loa-galaxy-a72-1

Galaxy A72 sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của dòng Galaxy A có hệ thống loa Dolby Atmos cực xịn

XEM NHANH

Theo như thông tin vừa được rò rỉ gần đây, Galaxy A72 nhiều khả năng sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của dòng Galaxy A được trang bị hệ thống loa âm thanh nổi Dolby Atmos.

Galaxy A72 sẽ được trang bị loa âm thanh nổi Dolby Atmos?

Dựa theo nhiều thông tin được rò rỉ gần đây, Galaxy A72 chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới sẽ có nhiều nâng cấp đáng giá, cải tiến hơn rất nhiều so với thế hệ Galaxy A71. Cụ thể máy sẽ có màn hình tần số quét tốc độ cao, hỗ trợ chuẩn chống nước chống bụi IP67, camera hỗ trợ chống rung OIS và khả năng zoom quang học “xịn xò”. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả những gì Galaxy A72 sẽ sở hữu.

Theo như thông tin mới được chia sẻ gần đây, Galaxy A72 sẽ được trang bị hệ thống âm thanh nổi. Đây là một tính năng chưa hề có trên các thiết bị thuộc dòng Galaxy A trước đây, nếu như thông tin này trở thành sự thật thì đây sẽ là một cải tiến cực lớn của dòng sản phẩm này. Và theo đó, Galaxy A72 sẽ là một chiếc điện thoại cực kì đáng để nâng cấp nếu như bạn đang dùng Galaxy A71.

loa-galaxy-a72-2

Thông tin về Galaxy A72 sẽ được trang bị hệ thống âm thanh nổi

Ngoài ra, Galaxy A72 còn được rò rỉ là sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng Space Zoom cho khả năng zoom số 30x.

Còn về cấu hình phần cứng, Galaxy A72 sẽ sở hữu màn hình đục lỗ Infinity-O, rộng 6.7 inch độ phân giải Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED với khả năng làm tươi 90Hz. Máy sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 720G, RAM 6/8GB RAM, 128/256GB bộ nhớ trong. Hệ thống 4 camera bao gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 8MP và camera macro 5MP. Viên pin sẽ có dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, chạy OneUI 3.1 được tùy biến trên Android 11.

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thông tin này? Và có mong chờ tới ngày ra mắt của Galaxy A72 không? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị