Samsung-Galaxy-S21-Ultra-Camera

Lộ thông số phần cứng camera “huỷ diệt” của Samsung Galaxy S21 Ultra

XEM NHANH

Dòng Samsung Galaxy S21 ra mắt năm sau sẽ có thông số phần cứng camera cực khủng với camera tele tốt nhất trong thế giới smartphone.

Theo nhưng thông tin từ @Universelce, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng S21 (có thể tên là Galaxy S21 Ultra) sẽ sở hữu tới hai camera tele độ phân giải 10MP với hai tầm zoom là 3x và 10x. Chất lượng của camera này cũng thuộc hàng top nhờ cảm biến lớn hơn và khả năng lấy nét nhanh hơn.

Cụ thể, camera tele này sẽ có cảm biến 1/2,8 inch, cho kích thước điểm ảnh là 1,22µm, kết hợp cùng công nghệ lấy nét theo pha và Dual Pixel. Đây là cải tiến lớn so với camera 48MP trên cảm biến 1/2 inch cho kích thước chỉ 0.8µm/pixel như trên Galaxy S20 Ultra. Giới công nghệ có thể mong chờ độ nét và khả năng chụp đêm được cải thiện trên chiếc camera này.

điểm DxOMark của Galaxy S20 Ultra
Galaxy S20 Ultra đang là một trong những sản phẩm có phần cứng camera khủng nhất

Nhờ lấy nét Dual Pixel mà khả năng bắt nét cũng được nâng cao. Camera tele 3x cũng đẹp lại hiệu quả khi chụp chân dung. Camera Galaxy S20 Ultra buộc phải crop vào cảm biến 108MP do thiếu đi camera tele 2x như các smartphone khác trên thị trường.

Bên cạnh ống kính tele, Galaxy S21 Ultra sẽ có camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP. Máy cũng có thể quay 8K ở 30fps trên cảm biến chính hoặc 4K ở 60fps trên toàn bộ các ống kính.

Ngoài camera, Galaxy S21 Ultra cũng mang trên mình màn hình 6,8 inch Super AMOLED với độ sáng tới 1600 nit và khả năng điều chỉnh tần số quét từ 1-120Hz. Thế hệ Galaxy S21 sẽ mang sức mạnh của chip Exynos 2100 hoặc Snapdragon 875 tuỳ vào thị trường. Thiết bị này cũng sẽ nằm trong danh sách điện thoại 5G, cùng các phương thức kết nối truyền thống khác. Một tin sốc khác là rất có thể Galaxy S21 Ultra sẽ mang trên mình bút S Pen tương tự dòng Note. Liệu đây có phải dấu chấm hết cho dòng Note tới nay đã 10 năm tuổi?

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải Nghiệm Vsmart Aris Pro sau 1 tuần – Nhiều điểm bất ngờ hơn Camera Selfie ẩn dưới màn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua