lo-thiet-ke-iphone-14-pro-khong-notch-ao-tung-chao-3

Lộ thiết kế iPhone 14 Pro không notch không viền ảo tung chảo

XEM NHANH

Sau tin đồn sử dụng một lỗ đục màn hình cho camera selfie và Face ID ẩn, một thiết kế iPhone 14 Pro không notch gần đây khiến iFan phát sốt. 

Thiết kế iPhone 14 Pro được hé lộ

Gần đây nhất, nguồn tin hé lộ rằng thiết kế màn hình phía trước của iPhone 2022 sẽ giống Samsung Galaxy S10 với camera kép camera selfie. Ngoài ra, có nguồn tin có tiết lộ Apple sẽ sử dụng cả hình viên thuốc và một phần cắt hình tròn trên màn hình để chứa mọi linh kiện hiện được đang có trong notch của iPhone.

lo-thiet-ke-iphone-14-pro-khong-notch-ao-tung-chao-1
Hé lộ về thiết kế của iPhone 14 Pro

Những hình ảnh của iPhone 14 Pro hoặc 14 Pro Max được cho là từ phía sau để minh họa thiết kế trên. Trung tâm là lỗ hình viên thuốc chứa camera selfie và các cảm biến khác của Face ID, lỗ tròn bên phải là dành cho chấm hồng ngoại c3a Face ID, giống như thiết kế của Samsung dành cho camera của Z Fold 3 trên màn hình chính.

Thông tin khác về iPhone 14

Nếu thiết kế trên là sự thật, vậy thì Apple vẫn chưa đem camera selfie ẩn dưới màn hình, vì nó đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp để bắt kịp với camera selfie ống kính mở chính thống. Trên thực tế, cả hai chấm trong lỗ đục hình elip của dòng Pro đều là camera trong phần notch cũ, và giống với những chiếc có ống kính góc siêu rộng.

lo-thiet-ke-iphone-14-pro-khong-notch-ao-tung-chao-2
Hé lộ về thiết kế của iPhone 14 Pro

Tuy nhiên, nhiều người kỳ vọng Face ID kết hợp Touch ID dưới màn hình có lẽ sẽ thất vọng. Theo nguồn tin, vẫn chưa có thành phần máy quét vân tay dưới màn hình nào. Có lẽ công nghệ này chỉ xuất hiện với những phiên bản iPhone sau này. Mọi thông tin vẫn chỉ là đồn đoán và chờ lời giải đáp ở mùa Thu năm nay.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Bphone A40 – “Bom tấn” cuối năm 2021 của BKAV

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố