Loa-Monster-Musicbox-40w

Loa Monster Musicbox 40W: Thiết bị âm thanh khuấy đảo mọi cuộc vui của bạn trở nên tuyệt nhất

XEM NHANH

Hát karaoke là một thú vui giải trí được rất nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng, không phải ai cũng thích tụ tập bạn bè, đồng nghiệp tại hàng quán. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa di động để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc sống động, lại có thể hỗ trợ hát karaoke, tiệc tùng tại gia thì không nên bỏ qua loa Monster Musicbox 40W. Với hàng loạt tính năng nổi bật dưới đây, thiết bị hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí cực đã.

Thiết kế di động và thời trang

Thương hiệu Monster đã mang đến một thiết bị âm thanh gọn nhẹ, ngoại hình bắt mắt. Loa Monster Musicbox 40W có kích thước lần lượt là 20,5 cm × 16,5 cm × 9 cm. Đi kèm trọng lượng chỉ 2.8 kg có tính di động cao. Phần đỉnh loa được thiết kế dạng xách tay. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng mang theo thiết bị đi bất cứ nơi đâu chỉ bằng một tay cực dễ dàng, lại không sợ chiếm nhiều diện tích.

Monster-Musicbox-40w

Thùng loa được hoàn thiện từ nhựa đặc, chống chịu lực tốt trong các trường hợp va đập. Các cạnh bên được bo cong, kết hợp với một dải đèn LED nhấp nháy chạy dọc quanh thân loa khiến cho tổng thể loa Monster Musicbox 40W trông rất cá tính, trẻ trung hơn. Ngoài ra, loa còn có một lớp lưới che bằng thép đã được sơn tĩnh điện màu đen đồng điệu với màu thiết bị để bảo vệ củ loa giúp chúng ta yên tâm hơn khi sử dụng.

Công nghệ âm thanh hiện đại với công suất 40W

Dù sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thế nhưng công suất của loa Monster Musicbox cực mạnh mẽ, lên đến 40W. Kết hợp củ loa đường kính 5,25 inch (tương đương 13 cm) và 1 tweeter 1 inch (tương đương 2,54 cm). Chính vì vậy, Monster Musicbox mang đến âm thanh vô cùng sống động, khuấy động mọi không gian tiệc tùng từ trong nhà cho tới ngoài trời. Âm bass trầm bổng cực bắt tai. Dù chúng ta bật max volume cũng không sợ bị vỡ tiếng hoặc quá gắt. Để tuỳ chỉnh âm lượng, người dùng chỉ cần nhấn vào nút Bass Boost và chọn chế độ nghe phù hợp với thể loại nhạc đang phát là xong.

Monster-Musicbox-40w-1

Dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi

Loa Monster Musicbox 40W hỗ trợ kết nối Bluetooth V.5.3. Với chuẩn kết nối này, bạn có thể dễ dàng truyền và phát nhạc đối với mọi thiết bị thông minh khác. Bao gồm: smartphone, máy tính bảng, laptop,… Thao tác kết nối cũng vô cùng nhanh chóng, đơn giản. Chỉ cần bật Bluetooth và tiến hành ghép nối với tên loa là đã có thể bắt đầu phát nhạc.

Monster-Musicbox-40w-2

Bên cạnh đó, loa Monster Musicbox 40W còn hỗ trợ kết nối không dây 2 loa cùng lúc để tạo nên hệ thống âm thanh Stereo cao cấp. Kết hợp với cổng Mic In 6.3mm. Nhờ vậy, trong không gian lớn, người dùng vẫn sẽ được trải nghiệm cảm giác hát karaoke hay phát nhac không thua kém gì ngoài hàng, mà lại chẳng phải đi đâu. Nói chung, đây sẽ là thiết bị phù hợp cho những ai thích mở tiệc tùng, hội họp nhưng vẫn đảm bảo tính giải trí riêng tư.

Pin 7 tiếng thoải mái vui chơi giải trí

Theo công bố của nhà sản xuất, loa Monster Musicbox 40W có thể sử dụng với thời lượng sử dụng lên đến 7 tiếng đồng hồ, trong điều kiện phát nhạc ở mức 50% âm lượng. Người dùng hoàn toàn có thể dùng loa để nghe nhạc, vui chơi suốt cả ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ sạc ngược khi cần cho các thiết bị khác. Vì thế, sản phẩm rất phù hợp sử dụng trong những dịp như party, dã ngoại,..

Chuẩn IPX5 chống nước hoàn hảo

Một tính năng nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi chọn Monster Musicbox 40W đó chính là khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX5 hiện đại bậc nhất. Với sự trang bị này, người dùng hoàn toàn yên tâm mỗi khi mở tiệc ngoài trời, ngay cạnh bể bơi hay gặp mưa do thời tiết thất thường.

Monster-Musicbox-40w-3

Dải đèn LED RBG tuyệt đẹp khi phát nhạc

Cuộc vui sẽ trở nên sống động hơn nhờ những hiệu ứng ánh sáng từ dải đèn LED mà nhà sản xuất trang bị trên loa Monster Musicbox 40W. Vòng đèn phát sáng này hỗ trợ tới 6 hiệu ứng khác nhau, tuỳ chỉnh theo thể loại nhạc. Khi bật trong môi trường ban đêm, thiết bị sẽ trở thành điểm nhấn để bữa tiệc âm thanh trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Còn trong trường hợp bạn sử dụng loa Monster Musicbox 40W vào mục đích khác như thuyết trình, hướng dẫn viên du lịch hoàn tòan có thể điều chỉnh và tắt dải đèn LED này để phù hợp với nhu cầu.

Monster-Musicbox-40w-4

Lời kết

Với những tính năng nổi bật kể trên, loa Monster Musicbox 40W thực sự là một lựa chọn hợp lý đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như thiết kế đẹp, tiện lợi cùng chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Giá sản phẩm cũng rất phù hợp, chưa tới 2 triệu đồng cho sản phẩm chính hãng sẵn hàng tại Hoàng Hà Mobile. Nếu có nhu cầu mua loa Monster Musicbox 40W, hãy ghé website hoặc ra cửa hàng gần nhất để mua sắm và nhận được ưu đãi bạn nhé!

Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Xem thêm: TOP 3 chiếc tai nghe in-ear tốt nhất dưới 4 triệu

Cùng khám phá các video review công nghệ mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo