều mẫu loa khác cùng phân khúc trên thị trường, đây là tính năng nổi bật của loa Monster Musicbox Go 80W.

Dung lượng pin khủng để phục vụ giải trí

Về thời lượng pin, loa Monster Musicbox Go 80W có viên pin dung lượng 2000mAh. Theo công bố của nhà sản xuất, thiết bị âm thanh này sẽ có thể duy trì thời gian sử dụng liên tục trong vòng 7 tiếng đối với 1 lần sạc và âm lượng ở mức 50%. Điều đó có nghĩa là nếu chúng ta mở âm lượng càng lớn thì sẽ càng rút ngắn bớt thời gian sử dụng thiết bị lại.

Tuy nhiên, 7 tiếng đồng hồ vẫn là một kết quả ấn tượng so với nhiều mẫu loa khác. Monster Musicbox Go 80W phù hợp với những buổi dã ngoại ngoài trời cả ngày, hoặc mở tiệc tối suốt đêm.

Loa-Monster-Musicbox-Go-80W-4

Kết nối nhanh chóng, cổng kết nối đa dạng

Loa Monster Musicbox Go 80W được trang bị công nghệ Bluetooth 5.1 tiên tiến. Chúng ta có thể dễ dàng ghép đôi và kết nối chiếc loa này với những thiết bị thông minh ngoại vi khác như smartphone, laptop,… trong một khoảng cách ngắn. Khả năng tương thích tốt với mọi hệ điều hành bao gồm Android và iOS. Như vậy chỉ trong tích tắc, bạn đã có thể bật lên những bản nhạc mình yêu thích được phát qua chiếc loa này.

Bên cạnh hỗ trợ không dây, loa Monster Musicbox Go 80W còn được nhà sản xuất trang bị sẵn các cổng kết nối đa dạng. Bao gồm: Aux / USB / Mic / Guitar… để bạn kết nối thông qua những thiết bị khác trong trường hợp cần thiết.

Loa-Monster-Musicbox-Go-80W-5

Công nghệ chống nước IPX4 thoải mái sử dụng ngoài trời

Loa Monster Musicbox Go 80W hướng đến đối tượng khách hàng là những người thích tụ tập giải trí và yêu thích ca hát. Bởi vậy, hãng đã trang bị cho thiết bị được mệnh danh là “chiến binh” của mọi buổi tiệc tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IPX4. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị ở ngoài trời mọi lúc mọi nơi. Nếu chẳng may dính nước khi đặt bên hồ bơi hoặc trời bất chợt đổ cơn mưa cũng không lo hỏng hóc. Tuy nhiên, người dùng vẫn nên lưu ý không nên để loa ngấm nước quá lâu dễ khiến chất lượng loa giảm sút, thậm chí là hỏng hóc.

Lời kết

Trên đây là những đánh giá tính năng chi tiết của loa Monster Musicbox Go 80W. Trong phân khúc dưới 5 triệu đồng, thiết bị âm thanh này thực sự sẽ tạo ra những buổi tiệc giải trí bùng nổ đúng nghĩa mà bạn mong muốn.

Loa Monster Musicbox Go 80W chính hãng hiện đang sẵn hàng tại các cửa hàng Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa đa năng, hữu dụng thì đừng bỏ qua cái tên này nhé!

Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Xem thêm: Loa Monster Musicbox 40W: Thiết bị âm thanh khuấy đảo mọi cuộc vui của bạn trở nên tuyệt nhất

Cùng khám phá các video review công nghệ mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo