Lộ tin tức Apple Watch Series 8 sẽ có chế độ nguồn điện thấp

Lộ tin tức Apple Watch Series 8 sẽ có chế độ nguồn điện thấp

XEM NHANH

Trước WWDC 2022, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo dựa trên các nguồn tin của riêng mình rằng Apple đang làm việc trên Chế độ nguồn điện thấp mới cho watchOS 9. Tuy nhiên, watchOS 9 đã được công bố không có tính năng mới nào về khía cạnh này. Giờ đây, Gurman đã trở lại với một báo cáo liên quan, nhưng lần này anh ấy tuyên bố rằng Chế độ nguồn điện thấp sẽ chỉ dành riêng cho Apple Watch Series 8 mới.

Apple Watch Series 8 sẽ có chế độ nguồn điện thấp

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, Gurman tiết lộ rằng anh ấy vẫn mong đợi Chế độ Nguồn điện Thấp mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, thay vì là một tính năng của watchOS 9, Chế độ nguồn điện thấp mới dự kiến ​​sẽ được công bố như một trong những tính năng mới của Apple Watch Series 8 – có thể sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Lộ tin tức Apple Watch Series 8 sẽ có chế độ nguồn điện thấp

Các mẫu Apple Watch hiện tại đã có một tính năng gọi là “Chế độ dự trữ năng lượng”. Tuy nhiên, theo chi tiết của 9to5Mac, tính năng này tắt khá nhiều tính năng khác của Apple Watch và chỉ hiển thị thời gian tiết kiệm pin. Mặc dù điều này hoạt động trong các trường hợp khẩn cấp, nhưng người dùng phải khởi động lại Apple Watch để truy cập các ứng dụng và các chức năng khác.

Theo báo cáo ban đầu của Gurman, Chế độ nguồn điện thấp mới sẽ cho phép người dùng tiếp tục sử dụng các ứng dụng và tính năng của Apple Watch mà không tiêu hao quá nhiều năng lượng. Nó sẽ hoạt động tương tự như Chế độ nguồn điện thấp đã có trong iOS và macOS, về cơ bản sẽ tạm dừng các hoạt động nền và giảm hiệu suất thiết bị để tiết kiệm pin.

Lộ tin tức Apple Watch Series 8 sẽ có chế độ nguồn điện thấp

Tuy nhiên, cũng không rõ tại sao Apple lại giữ tùy chọn này dành riêng cho mẫu Apple Watch mới, vì nó được đồn đại là sẽ giữ nguyên con chip như Apple Watch Series 7.

Mong đợi từ Apple Watch Series 8

Dựa trên những tin đồn gần đây, Apple Watch Series 8 sẽ là một bản nâng cấp nhỏ so với Series 7. Ngoài việc có các thông số kỹ thuật bên trong tương tự như Apple Watch Series 7, vốn đã dựa trên Series 6 mặc dù màn hình lớn hơn, Series 8 được mong đợi để giữ nguyên thiết kế hiện tại với các phiên bản 41mm và 45mm.

Lộ tin tức Apple Watch Series 8 sẽ có chế độ nguồn điện thấp

Tuy nhiên, Apple cũng được cho là đang làm việc trên một “phiên bản cứng cáp” của Apple Watch Series 8 nhằm mục đích thể thao mạo hiểm. Công ty cũng có thể giới thiệu Apple Watch SE cập nhật, vẫn sẽ dựa trên thiết kế của Apple Watch Series 6 với viền lớn hơn nhưng lần này với bộ xử lý tương tự như Series 8.

Vì việc nâng cấp phần cứng sẽ ở mức tối thiểu trong năm nay, nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Apple giữ một số tính năng phần mềm dành riêng cho các mẫu Apple Watch mới để thúc đẩy doanh số bán hàng.

watchOS 9

Lộ tin tức Apple Watch Series 8 sẽ có chế độ nguồn điện thấp

watchOS 9 mang đến các bản cập nhật gia tăng cho hệ điều hành Apple Watch. Bản cập nhật bao gồm nhiều mặt đồng hồ mới, ứng dụng Workout nâng cao với nhiều dữ liệu hơn, ứng dụng mới để nhắc thuốc, theo dõi giấc ngủ được cải thiện và ứng dụng Podcast đầy đủ.

Người dùng Apple Watch Series 4 trở lên sẽ có thể cập nhật lên watchOS 9 vào mùa thu này. Các nhà phát triển hiện có thể dùng thử bản beta watchOS 9, trong khi bản beta công khai đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 7.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Apple Watch Series 8. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN