lo-video-ve-iphone-13-xanh-la-dau-tien-ngoai-thuc-te-1

Lộ video về iPhone 13 xanh lá đầu tiên ngoài thực tế

XEM NHANH

Bạn đang tự hỏi iPhone 13 xanh lá mới ra sao? Đừng chờ đợi nữa, vì video dưới đây sẽ cho thấy chính xác cả hai điện thoại này trông như thế nào trong đời thực.

Lộ video về iPhone 13 xanh lá đầu tiên ngoài thực tế

Theo truyền thống bắt đầu từ năm 2021, Apple tuần này đã giới thiệu các màu iPhone mới cho mùa xuân. Công ty chỉ tiết lộ một màu tím mới cho iPhone 12 vào năm ngoái, nhưng năm nay đã giới thiệu hai màu cho ‌iPhone 13‌ và ‌iPhone 13 Pro‌ – xanh tiêu chuẩn và Xanh Alpine, khiến nhiều người dùng phấn khích.

lo-video-ve-iphone-13-xanh-la-dau-tien-ngoai-thuc-te
Hình ảnh cắt ra từ video iPhone 13 màu xanh lá mới nhất

Video dưới đây được chia sẻ bởi người dùng Twitter Majin Bu, người thường làm rò rỉ các vỏ iPhone trước khi phát hành đã cho chúng ta cái nhìn chính xác nhất. Với iPhone 13, Apple đặt một tên gọi vô cùng đơn giản cho phiên bản màu mới đó là Green, trong khi đó, phiên bản Pro lại có một cái tên mĩ miều hơn “Alpine Green”.

https://www.youtube.com/watch?v=yXtmZHUo1eE&ab_channel=CheckoutTech

Người dùng phản ứng ra sao?

iPhone 13 có lớp phủ bóng ở mặt sau và mờ ở camera thì iPhone 13 Pro lại ngược lại. Không chỉ vậy, mặt bên của phiên bản Pro được làm bằng thép không gỉ trong khi phiên bản thông thường sử dụng nhôm. Màu xanh lá cây mới này sẽ rất hợp với ốp lưng MagSafe với bốn màu mới: Lemon Zest, Blue Fog, Eucalyptus và Nectarine.

Dưới bài đăng này đã có nhiều comment trái chiều. Có người tỏ ra thích thú và khen ngợi, nhưng cũng có rất nhiều ý kiến hoài niệm màu Sierra Blue (là màu sắc kết hợp giữa sự óng ánh của ngọc trai và đá xanh thô) trông đẹp hơn nhiều. Cũng có ý kiến cho rằng nó giống màu Midnight Green đã từng xuất hiện trên iPhone 11 Pro.

lo-video-ve-iphone-13-xanh-la-dau-tien-ngoai-thuc-te-2
iPhone 13 xanh lá sẽ có hàng từ 18.3

Khách hàng ở Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Anh, Mỹ và hơn 30 quốc gia và khu vực khác sẽ có thể đặt hàng trước ‌‌iPhone 13 Pro‌‌ và ‌‌iPhone 13 Pro‌‌ Max màu xanh lục, iPhone 13‌‌ và ‌‌iPhone 13‌‌ mini màu xanh lục, bắt đầu từ 5 giờ sáng, 11.3 (giờ PST), và hàng sẽ có bắt đầu từ Thứ Sáu 18.3.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại iPhone 13 xanh lá. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu