Lộ thông tin Galaxy Note 6: RAM 6GB, chống bụi chống nước

XEM NHANH

Sau thành công từ chiếc Galaxy Note đầu tiên, Samsung tiếp tục phát triển những mẫu Note tiếp theo, những mẫu này được ra mắt vào tháng 8 hoặc tháng 9 hàng năm, và luôn nhận được sự chào đón của giới công nghệ.

Mẫu Galaxy Note 6 sẽ là bản kế nhiệm của Galaxy Note 5 được ra mắt tháng 8 năm 2015 vừa rồi, những thông tin rò rỉ về chiếc Note mới này đã được lưu truyền trên mạng từ khoảng 2 tháng trước nhưng độ tin cậy còn chưa rõ ràng. Mới đây, theo nguồn tin tin cậy Phonearena, chúng ta thấy được thông số cấu hình gần như hoàn chỉnh của chiếc máy này.

Ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z này do một người được cho là nhân viên của Samsung chụp lại và gửi cho trang công nghệ Phonearena.

Theo đó, chiếc Galaxy Note 6 sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 8890 giống như trên Galaxy S7/ S7 Edge, cũng có thể đây là một phiên bản dành cho một số thị trường, và máy sẽ có thêm phiên bản sử dụng Snapdragon 820 giống như cách Samsung làm với Galaxy S7.

Galaxy Note 6 sẽ có RAM lên tới 6GB, mức RAM cao nhất từng được trang bị trên các thiết bị di động của Samsung, công nghệ RAM của chiếc máy này có thể sẽ giống với RAM sử dụng trên Galaxy S7.

Màn hình của Note 6 có kích thước 5,77 inch độ phân giải 2K 1440 x 2560 pixel tương tự Galaxy Note 5, công nghệ Always-On Screen không được đề cập. Phiên bản rò rỉ này có bộ nhớ trong 32GB, viên pin 3.700 mAh và dự kiến sẽ có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68.

Nếu chu kỳ ra mắt dòng Note của Samsung không có nhiều thay đổi thì vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay, chúng ta sẽ được đón chờ một siêu phẩm mới của Samsung.

 

 

 

Tin mới nhất
kda-la-gi-thumb
KDA là gì? Hướng dẫn cách tính chỉ số KDA chuẩn nhất
code
Code Blox Fruit (Blox Piece) tháng 09/2024 x2 EXP, reset chỉ số mới nhất, cách nhập
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone