lo-tin-don-xiaomi-mi-12-se-duoc-ra-mat-voi-camera-sieu-khung-2

Lộ tin đồn Xiaomi Mi 12 sẽ được ra mắt với camera 200MP siêu khủng

XEM NHANH

Việc hãng cho ra mắt smartphone Xiaomi Mi 12 hiện còn chưa có nhiều thông tin, nhưng những leaker đã bắt đầu có những dự đoán về chiếc flagship sẽ có những tính năng và thiết kế như thế nào.

Về sự ra mắt của Xiaomi Mi 12

Thông tin được rò rỉ từ Digital Chat Station cho biết rằng Xiaomi Mi 12 sẽ được công bố vào cuối năm nay và số model là “2112123AC”. Có thể dự đoán rằng điện thoại thông minh sẽ được trang bị dòng chip cao cấp nhất, là thế hệ tiếp theo của Qualcomm: Snapdragon 895. Màn hình thiết bị hàng đầu cũng sẽ hỗ trợ công nghệ LTPO, với tốc độ làm mới màn hình thích ứng qua đánh giá nội dung được hiển thị.

Cũng có dự đoán rằng Xiaomi Mi 12 sẽ là sản phẩm đầu tiên trên thị trường cung cấp cảm biến camera 200MP với định dạng quang học 1 inch. Cảm biến thực hiện công nghệ ghép điểm ảnh, khi 16 điểm ảnh lân cận được kết hợp thành một điểm ảnh lớn để thu được nhiều ánh sáng hơn.

lo-tin-don-xiaomi-mi-12-se-duoc-ra-mat-voi-camera-sieu-khung-1

Một trong những điểm nổi bật dự kiến của Xiaomi Mi 12 là sạc có dây nhanh với công suất ít nhất 120W và khả năng sạc không dây ở công suất 100W. Nếu dự đoán trên là chính xác, thì phiên bản toàn cầu sẽ cung cấp tính năng sạc nhanh 120W, trong khi ở Trung Quốc công suất không được vượt quá 50W.

Tạm kết

Theo leaker nổi tiếng Ice Universe, quá trình “xây dựng” của Snapdragon 895 sẽ hoàn thiện trước thời điểm ra mắt sản phẩm mới. Do đó việc phát hành Xiaomi Mi 12 có thể sẽ đến vào nửa đầu tháng 12. Về thời điểm chính thức công bố Snapdragon 895, nhiều khả năng Qualcomm sẽ ra mắt vào đầu tháng 12 tại hội nghị thượng đỉnh công nghệ hàng năm.

Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính