homepodmini

Loa HomePod Mini của Apple có 1 tính năng rất thú vị nhưng người dùng lại không hề biết

XEM NHANH

Sau chiếc loa thông minh HomePod, Apple đã sản xuất thêm một phiên bản mini rút gọn hơn nhiều so với bản gốc, giá cả lại hợp lý nên được rất nhiều người mua. Tuy nhiên, sử dụng thiết bị này đã lâu nhưng gần như lại không một ai biết đến sự tồn tại của 2 tính năng dưới đây!

HomePod Mini có cảm biến nhiệt độ và độ ẩm

Theo Bloomberg, chiếc loa thông minh của nhà Táo khuyết được trang bị một cảm biến nhiệt độ và độ ẩm kỹ thuật số. Nó có kích thước 1,5mm x 1,5mm, ký hiệu HDC2010 do tập đoàn Texas Instruments sản xuất.

Tuy được đặt phía bên trong vỏ sản phẩm nhưng cảm biến lại để khá xa các bộ phận khác của loa, giúp đo chuẩn xác nhiệt độ môi trường bên ngoài.

apple-homepod-mini-review-12-of-12-1500×1001-1-660×330

 

Khi biết thông tin liên quan đến HomePod mini, thật bất ngờ là không một người dùng nào hay biết về sự sự tồn tại này để tận dụng chúng.

Cũng theo Bloomberg tiết lộ, cảm biến nhiệt độ và độ ẩm sẽ cung cấp thông tin hoặc điều chỉnh các thiết bị gia đình thông minh khác qua HomeKit. Ví dụ như nó cung cấp độ ấm vừa đủ của căn phòng để máy sưởi có thêm thông tin. Hoặc tự động kích hoạt quạt nếu cảm thấy nhiệt độ phòng đạt đến độ nóng nhất định. Tuy nhiên, phía Apple lại từ chối xác thực những thông tin này.

43e88b845a20fec345fb4a97045f8225

Ngoài ra, không chỉ HomePod Mini của Apple mà chiếc loa Echo của Amazon cũng đã tích hợp cảm biến nhiệt độ như vậy từ trước đó.

Tạm kết

Bạn đọc có suy nghĩ gì về tính năng này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính