2_exceptional_sound_clarity_from_an_organic_glass_tube_lspx_s3_zajj

“Đèn dầu thời 4.0” của nhà Sony: Phát nhạc 360 độ theo chế độ ánh nến, có thể soi đọc sách

XEM NHANH

Mới đây, Sony đã công bố chiếc loa không dây mới nhất của mình, có tên là LSPX-S3. Chưa bàn đến chất lượng âm thanh, thiết bị này đã gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo, trông như một ngọn đèn dầu.

“Đèn dầu thời 4.0” của nhà Sony có gì đặc biệt? 

Đúng như tên gọi, LSPX-S3 đích thị là một cây đèn dầu nhưng nó không dùng để đốt mà là nge nhạc. Sản phẩm có chiều cao khoảng 30.5cm. Phần kính trong suốt thực tế hoạt động như một loa tweeter 360 độ. Đồng thời, nó cũng là phần bảo vệ cho đèn tích hợp bên trong loa.

2218803

Sony đã sử dụng công nghệ gọi là “Advanced Vertical Drive Technology”, với 3 bộ bộ truyền động được gắn phần đế. Từ đó, tạo ra hệ thống rung truyền âm thanh tần số cao lên lớp kính, phát ra theo mọi hướng và giúp cho phần tweeter dạng trụ kính của Sony trở thành một thứ cực kỳ hấp dẫn.

Dưới đế của LSPX-S3 là 1 dải loa 46mm cùng một bộ tản âm trầm thụ động, tạo âm bass sống động hơn. Với thương hiệu lâu đời như Sony, không có gì đáng bàn cãi về chất lượng âm thanh mà nó đem lại.

Có thể vừa nghe nhạc, vừa soi đèn đọc sách 

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị đèn LED có 32 mức độ sáng. Điều thú vị là khi kích hoạt chế độ này, đèn LED sẽ nhấp nháy giống hệt như một ngọn nến. Phần đèn này có thể đủ sáng để đọc sách hoặc đủ mở để thay thế các đèn nến. Thậm chí, bạn còn có thể thiết lập nó nhấp nháy theo nhạc.

2218800

Về phần thời lượng pin, LSPX-S3 của Sony có thể hoạt động tối đa lên đến 8 giờ. Loa sạc thông qua cổng USB-C. Sản phẩm kết nối được cả trên hệ điều hành iOS lẫn Android, điều khiển thông qua chương trình trong ứng dụng Music Center của Sony.

LSPX-S3 sẽ lên kệ vào tháng 8 năm nay và có giá 350 USD (khoảng 8 triệu đồng). Với thiết kế độc lạ như vậy, chắc chắn đây sẽ vừa là một chiếc loa, vừa là một món phụ kiện thích hợp nơi giường ngủ của bạn.

Sony-LSPX-S3-Glass-Sound-Speaker-1280×720

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về chiếc “loa đèn” mới ra mắt của nhà Sony. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 3 Điện thoại có Camera “Ảo Thật Đấy” năm 2021! Top 3 Best Camera Phone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí